Phong cách 25/04/2017

Top sao nam có phong cách thời đẹp chất nhất tuần (14 – 22/4/2017)

Bài ELLE Team

Góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp nhất tuần, ngoài các quý ông có phong cách thời trang lịch lãm tại các sự kiện giải trí thì các gương mặt trẻ như Brooklyn Beckham, Joe Jonas, The Weeknd cũng ghi điểm cùng với street style thú vị.

ELLE Man tiếp tục mời các độc giả điểm qua top 10 sao nam có phong cách thời trang đẹp trong tuần thứ 3 của tháng Tư, và từ đó chọn cho mình phong cách yêu thích nhất nhé!

1/ Anthony Anderson

Suit luôn là lựa chọn kinh điển và hàng đầu cho phong cách thời trang tại các sự kiện của các chàng trai. Có rất nhiều sự lựa chọn với suit nhưng năm 2017, bộ suit giúp bạn ấn tượng và thời trang nhất chính là những bộ suit có màu sắc phá cách và khác biệt.

Tại sự kiện ABC’s ‘Black-ish’ FYC thuộc The Television Academy, Anthony Anderson đã chọn cách xuất hiện “chuẩn chơi” với phong cách thời trang lấy bộ suit xanh lá làm điểm nhấn khác lạ.

phong cach thoi trang - elle man 3 -anthony-anderson

2/ Justin Theroux

Justin Theroux trông khá ngầu và thu hút tại tiệc mừng hợp tác của Louis Vuitton Masters và Jeff Koons tại Paris khi chọn cách phối all-black cho phong cách thời trang của mình. Anh chàng đã phối hợp rất tốt các item cơ bản để tạo nên một tổng thể hài hòa: skinny leather pants, suit jacket.

Ngoài ra, trong sự kiện này Jenifer Aniston cũng đồng hành cùng Justin Theroux với trang phục ton-sur-ton ăn ý.

phong cach thoi trang - elle man 6 -jennifer-aniston-justin-theroux1

3/ Brooklyn Beckham

Trong tháng Chín tới đây, cậu cả nhà Becks sẽ bắt đầu theo học khóa nhiếp ảnh để trở thành một phó nháy thực thụ. Nhưng trước mắt, Brooklyn Backham đã và luôn là tâm điểm khi xuất hiện trước máy ảnh, dù đó là sự kiện giải trí hay khi dạo phố. Với một chàng trai 18 tuổi, phong cách thời trang của Brooklyn luôn hướng đến sự năng động và trẻ trung.

Trong một buổi tiệc tại đại nhạc hội Coachella, Brooklyn đã có sự kết hợp rất ổn giữa sơ mi kẻ ô oversize, jeans washes với sneakers họa tiết da báo và màu sắc nổi bật.

phong cach thoi trang - elle man 8 - Brooklyn Beckham

4/ Neil Patrick Harris

Trước đó, có rất nhiều sao nam đã thành công với phong cách thời trang mà Neil Patrick Harris đang mặc: suit tối màu, sơ mi trắng và cà vạt cùng tông. Hiển nhiên, đây cũng là công thức cơ bản cho tất cả bất cứ chàng trai nào đang muốn tạo nên một hình ảnh thanh lịch, chỉn chu tại các sự kiện.

phong cach thoi trang - elle man 1 -neil-patrick-harris

5/ Orlando Bloom

Trong này công chiếu bộ phim The Promise, chàng tài tử của chúng ta như một làn gió mới trên thảm đỏ giữa các quý ông khác khi biết cách kết hợp trang phục thanh lịch nhưng vẫn tạo ra những điểm trẻ trung, thú vị. Người yêu cũ của siêu mẫu Miranda Kerr đã kết hợp suit xanh đậm của Stella McCartney cùng áo polo đỏ nổi bật, và chốt hạ sự chú ý của mọi người bằng một đôi hi-top sneaker ấn tượng của Nike.

phong cach thoi trang - elle man 4 -orlando-bloom

6/ Armie Hammer

Khi mùa Hè vừa chạm ngõ và bạn muốn thật năng động nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch tại một sự kiện? Hãy học hỏi hình ảnh trên thảm đỏ của Armie Hammer trong sự kiện ra mắt A24’s’ ‘Free Fire’ tại ArcLight Hollywood: kết hợp giữa suit và một chiếc sơ-mi phong cách Hawaii (aloha shirt). Và hãy chú ý tới tông màu của bộ suit và aloha shirt, vì nếu không bạn rất dễ trở thành một anh chàng màu mè và kém thời trang nhé.

phong cach thoi trang - elle man

7/ Chris Pratt

Trong thời trang, “simple is the best” nhưng để thật sự nổi bật nhờ sự đơn giản không phải là điều dễ. Tuy nhiên, Chris Pratt đã làm được điều đó khi tham dự buổi giới thiệu cho phim ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’ tại Tokyo.

Với tông nâu đất, ngôi sao của ‘Guardians of the Galaxy Vol.2’  đã có sự kết hợp hợp lý giữa các item với nhau nhưng không hề gây nhàm chán. Tất nhiên, Salvatore Ferragamo đã giúp đỡ Pratt không ít với suit tông màu đất –  đáng điểm 10 cả về form dáng, màu sắc và chất liệu!

phong cach thoi trang - elle man -chris-pratt

8/ The Weeknd

Xuất hiện cùng Selena Gomez tại Coachella, The Weeknd là một anh chàng biết nắm bắt xu hướng thời trang khá nhanh với điểm nhấn là patchwork jacket cho toàn bộ set đồ denim-on-denim của mình.

phong cach thoi trang - elle man 7 - The weeknd - selena Gomez

9/ Joe Jonas

Điểm cộng cho phong cách thời trang streetstyle của Joe Jonas chính là điểm nhấn màu sắc thú vì của mùa Hè: màu xanh của họa tiết dưa hấu và đôi Converse. Ngoài ra việc sử dụng bảng màu trung tính cũng giúp cho bộ trang phục của anh chàng dễ chịu và hài hòa hơn.

phong cach thoi trang - elle man 10

10/ Jason Statham

Trên đường phố New York, anh chàng sát thủ của bom tấn ‘The Fate Of The Furious’ mới ra mắt đã xuất hiện khá “cool” với cả cây đen. Chưa dừng lại ở đó, Jason Statham còn biết cách nâng tầm cho out-fit với phụ kiện, chính chiếc kính đen và chiếc duffle da cùng tông.

phong cach thoi trang - elle man 5 -jason-statham

F-man (Hình ảnh: internet)

No more