Phong cách 29/08/2016

Học gì từ phong cách thời trang của Liam Hemsworth?

Bài ELLE Team

Không phải ai đẹp trai cũng mặc đẹp, và cũng có những người mặc đẹp nhưng không sở hữu gương mặt thu hút. Liam Hemsworth lại có cả 2, thật là một sự kết hợp tuyệt vời.

Bạn trai của Miley Cyrus vẫn luôn là một trong những “nam thần” được đánh giá là đẹp trai nhất Hollywood. Nhưng phong cách ăn mặc của anh thì sao?

Trải qua ba tập phim The Hunger Games với hình ảnh quen thuộc trong những trang phục liền và những bộ giáp, nhưng gần đây cái tên Liam Hemsworth lại đang gây chú ý với những bộ trang phục đường phố bắt mắt của mình. Anh ưa chuộng những món đồ thoải mái và thông dụng với thiết kế đã biến tấu và sử dụng chất vải nổi bật, độc đáo.

Bạn có thể không có một stylist riêng hay cô bạn gái Miley Cirus của Liam tư vấn, nên sau đây sẽ là một số nền tảng trong phong cách ăn mặc của anh để tham khảo.

Bomber Jacket

Giống anh trai Chris, Liam không phải là một người xa lạ với các phòng tập gym. Và điều này khiến việc chọn áo khoác của anh gặp chút vấn đề, khi mà bất cứ thứ gì vừa với bờ vai lực lưỡng của anh trông sẽ có phần phập phồng ở phần eo. Rất khôn khéo, anh đã nhanh chóng hưởng ứng xu hướng bomber jacket năm nay: vạt ngắn và được bó lại giữ anh tránh khỏi việc bị trông như đang mặc một chiếc áo choàng siêu nhân.

Mặc dù giữ tông lạnh cho bộ trang phục bằng những màu đơn sắc truyền thống của bomber jacket là một lựa chọn khôn ngoan, màu đỏ mận (burgundy) luôn có thể là một lựa chọn thay thế “ngầu” hơn. Thêm vào đó, quần jeans đen, áo phông trơn và giày thường nhật sẽ là sự kết hợp tốt nhất với chiếc áo khoác này.

Chiếc bomber này tạo nên phong cách thời trang khỏe mạnh mà vẫn thu hút
Chiếc bomber này tạo nên phong cách thời trang khỏe mạnh mà vẫn thu hút

Quần Jean Áo Phông

Với combo trang phục đơn giản này, sự vừa vặn mang ý nghĩa tối quan trọng. Và khi bạn có một thân hình đẹp, sự vừa vặn ở đây có nghĩa là “ôm” chứ không phải “bó”; hãy suy nghĩ thanh lịch như Bond, đừng mặc như những anh chàng tuổi teen mới lớn.

Phong cách thời trang
Liam bụi bặm trong quần jeans, áo phông

Và để đưa ngôn ngữ trang phục của bạn vượt lên khỏi sự tầm thường, hãy cân bằng các món đồ và xoá bỏ sự trống trải bằng những chi tiết nhỏ nhưng tinh tế – như chiếc túi vuông trên ngực áo và vạch trắng thể thao trên đôi Vans.

Sơ Mi Flannel

Như bước ra từ Quận 12 trong The Hunger Game, chiếc sơ mi vải thô flannel để mở đi kèm với áo lót bên trong tạo nên vẻ nam tính cổ điển của Liam.

phong cách thời trang
Đơn giản mà vẫn thu hút

Ở đây, gam màu xanh lam được sử dụng và kết hợp với cặp quần jeans cùng chiếc phông trắng bên trong để vừa gợi lên cho anh vẻ đẹp cơ bắp gắn liền với những chàng công nhân Mỹ thời xưa mặc đồng phục màu xanh, vừa giữ lại được cái nhìn giản dị như một người bước ra từ cánh những cánh rừng già của The Hunger Game.

Trung Tính

Để sẵn sàng tham dự bất kỳ dịp đám cưới nào vào mùa Hè, một chiếc sơ mi trang trọng cổ điển đi cùng với cặp quần chinos màu đá sẽ đem lại tính smart-casual hoàn toàn cho diện mạo của bạn, bụi bặm nhưng vẫn lịch sự

Phong cách thời trang
Liam trông vô cùng quyến rũ với gam màu nhẹ này

Tuy nhiên, nếu đi giày Tây mà mặc thế này, trông bạn sẽ giống như vừa rời khỏi văn phòng làm việc và bỏ áo ra khỏi quần, nên hãy thay bằng giày slip-on, loafer da lộn hay giày lái xe (driving shoes).

Áo Thun Henley

Vốn được sinh ra để làm áo lót, nhưng kể từ khi các chàng trai muốn sử dụng thể hình đẹp làm xiêu lòng chị em, thì áo Henley đã được trọng dụng như một món đồ chính. Với màu áo nằm trong những tông màu đất, vẻ ngoài của bạn trông sẽ đơn giản nhưng hoang dã, và tay áo được kéo lên sẽ làm bạn trông như vừa mới trải qua một pha hành động trong phim vậy.

Phong cách thời trang
Nam tính là tôn chỉ trong phong cách của Liam

Áo Gió

Đồ thể thao được thiết kế để tạo sự thoải mái cho những pha di chuyển áp lực – và có lẽ không đâu áp lực hơn những chuyến bay đường dài. Có lẽ vì vậy mà đôi khi chúng ta sẽ thấy Hemsworth xuất hiện tại các sân bay cùng với xu hướng Athleisure (mặc đồ thể thao mọi lúc mọi nơi), kết hợp với đôi Adidas hoài cổ và toàn bộ trang phục mang tông màu lạnh để có một diện mạo vừa thoải mái vừa quyến rũ “chết người”.

phong cách thời trang
Kiểu ăn mặc thể thao luôn khiến bạn ưa nhìn và mạnh mẽ

Hãy nhớ, phải giữ các màu sắc trung tính và quần áo đều phải có độ ôm, nếu không bạn trông sẽ giống như một chàng cầu thủ bay về ăn mừng sau giải đấu vậy. Và trừ khi bạn phải đối mặt với hàng loạt paparazzi, chúng tôi gợi ý hãy bỏ cặp kính đen trong hộp vào buổi tối.

Phong

xem thêm

No more