6 dấu hiệu nàng thích bạn khi hẹn hò ở một nhà hàng

Bài Duc Nguyen

Nắm bắt được dấu hiệu chính xác của một cô nàng khi bạn mời đi ăn tối tại một nhà hàng là điều cần thiết để biết được cô ấy có hứng thú với mình hay không.

“Một bữa tối lãng mạn là dấu hiệu rõ ràng cho một bước khởi đầu thuận lợi đầu tiên cho việc tán tỉnh”, tuy nhiên điều đó chưa thật sự chính xác khi kết luận rằng cô ấy thích bạn. Đây chỉ là thời điểm tìm hiểu của cả hai, nếu thật sự có tình ý thì những dấu hiệu nàng thích bạn sẽ được nhận biết một cách rõ ràng. Do vậy, việc đọc chính xác những dấu hiệu đó là hoàn toàn quan trọng để quyết định có nên để mối quan hệ tiến xa hơn hay không.

Tham khảo từ Men’s Health, ELLE Man chỉ ra 6 dấu hiệu nàng thích bạn khi hẹn hò cùng nhau ở nơi công cộng.

dấu hiệu nàng thích bạn - elle man

1/ Cô ấy có dành cho bạn một sự chú ý tuyệt đối không?

Nếu cô ấy chủ động chọn ghế ngồi hướng thẳng vào tường hoặc đặt phòng private cho riêng hai người, có nghĩa rằng đó một một dấu hiệu nàng thích bạn một cách mạnh mẽ. Cô ấy không muốn khung cảnh và con người xung quanh làm phân tâm hay gián đoạn không khí của cả hai.

Giáo sư David Givens, tác giả của cuốn sách Love Signals nói rằng:”Phụ nữ có thiên khiếu về việc trình bày ngôn ngữ cơ thể”, nên với những người phụ nữ tinh ý như vậy, bạn hãy mạnh dạn lên nhé. Hãy tỏ ra nam tính và tự tin với những cử chỉ mạnh mẽ như ngồi thẳng lưng, ưỡn ngực vừa phải, đôi tay mở rộng và mắt luôn nhìn cô ấy khi nói chuyện, luôn tỏ ra chừng mực và thái độ chu đáo. Việc đó sẽ càng làm nàng thêm thích thú.

Còn nếu nàng chọn ngồi nhìn vào hướng đám đông trong nhà hàng thì có nghĩ rằng nàng thích nhìn ngắm mọi vật xung quanh hơn chỉ chú tâm vào bạn. Tuy không nên kết luận hoàn toàn một cách vội vàng nhưng bạn cũng nên hiểu rằng cô nàng này có vẻ rất dễ bị “làm lung lạc”.

dấu hiệu nàng thích bạn khi chọn không gian riêng tư cho 2 người - elle man

2/ Cô ấy có “quay lưng” lại với bạn không?

Nếu bạn làm đổ nước, rớt muỗng hay nĩa, làm rơi vãi vụn bánh mì hay bất cứ điều gì vụng về… hãy chú ý thái độ của cô ấy ngang lập tức.

Nếu cô nàng quay mặt đi, nhìn chỗ khác hay có vẻ suợng sùng thì đó là một tín hiệu cho mọi người xung quanh hiểu rằng “cô ấy không có mối liên hệ nào với bạn”. Sau bữa ăn, có lẽ bạn nên dừng mọi cách tiếp cận hay tán tỉnh cô nàng này.

Phụ nữ có một thiên chức làm mẹ thiêng liêng, họ thích chăm sóc tất cả. Hãy để ý khi bạn đi ăn với bạn bè là phụ nữ hoặc người thật sự thích bạn, họ sẽ không hề nà giúp bạn ngay lập tức. Đặc biệt hơn với những cô gái thích bạn, họ xem đây là cơ hội tốt để ghi điểm khi tỏ ra quan tâm và thắt chặt tình cảm với bạn hơn.

9

3/ Cô ấy cho bạn đút thức ăn

Tuyệt đối không nên đút thức ăn cho cô ấy ngày ngày đầu tiên hẹn hò, bạn sẽ thất bại ngay lập tức và khiến nàng khó xử. Chỉ khi hai người hẹn hò với nhau một thời gian vừa đủ, bạn hãy thử chiêu này xem. Nếu nàng vô tư để bạn đút ăn thì xin chúc mừng, cánh cửa tiếp theo cho mối quan hệ giữa hai người đang rộng mở.

Còn nếu không, thì hãy xem lại liệu nàng vẫn còn đang ngại ngùng vì bạn tiến quá nhanh hoặc cô nàng thật sự không muốn tiến xa với bạn.

Nhưng giáo sư Sandor Gardos, chuyên gia trị liệu và người sáng lập nên website mypleasure.com đã nói rằng trong suốt thời gian nghiên cứu của ông, việc phụ nữ chấp nhận thức ăn từ người đàn ông là dấu hiệu nàng thích bạn, chắc rằng cô ấy đã sẵn sàng cho việc lên giường.

dấu hiệu nàng thích bạn - cho bạn đút thức ăn - elle man

4/ Cô ấy có chấp nhận lời khen và khen ngược lại không?

Trong ngày hẹn đầu tiên, phụ nữ thường lựa chọn trang phục rất cẩn thận. Vậy nên hãy bắt đầu câu chuyện vào việc khen ngợi bộ váy, đôi bông tai hay mùi nước hoa của cô ấy. Nếu cô nàng cười vui vẻ, cảm ơn và bắt đầu luyên thuyên vào bất cứ item nào trên bộ outfit của cô ấy thì bạn hãy chăm chú lắng nghe. Đây là dấu hiệu cô nàng có cảm tình tốt và biết ơn cho sự chú ý của bạn.

Càng tuyệt vơi hơi khi câu chuyện đi theo chiều hướng qua lại, cô ấy cũng khen bạn vu vơ về một điều gì đó. Có nghĩa rằng cô ấy bắt đầu xem trọng những lời bạn nói ra và cũng muốn tạo cảm tình tốt.

5

5/ Hưởng ứng bất cứ câu chuyện gì

Hãy hỏi bất cứ câu ỏi vu vơ nào, như chuyện chính luận, xã hội hay showbiz đang nóng hổi hiện tại và xem mọi thứ sẽ được dẫn dắt tới đâu. Nếu cô nàng thật sự thích bạn thì bằng cách này hay cách khác cũng sẽ tìm cách để câu chuyện được kéo dài dù đó nằm ngoài sự hiểu biết tổng quan của họ, việc cô ấy cố gắng để tiếp tục câu chuyện là một dấu hiệu nàng thích bạn.

Với những cô nàng không hứng thú với bạn với những câu trả lời đại loại như “em không biết”, “em không quan tâm”… có nghĩa rằng họ không quan tâm đến cảm xúc của bạn cũng như không khí buổi hẹn hò. Bạn chờ đợi gì một mối quan hệ mà không có sự cố gắng hay đồng cảm như thế sẽ tiến xa?

dấu hiệu nàng thích bạn - hưởng ứng buổi trò chuyện - elle man

6/ Cô ấy thưởng thức thức ăn có tự nhiên không?

Liệu cô nàng có tự nhiên nhắm mắt hưởng thụ món tráng miệng một cách chậm rãi, hay hứng thú tạo ra những âm thanh vui tai khi dùng bữa cùng bạn không?

Nếu có thì cô nàng đang chìm trong cảm giác tận hưởng không gian dường như chỉ có 2 người và vô tư thể hiện một phần tính cách tự nhiên với bạn, bởi vì cô nàng đã dành cho bạn một mức độ tin tưởng nhất định.

Lời kết

Tất nhiên 6 dấu hiệu trên không hoàn toàn đủ để dánh giá liệu một người con gái có tình ý với một người đàn ông hay không, tuy nhiên đây lại là những dấu hiệu cơ bản nhất. Nếu cô gái của bạn hội tủ đủ cả 6 yếu tố này thì chúc mừng là cô ấy chắc chắn rất thích bạn, còn ngược lại thì có thể rằng vẫn chưa đến thời điểm dành cho 2 người hoặc cô ấy thật sự không dành cho bạn.

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo: Men’s Health)

No more