Phong cách 14/04/2017

Sao nam có phong cách thời trang đẹp của tuần 2 tháng Tư (6/4 -14/4/2017)

Bài ELLE Team

Tại các sự kiện giải trí tuần qua, rất nhiều sao nam chọn cho mình những bộ suit vàới những cách phối đồ thú vị. Còn các độc giả của chuyên mục sao mặc đẹp của ELLE Man đã tìm ra ai có phong cách ưa thích của bản thân chưa?

John Boyega

Biến một chiếc nơ đen (black tie) trong một bữa tiệc có dress-code mang tính chất trịnh trọng nhưng vẫn khiến bản thân trông trẻ trung không phải một việc dễ dàng. Nhưng Boyega đã làm được điều khi mix & match ra một phong cách thời trang rất hợp lý và thú vị với khăn quàng ở cổ và tuxedo jacket.


phong cach thoi trang-john-boyega-elle man 2
Tại lễ trao giải The Olivier Awards 2017 tại Royal Albert Hall, London.

 

Edgar Ramirez

Edgar Ramirez đích thị đã tạo ra một bộ trang phục kinh điển với suit, sơ mi và biến tấu nhẹ với cà vạt len đan (knitted wool tie).  Cách kết hợp này giúp đem lại sự trẻ trung trong sự cổ điển cho mọi chàng trai, mọi lúc, mọi nơi. Tất nhiên, anh đã vào “Top sao mặc đẹp” tuần này!

phong cach thoi trang-edgar-ramirez- elle man 4
Edgar Ramirez tại sự kiện At the FX Network 2017 All-Star Upfront ở New York City.


Justice Smith

Smith không có ngoại hình lôi cuốn như các “cool teen” cùng thế hệ (Jaden, Brooklyn, Rocco et al) nhưng điều đó không có nghĩa là phong cách thời trang của anh ấy là điều gì đó có thể bỏ qua.

Để chứng minh cho điều đó, Justice Smith xuất hiện ở “Top sao có phong cách thời trang chất nhất tuần” với một sự lựa chọn cực kỳ phù hợp là bộ suit kẻ sọc của Valentino với là các họa tiết thêu/đính thu hút ở cầu vai là điểm nhấn.

phong cach thoi trang-justice-smith- elle man 3
Justice bảnh bao tại sự kiện ‘The Get Down’ Part 2 New York Kickoff Party, New York City.


Jason Statham

Tuy không phù hợp với thời tiết cho lắm nhưng chúng ta phải công nhận urban-chick look kinh điển từ một bộ suit kẻ sọc ton-sur-ton kết hợp cùng áo turtleneck này khiến Jason trông cực kì phong độ và thanh lịch.

phong cach thoi trang-jason-statham-elle man 7
Jason Statham trong buổi ra mắt ‘The Fate Of The Furious’ tại Radio City Music Hall, New York City.

 

Jon Hamm

Jon Hamm đã kết hợp áo thun henley, áo khoác cardigan, quần chinos cùng sneakers – một phong cách thời trang casual điển hình cho những ngày điển hình cho các chàng trai: nam tính, thỏa mái và thời trang.

Tuy nhiên, nếu bạn là chàng trai thích sự nổi bật hoặc không có một thể hình chuẩn thì đây không hẳn là một sự lụa chọn tốt!

phong cach thoi trang-jon-hamm- elle man 5
Jon Hamm với phong cách đơn giản khi dạo phố ở New York.

 

Andre Holland

Holland biết cách tạo ra điểm nhấn bằng cách bỏ hẳn cà vạt và không dùng bất cứ phụ kiện gì. Sử dụng màu trắng của chiếc dress shirt để làm nên sức hút thú vị trên nền cổ điển của bộ suit ba mảnh (three-piece suit) nâu đen.

phong cach thoi trang-andre-holland-elle man 10

Justin Theroux

Nghe có vẻ khá bất công, nhưng để vào “Top sao nam có phong cách thời trang đẹp của tuần” đôi khi không cần phải quá cầu kì nếu bạn: đẹp trai, đơn giản, thanh lịch vừa đủ và có một cô bạn đi cùng. Theroux đã chọn cách đó và thành công.

phong cach thoi trang-jjustin-therou-elle man 6
Jusstin Theroux tại buổi công chiếu ‘The Leftovers’, Los Angeles.

 

Sean O’Pry

Sean O’Pry đã có câu trả lời tốt cho câu hỏi: Làm sao để mặc suit thật thanh lịch nhưng vẫn phải thú vị giữa rất nhiều quý ông khác? Đơn giản nhưng táo bạo khi chọn phong cách thời trang all-white với suit của Salvatore Ferragamo kết hợp cùng áo thun cổ tim.

phong cach thoi trang-sean-opry-2 - elle man 9
Sean O’Pry tại sự kiện Jeffrey Fashion Cares 2017, New York City.

Chris Evans

Nếu bạn vẫn nghĩ suit thật khó mặc thì hãy nhìn Chris Evans, sử dụng các iteam màu tối cùng suit xám để tạo ra một bản phối đơn giản nhưng không vì thế mà kém “cool”.

phong cach thoi trang-chris-eVANS- elle man 8
Chris Evans xuất hiện thanh lịch và thu hút trên đường phố New York.

F-man (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo hình ảnh: GQ)

No more