Bí quyết kéo dài hạnh phúc lứa đôi

Bài Giang Gina

Cuộc khảo sát The Asia-Pacific Sexual Health and Overall Wellness (AP SHOW) tại 13 nước ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương với 2016 nam giới và 1941 nữ giới cho kết quả rằng, chỉ có 38% nam và 26% nữ cảm thấy hài lòng với độ bản lĩnh khi vào cuộc yêu.

Tuột hứng vì mất “bản lĩnh anh hùng”

Việc thiếu hài lòng trong chuyện chăn gối do thiếu “bản lĩnh” không chỉ khiến đời sống tình dục không được thỏa mãn, mà đó là điềm báo về sức khỏe của các chàng.

suc khoe gioi tinh elle man 01

Những kẻ thù khiến chàng mất đi bản lĩnh

Để tránh tình trạng mất đi “bản lĩnh” , các chàng cần tránh để xảy ra những chấn thương ở cột sống hoặc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Các bệnh lý này sẽ khiến các chàng mất đi bản lĩnh trên trận mạc tình yêu do máu bơm không đủ hoặc khó khăn bơm đến “chỗ ấy”, giúp nó “cứng cáp”và sẵn sàng chiến đấu.

Ngoài các bệnh lý trên, các chàng khi rơi vào giai đoạn mãn dục khiến cơ thể tiết ra nhiều prolacitin và giảm testosterone cũng khiến “chỗ ấy” mất đi “bản lĩnh” và có khi èo ọt như… đậu hũ, không thể lâm trận.

Việc lâm trận khi stress, có quá nhiều lo lắng và áp lực công việc cũng khiến “chỗ ấy” của các chàng không thể cứng như mong đợi. Cuối cùng, các chàng cũng cần chú ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt. Bởi việc ít vận động, dùng nhiều thuốc lá, rượu bia và các chất kích cũng dễ làm khả năng chinh chiến của quý ông dần mất đi.

suc khoe gioi tinh elle man 01

Bí quyết kéo dài hạnh phúc lứa đôi

Tình trạng kém bản lĩnh không chỉ ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi mà còn trực tiếp làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chàng. Một số nghiên cứu mới vừa cho ra giả thuyết rằng, rối loạn cương là dấu hiệu cho thấy nam giới có thể bị động mạch vành trong vòng 2-5 năm tới, do mạch máu của dương vật (1-2mm) nhỏ hơn cả mạch máu động mạch vành (3-5mm) nên nếu mạch máu nhỏ bị xơ vữa trước là chỉ dấu nguy cơ cho việc các mạch máu khác cũng sẽ gặp phải tình trạng này.

Do đó, để giữ lửa sung mãn, kéo dành hạnh phúc lứa đôi, các chàng cần thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe nam khoa.

suc khoe gioi tinh elle man 03

Các anh hùng có thể tự kiểm tra bản lĩnh của cậu bé tại website www.anhhungdualeo.com. Trang web này sẽ giúp các anh hùng hiểu rõ hơn về chứng rối loạn cương dương (RLCD) cũng như tự kiểm tra sức khỏe của “cậu bé”. Nên tìm đến sự tư vấn của bác sĩ nam khoa khi có dấu hiệu RLCD, đặc biệt những người có tình trạng lo âu, trầm cảm, bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp… Từ đó sẽ có hành động kịp thời để bảo vệ sức khỏe bản thân và hạnh phúc gia đình. Trang web được Pfizer NewYork triển khai với nhiều ngôn ngữ và hiện đã có mặt bản dịch tiếng Việt. 

Hoàng Ân

No more