Xu hướng 01/08/2017

12 mẫu giày sneakers đáng chú ý của nửa cuối tháng 7/2017

Bài ELLE Team

Hai tuần cuối tháng 7 đã có rất nhiều thiết kế giày sneakers nổi bật và cá tính ra đời từ các dự án hợp tác giữa những ông lớn như Nike, adidas, Vans...với các đối tác khác có thể kể đến một số cái tên như: Tom Sachs x NikeCraft Mars Yard Shoes 2.0, Thrasher Magazine x Vans Pack, FOSS Gallery x ASICS GEL-Lyte III...

9

Cùng ELLE Man cập nhật ngay 12 mẫu giày sneakers đẹp nhất được ra mắt vào nửa cuối tháng 7 vừa qua nhé!

1. Under Armour C1N “Hometown”

Ngày ra mắt: 20/7
Giá bán lẻ: $120 USD

Mẫu giày đầu tiên của Under Armour dành cho Cam Newton, một trong những vận động viên nổi bật nhất của giải bóng bầu dục NFL vừa được ra mắt với cái tên C1N “Hometown”. Sở hữu phối màu vô cùng nổi bật khi kết hợp màu đỏ đậm với màu vàng ánh kim cho các chi tiết kim loại, đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho bất cứ outfit nào.

giay sneakers - elle man - Under Armour C1N

2. adidas ClimaCOOL “OG” Pack

Ngày ra mắt: 21/7
Giá bán lẻ: $115 USD

Để kỷ niệm 15 năm của dòng ClimaCOOL, “Ba Sọc” đã giới thiệu phiên bản cải tiến của ClimaCOOL 1 với phối màu được thêm các chi tiết đen – đỏ trên nền trắng ban đầu cùng với một thiết kế hoàn toàn mới – adidas ClimaCOOL 02/17 với ba phối màu đẹp mắt gồm: trắng, đen và đỏ. Ngoài ra ClimaCOOL 02/17 là mẫu giày sneakers đem lại cả sự hiện đại lẫn cổ điển nhờ kết hợp những đặc điểm nổi trội của hai dòng EQT và ClimaCOOL. Một đôi giày xứng đáng được xuống phố cùng bạn ngày cuối tuần!

giay sneakers - elle man - adidas ClimaCOOL “OG” Pack 1

giay sneakers - elle man - adidas ClimaCOOL “OG” Pack 2

3. Daniel Arsham x adidas Originals New York

Ngày ra mắt:  22/7
Giá bán lẻ: $180 USD

Daniel Arsham x adidas Originals New York là kết quả của sự hợp tác giữa Daniel Arsham và adidas Originals, mẫu giày sneakers này sẽ được bán ra với số lượng cực kì hạn chế. Thên một chi tiết khác khiến mẫu giày sneakers này càng trở nên đặc biệt chính là nếu được phơi dưới ánh nắng thì nó sẽ phát quang trong bóng tối cùng thông điệp bí mật “THE PAST IS PRESENT” ở phần đế.

giay sneakers - elle man - Daniel Arsham x adidas Originals New York

giay sneakers - elle man - Daniel Arsham x adidas Originals New York 2

4. FOSS Gallery x ASICS GEL-Lyte III

Ngày ra mắt: 22/7
Giá bán lẻ: $195 USD

Ý tưởng bắt nguồn từ sự va chạm giữa ánh sáng và bóng tối, FOSS Gallery và ASICS đã có một sự kết hợp thành công để cho ra đời một thiết kế “sạch” và sáng tạo nhất của GEL-Lyte II. Sự va chạm này thể hiện qua cách phối màu độc đáo: thân giày màu trắng và vệt đen ở gót giày. Ngoài ra sự trộn lẫn sáng – tối cũng thể hiện ở chất liệu cao su trong có phần đen đục của đế giày. Chắc hẳn đây sẽ là mẫu giày được lựa chọn phổ biến trong thời gian tới!

giay sneakers - elle man - FOSS Gallery x ASICS GEL-Lyte III

5. Tom Sachs x NikeCraft Mars Yard Shoes 2.0

Ngày ra mắt: 23/7
Giá bán lẻ: không rõ

Là một thiết kế nâng cấp, Tom Sachs x NikeCraft Mars Yard Shoes 2.0 không có nhiều khác biệt về thiết kế nhưng chất liệu  đã được cải tiến rõ rệt với vải lưới thoáng mát hơn kết hợp với phần đế giày được làm từ cao su tự nhiên để hạn chế trượt. Thiết kế và phối màu khá bụi bặm và phóng khoáng, phần đế với chất liệu cao su tự nhiên dễ bị bẩn cũng mang một thông điệp từ Tom Sachs: “Đôi giày này chỉ thực sự giá trị khi nó bị mài mòn, mài mòn bởi chính bạn”.

giay sneakers - elle man - Tom Sachs x NikeCraft Mars Yard Shoes 2.0

6. adidas Harden LS “Sweet Life”

Ngày ra mắt: 26/7
Giá bán lẻ: $160 USD

Được lấy cảm hứng từ đôi giày đầu tiên mà Harden được mẹ tặng sau khi anh ký hợp đồng NBA đầu tiên. Với chất liệu Primeknit và màu hồng ngọt ngào, Harden LS “Sweet Life” chính là thiết kế dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ bên cạnh chúng ta.

giay sneakers - elle man - Adidas Harden LS

7. Nike Flyknit Trainer Retro “White/Black”

Ngày ra mắt: 27/7
Giá bán lẻ: $222 USD

Với phối màu tinh tế và bắt mắt, Nike Flyknit Trainer dễ dàng chinh phục giới mộ điệu bởi hai màu trắng đen. Với phần mũi giày sử dụng công nghệ Flyknit để thể hiện sự đan xen hai màu đen trắng tinh tế thì phần gót giày màu trắng lại được điểm xuyết bởi các chi tiết nhỏ màu đen khá tinh tế; bên cạnh đó, đường viền màu đen chạy dọc đế giày cũng tạo ra sự tương phản rõ nét cho phần đế và thân của mẫu giày này.

giay sneakers - elle man - Nike Flyknit Trainer Retro White Black

8. adidas Originals Pharrell Williams Tennis Hu Pack

Ngày ra mắt: 28/7
Giá bán lẻ: $110 USD

Một kết hợp khác của “Ba Sọc” với một trong những fashion influencer hàng đầu thế giới – Pharrell Williams. Thiết kế mới nhất này có phần phối màu cực kỳ thú vị và phá cách khi phối hợp nhiều màu trên mỗi phiên bản: vàng/nâu/trắng, xanh/hồng/xám nhạt,  màu cà rốt/vàng/xám cẩm thạch và  màu da/cà rốt/hồng cẩm thạch. Vô cùng phù hợp cho những tín đồ yêu màu sắc, tinh nghịch và phóng khoáng.

giay sneakers - elle man - adidas Originals Pharrell Williams Tennis Hu Pack1

9. Thrasher Magazine x Vans Pack

Ngày ra mắt: 29/7
Giá bán lẻ: $169 USD (UltraRange Pro), $129 USD (Sk8-Hi Pro), $99 USD (Slip-On Pro)

Các thiết kế thuộc dòng Thrasher Magazine x Vans collaboration vừa ra mắt ngày 29/7 và nhận được rất nhiều phát hồi tích cực. Với cả 3 phiên bản: cổ cao, cổ thấp và slip-on; Thrasher Magazine x Vans Pack thực sự đã làm rất tốt khi kết hợp những điểm quen thuộc của Vans để lồng ghép với các chi tiết khác để tạo ra sự mới mẻ.

Lấy màu đen làm chủ đạo, đây thực sự là những mẫu giày sneakers vô cùng cá tính, thu hút và “trendy” dành cho các tín đồ streetwear.

giay sneakers - elle man - Thrasher Magazine x Vans Pack

10. ALYX x Vault by Vans

Ngày ra mắt: 29/7
Giá bán lẻ: $136-$208 USD (OG Style 138 LX, Authentic Convertible 43 LX, OG Style 29 LX)

Dựa trên sự kết hợp đầu tiên vào tháng 5 trước đó, ALYX and Vault by Vans một lần nữa cho ra đời những thiết kế mới theo hơi hướng văn hóa “skate” gồm 3 cái tên: OG Style 138 LXs, Authentic Convertible 43 LXs và OG Style 29 LXs. Ngoài ra, cũng có một số kỹ thuật mới được áp dụng như cao su bọc mũi giày, lỗ xỏ dây cũng như chất liệu da lộn cao cấp; hứa hẹn đây sẽ tiếp tục trở thành một lần hợp tác thành công nữa của Vans.

giay sneakers - elle man - ALYX x Vault by Vans 1 giay sneakers - elle man - ALYX x Vault by Vans 2 giay sneakers - elle man - ALYX x Vault by Vans 2

12. Nike Air Jordan 11 Low IE “Obsidian”

Ngày ra mắt: 29/7
Giá bán lẻ: $170 USD

Sau hai năm gián đoạn,  Air Jordan 11 Low IE trở lại với phiên bản nâng cấp Obsidian với những đặc điểm đã thành thương hiệu: sự kết hợp của da, da lộn và phần đế trong suốt. Nếu bạn vẫn còn ngân sách cho mùa Thu/Đông thì đây cũng là một thiết kế đáng được lưu tâm!

giay sneakers - elle man - Air Jordan 11 Low IE

F-man (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: Hypebeast)

cùng chuyên mục

No more