Các sản phẩm khử mùi, chống mồ hôi tốt nhất cho nam

Bài ELLE Team

Từ trước tới nay, các chàng trai thường không quá chú ý trong việc chọn lựa các sản phẩm khử mùi, chúng ta chỉ đơn giản là ra tiệm tạp hóa hay mỹ phẩm và chọn sản phẩm có mùi mà mình yêu thích.

Tuy nhiên, đối với các sản phẩm khử mùi, ngoài hương thơm còn nhiều yếu tố quan trọng khác cũng ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả sử dụng vả cả sức khỏe của người dùng.

Bạn sẽ cần biết cách phân biệt nên dùng loại sản phẩm nào sẽ phù hợp với vùng dưới da khác nhau của mỗi người giữa các loại sáp – xịt – lăn – kem, hay sự khác biệt giữa sản phẩm khử mùi và sản phẩm chống mồ hôi. Ví dụ, nếu bạn tương đối “rậm rạp” ở phần dưới cánh tay này, các sản phẩm dạng xịt cho hiệu quả sử dụng tốt nhất. Hay nếu bạn chuẩn bị có một ngày hoạt động dài hơi hoặc phải làm việc ngoài trời dưới không khí nóng ẩm, hãy tìm đến những sản phẩm có chất chống ra mồ hôi lâu dài. Cuối cùng, hãy chú ý đến thành phần của sản phẩm và ưu tiên những gì có nguồn gốc tự nhiên.

Dưới đây là những sản phẩm khử mùi và chống mồ hôi hiện đang được ưa chuộng nhất trên thị trường

KHỬ MÙI PRIMAL PIT PASTE NATURAL

sản phẩm khử mùi

Được nghiên cứu và phát triển bởi một người vốn không làm việc trong ngành mỹ phẩm – Amy Cazin, một bà mẹ và một vận động viên, nhưng hiện PRIMAL PIT PASTE đang là một trong những sản phẩm khử mùi bán chạy số một.

sản phẩm khử mùi
Primal Pit Paste có nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Không hài lòng với các sản phẩm khử mùi hóa học có thể chứa nhiều chất gây ung thư, bà mẹ này đã tự phát triển ra công thức khử mùi với thành phần hoàn từ thiên nhiên này. Công thức của sản phẩm bao gồm hoàn toàn những nguyên liệu đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe người dùng như dầu dừa, dầu hướng dương, đầu bí đao, và các loại bơ hữu cơ.

Sản phẩm có mùi hương oải hương kết hợp cùng với bột chống vi khuẩn gây mùi, tất cả nằm trong một hỗn hợp mềm mại nhưng có tác dụng mạnh mẽ suốt cả ngày.

KHỬ MÙI HERBAN COWBOY FOREST

Dòng sản phẩm Herban Cowboy mang trong mình câu chuyện dài về cặp đôi đã phát triển ra nó, vào thời điểm họ đang phải sống trong một căn chòi gỗ bên con đường đất bẩn, không có Internet và sắp phá sản.

sản phẩm khử mùi

Ngày nay, Herban Cowboy đã là một tên tuổi trong thế giới các sản phẩm về da với các dòng sản phẩm rất hiệu quả. Họ sử dụng 100% những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên từ thực vật, và bởi vì sản phẩm không chứa chất làm khô hóa học (propylene glycol) như các sản phẩm khử mùi khác, bạn sẽ phải dùng nó hơn một lần mỗi ngày. Tuy vậy, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với sản phẩm này. Rất nhiều người dùng đã yêu thích hương thơm thiên nhiên đậm chất rừng già của nó, và hương thơm này tồn tại khá lâu.

KHỬ MÙI DOVE MEN+ CARE CÓ CHẤT CHỐNG MỒ HÔI

Tuy không phải sản phẩm từ thiên nhiên như hai loại khử mùi trên, đây cũng là một loại khử mùi được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Điều tuyệt vời là nó có thể chống ra mồ hôi lẫn mùi khó chịu đến gần 48 tiếng đồng hồ.

sản phẩm khử mùi

Tất nhiên từ trước đến nay cái tên Dove vẫn gắn liền với các sản phẩm cho phái nữ, nhưng đây chính thức là dòng sản phẩm đầu tiên được phát triển đặc biệt cho nam giới của hãng với mùi thơm rất nam tính. Sản phẩm có hai dạng gel và xịt khô.

LĂN KHỬ MÙI CRYSTAL BODY

Là một sản phẩm cũng chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên không chứa các chất hóa học mạnh, lăn khử mùi Crystal Body hiện đang dẫn đầu trong dòng sản phẩm khử mùi có chứa muối khoáng, được bán tại 35.000 cửa hàng toàn thế giới.

sản phẩm khử mùi

Crystal hoạt động tích cực trong việc triệt tiêu nguồn gốc mùi mồ hôi khó chịu bằng cách tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, chứ không sử dụng mùi hương mạnh để át mùi đi. Vì vậy, sản phẩm này không có mùi hoặc chỉ có loại hương rất nhẹ.

Dưới đây là các sản phẩm thiên về tính năng chống ra mồ hôi

 CHỐNG MỒ HÔI DEGREE MEN’S DRY PROTECTION

Hãng Degree rất tự tin với các sản phẩm khử mùi và cho rằng hiện chúng đang dẫn đầu thị trường, và quả thật hãng đang có doanh số cực tốt cộng với nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

sản phẩm khử mùi

Đặc điểm của sản phẩm này là chất chống mồ hôi trong suốt sẽ được kích hoạt khi nhiệt độ cơ thể tăng do hoạt động, vì vậy chúng cực kỳ phù hợp cho các hoạt động thể thao hoặc những buổi làm việc ngoài trời nóng.

GEL MÁT GILETTE CLEAR

sản phẩm khử mùiKhông chỉ nổi tiếng với các loại dao cạo và sản phẩm cạo râu, Gillette cũng đang rất thành công với sản phẩm chống mồ hôi của mình. Cung cấp thời gian bảo vệ vùng dưới tay khỏi sự ẩm ướt và mùi hôi lên đến 48 tiếng cộng với giá tiền rất phải chăng, Cool Wave là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

 LĂN CHỐNG MỒ HÔI AXE PHOENIX

sản phẩm khử mùi

Người dùng hiện nay đang rất yêu thích mùi xạ hương nam tính và khác biệt của sản phẩm này. Không chỉ giúp chế ngự mồ hôi cho vùng cánh tay, Axe còn cố gắng để hết sức để đem đến một mùi hương thật phong cách cho người dùng để bạn tự tin hơn.

CHỐNG MỒ HÔI JACK BLACK PIT BOSS

sản phẩm khử mùi

Kể từ khi ra đời cách đây hơn 15 năm, Jack Black luôn là cái tên được nhắc đến trong phân khúc sản phẩm khử mùi cao cấp.

Người dùng luôn ưu ái cho hãng những đánh giá xuất sắc trong việc giữ gìn và phát triển được những tính chất của sản phẩm chống mồ hôi cao cấp:

1) Mùi hương độc đáo, nam tính.

2) Hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

3) Không có chút cảm giác khó chịu nào khi dùng.

Lăn
No more