Xu hướng 29/01/2018

Bói vui vận số của 12 cung hoàng đạo (29/1 – 4/2/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 22 đến 28/1/2018.
Bói

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trăng tròn vào ngày 31 của tuần này sẽ mang lại cho cung hoàng đạo này tình yêu lãng mạn. Bạn nên nghiêm túc về đối tượng mình đang theo đuổi. Ngày 3/2, sao Thủy sẽ sẽ trùng phùng sao Hỏa, bạn sẽ có khoảng thời gian làm việc tuyệt vời, hoàn thành tốt các dự án. Đặc biệt vào thời điểm cuối tuần, khuyên bạn nên tham gia các hoạt động các thiện nguyện.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong vài ngày qua, cung hoàng đạo này đã tập trung vào sự nghiệp quá nhiều mà bỏ quên gia đình, tuần này sẽ là cơ hội cho Kim Ngưu quan tâm đến những người thân. Trăng tròn vào ngày 31/11 sẽ làm bạn chú ý đến cuộc sống cá nhân. Nếu bạn làm việc quá tải, khuyên bạn nên điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời gian tuần này, bạn sẽ gặp phải những chuyện liên quan đến bán nhà. Chẳng hạn như bạn cần phải di chuyển đến nhà mới hoặc cần tu sửa nhà cửa. Mặt khác, có một dự án đòi hỏi bạn phải làm việc suốt 24 giờ mới có thể hoàn thành tốt. Vào ngày 31/1, sao Thủy trùng phùng cùng Mặt Trời và Nữ Thần Tình Yêu, điều này sẽ giúp bạn đặt ra được mục tiêu sự nghiệp dài hạn.

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong tuần này, điềm báo cho cung hoàng đạo này sẽ có những thay đổi tích cực. Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao của bạn có nghĩa bạn sẽ được đi du lịch hoặc về thăm quê hương. Ngoài ra, nếu bạn là người hoạt động lĩnh vực nghệ thuật bạn sẽ hoàn thành một sáng tác mới, nếu bạn là nhà kinh doanh bạn có thể mua hoặc bán một chiếc xe. Anh hoặc chị của bạn có thể thông báo rằng họ sắp kết hôn. Nếu bạn đang phiền lòng vì tiếng chó sủa của nhà hàng xóm, thì trong tuần này họ sẽ chuyển đi và chủ sở hữu mới không nuôi động vật. Ngày 28/1, sao Thủy va chạm sao Thiên Vương, có thể mang lại sự bất hòa với một người bạn và dẫn đến thay đổi kế hoạch. Sao Thủy sẽ gặp sao Hỏa vào ngày 3/2, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và nhận được sự ủng hộ từ người khác.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trăng tròn vào ngày 31/1 có nghĩa là cung hoàng đạo này có thể thuận lợi trong việc kinh doanh. Nếu bạn yêu cầu tăng lương, bạn sẽ được đáp ứng, ngoài ra bạn còn được nhận khoản tiền thưởng cuối năm. Đây sẽ là một tuần tràn đầy năng lượng của Cự Giải. Lưu ý, bạn không nên cho ai mượn tiền hay tài sản vào thời điểm này.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vào ngày 31/1, Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao Sư Tử giúp bạn thay đổi hình ảnh, bằng cách nào đó bạn sẽ xác định được tình cảm với đối phương và tình yêu sẽ thực sự thăng hoa. Khuyến khích bạn nên nắm rõ lịch trình của người ấy để tạo ra những bất ngờ thú vị cho họ. Bạn có thể trải nghiệm những thay đổi sâu sắc trong lối sống như kết hôn hoặc ra sống riêng. Sao Thủy sẽ chiếu sáng từ ngày 31/1 đến 18/2, điều này sẽ thúc đẩy cho việc thỏa thuận hợp đồng của bạn thuận lợi.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo này hãy lưu ý đảm bảo tuân thủ mọi quy tắc trong tuần này. Ngày 31/1, Mặt Trăng trùng phùng Mặt Trời, bạn không nên ngoại tình, bạn sẽ bị phát hiện và không có một lý do nào có thể biện hộ. Trong tuần, người yêu cũ của bạn sẽ kết hôn và bạn cảm thấy đau lòng, phải mất một thời gian để phục hồi. Vào ngày 3/2 bạn có thể hoàn thành tốt các dự án.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự biến đổi trong tuần này sẽ mang lại một kết thúc và một khởi đầu mới cho cung hoàng đạo. Mặt Trăng và Mặt Trời cùng chiếu sáng chòm sao Thiên Bình, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình bạn hoặc những người có cùng quan điểm với bạn. Có lẽ bạn sẽ hoàn thành một khóa học về diễn kịch nơi bạn và những người khác tạo ra một bước đột phá trong việc thể hiện bản thân, bây giờ là lúc để bạn nói lời tạm biệt để thử sức với một vai trò mới. Hoặc, có một số người che giấu tài năng thực sự của mình, trăng tròn chiếu sáng sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Trong tuần này, bạn cảm thấy chuyện tình cảm bị căng thẳng hơn bình thường, vì Trăng tròn vào ngày 31 sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn với các thành viên trong gia đình. Một số vấn đề nghề nghiệp sẽ nảy sinh, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân, gia đình. Công ty của bạn có thể thông báo rằng bạn sẽ mở chi nhánh trên khắp đất nước và bạn được chọn làm người quản lý chi nhánh mới, bạn nên biết nắm bắt cơ hội thăng tiến này. Tuy nhiên, bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định mà hãy chờ đợi thời điểm sau bảy ngày sau để quyết định. Nếu bạn không thể chờ đợi thì hãy cố gắng xem xét kĩ các kế hoạch của ban lãnh đạo.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã sẽ khá bận rộn, bạn có thể thực hiện một chuyến đi ngắn hoặc đăng ký khóa học về công nghệ. Yên tâm Mặt Trời chiếu sáng sẽ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng tràn đầy để hoàn thành tốt. Vào ngày 28/1, khi sao Thủy trùng phùng với sao Thiên Vương, tốt nhất bạn không nên chỉ trích thói quen chi tiêu của người yêu nếu bạn không muốn tranh cãi. Vào ngày 31/1, Mặt Trăng chiếu sáng có nghĩa là bạn kết thúc một cuộc hành trình dài trở về nhà, hoặc giải quyết thành công vụ kiện. Bạn cũng có thể hoàn thành một dự án sáng tác và chuẩn bị xuất bản. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, công việc của bạn có thể mở rộng đến khu vực lớn hơn.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần này, vấn đề tiền bạc sẽ quan trọng nhất. Vào ngày 31/1, Trăng tròn sẽ chiếu sáng chòm sao Ma Kết, bạn sẽ liên quan đến các khoản thế chấp, cho vay và thuế. Bạn có thể thanh toán một thẻ tín dụng hoặc mua món hàng có giá trị lớn, thảo luận vốn đầu tư. Sao Kim trùng phùng cùng Mặt Trời, có nghĩa là bạn có thể mua một số thiết bị điện tử tiên tiến nhất. Sao Thủy gặp sao Thổ vào ngày 3/2, giúp bạn hoàn tất các thủ tục liên quan cần thiết để giải quyết khó khăn về tài chính, bạn nên điều chỉnh ngân sách để đảm bảo lợi ích của mình.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, ba hành tinh làm sáng tỏ tính cách của Bảo Bình và làm cung hoàng đạo này trở thành ngôi sao sáng nhất. Mặt Trời trùng phùng cùng Nữ Thần Tình Yêu thúc đẩy bạn chăm chút hơn vào xiêm y mới. Vào ngày 29/1, sao Thủy và sao Thiên Vương sẽ tạo ra thách thức cho bạn. Nếu bạn đang đi du lịch thì bạn có thể gặp thời tiết xấu, mất điện thoại hoặc thiết bị điện tử khác và có sự thay đổi đột ngột trong kế hoạch của bạn. Trăng tròn vào ngày 31 sẽ mang lại cho bạn những thay đổi trong mối quan hệ của bạn. Sau ngày sinh nhật của bạn thì sẽ có nhiều bất ngờ thú vị trong năm tới.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Sự hiện diện của Mặt Trăng có thể làm cho mọi thứ tồi tệ hơn hoặc thậm chí xấu hơn đối với cung hoàng đạo này. Trăng tròn vào ngày 31/1, khuyên bạn không nên vội vàng quyết định công việc. Nếu bạn là quản lý công ty hoặc là ông chủ, tốt nhất là chờ 10 ngày sau khi tuyển dụng nhân viên mới. Nếu bạn cần ký hợp đồng và nhận xét về các điều khoản nhất định, bạn có thể hoãn hợp đồng thêm một tuần. Nếu gần đây, bạn gặp phải vấn đề với cơ thể, bạn nên đi kiểm tra và nghe tư vấn từ bác sĩ.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom | ELLE Man)

No more