Xu hướng 13/12/2017

8 thiết kế giày thể thao đáng chú ý nửa đầu tháng 12/2017

Bài Tri Duc

Mùa lễ hội đã thật sự đến rất gần, bên cạnh những chương trình giảm giá đầy hấp dẫn, đây luôn là thời điểm các thương hiệu “chạy đua” tung ra các mẫu sản phẩm mới để tranh giành thị trường.

Thời trang luôn là một phần quan trọng trong danh sách mua sắm, chi tiêu của mọi người và tất nhiên những đôi giày thể thao cũng đóng vai không nhỏ trong danh sách ấy.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua 8 thiết kế giày thể thao đáng chú ý ra mắt trong nửa đầu tháng 12/2017 nhé.

DJ

1. adidas YEEZY Powerphase “Grey”

Ngày bán: 9/12

Giá bán lẻ tham khảo: 120 USD

Bộ sưu tập của Yeezy tiếp tục kết nạp thêm một thành viên mới cho dòng Powerphase. Được xem là mẫu giày thể thao có giá phải chăng nhất của Kanye West đến thời điểm hiện tại, phiên bản mới nhất của Powerphase đến trong phối màu xám với phom dáng low-cut (cổ thấp) quen thuộc. Ba sọc cổ điển không còn và thay vào đó là 6 đường chấm tượng trưng cùng với dòng chữ Calabasas ánh vàng tinh thế trên phần má ngoài upper.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 1

Ảnh: Solebox

2. Concepts x Nike SB Dunk Pro High “Ugly Sweater”

Ngày bán: 7/12

Giá bán lẻ tham khảo: 125 USD

Concepts “hợp lực” với Nike SB để chào đón sự quay trở lại của những họa tiết điển hình trên kiểu áo len “Ugly Sweater” trong hình hài của đôi giày giày thể thao Dunk High Pro. Quay trở lại sau 4 năm gián đoạn, thiết kế lần này đem đến cho người hâm mộ một màu xanh trẻ trung trên phần logo Swoosh, đế ngoài và dây giày, bên cạnh đó là phần in thể hiện đậm chất lễ hội trên phần upper với hình người tuyết, người bánh gừng, những món quà… Đặc biệt đôi giày thể thao này có cả size trẻ em ở mọi độ tuổi nhằm đem lại không khí Giáng Sinh thật sự cho tất cả thành viên trong gia đình.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 2

Ảnh: Concepts

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 2.1

Ảnh: Concepts

3. Daniel Arsham x adidas New York “Present”

Ngày bán: 9/12

Giá bán lẻ tham khảo: 220 USD

Daniel Arsham trở lại cùng adidas Originals để cho ra mắt “phần tiếp theo” của đôi giày thể thao “PAST IS PRESENT” trước đó. Phiên bản lần này xuất hiện trong phối màu xám tro trên nền chất liệu neoprene dày dặn của phần upper, côn nghệ Boost được sử dụng cho phần đế midsole.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 3

Ảnh: Ediie Lee/Hypebeast

4. Travis Scott x Nike Air Force 1 Low

Ngày bán: 5/12
Giá bán lẻ tham khảo 150 USD

Nike Air Force 1 tiếp tục chào mừng sự hợp tác Rapper Travis Scott trong một phiên bản low-cut (thấp cổ) mới. Điểm nhấn của đôi giày là hai logo Swoosh đặt song song trên dưới và có thể hoán đổi cho nhau.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 4

Ảnh: Sneaker Freaker

Danh

5. adidas Consortium UltraBOOST Lux “Vintage White/Chocolate-Brown”

Ngày bán: 9/12
Giá bán lẻ tham khảo:  237 USD

adidas Consortium tiếp tục trình làng một sản phẩm cao cấp dựa trên phom dáng UltraBoost quen thuộc. Đôi giày thể thao được phủ lên một phối màu pha trộn giữ sự trung tính, sang trọng và hoài cổ: “vintage white” và “chocolate brown”.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 5

Ảnh: Overkill

6. Converse x J.W.Anderson “Glitter_Gutter” Pack

Ngày bán: 14/12

Giá bán lẻ: N/A

Lại một lần nữa, J.W.Anderson hợp tác với thương hiệu giàu truyền thống Converse để cho ra mắt một bộ sưu tập đậm chất lễ hội Giáng Sinh. Những phom dáng cũ mang tính biểu tượng, Chuck Taylor All Star ’70 và Thunderbolt ’84, được J.W.Anderson phủ lên những tông màu kim tuyến lấp lánh và tương phản ấn tượng.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 6.3

Ảnh: Converse

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 6.2

Ảnh: Converse

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 6.1

Ảnh: Converse

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 6.4

Ảnh: Converse

7. adidas Originals Prophere

Ngày bán: 15/12
Giá bán: 3.400.000 VND (tại Việt Nam)

adidas Originals sẽ tung thiết kế giày thể thao đậm cản hứng Retro, Prophere, vào ngày 15/12 và đặc biệt những tín đồ 3 sọc tại Việt Nam cũng sẽ được vinh dự chào đón cùng thời điểm với những nơi khác trên thế giới. Xu hướng “phóng đại” đang trỗi dậy, Prophere là ví dụ điển hình với các chi tiết “dày dặn” như logo 3 sọc, phần lưỡi gà và outsole.

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 7

Ảnh: adidas Originals

8. adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Blue Tint”

Ngày bán: 16/12
Giá bán lẻ tham khảo: 220 USD

Beluga 2.0 và Semi-Frozen Yellow vừa ra chưa lâu, phối màu thứ 3 của Yeezy Boost 350 V2 được tiếp tục ra mắt – Blue Tint. Tương tự như Prophere, siêu phẩm Yeezy Blue Tint cũng sẽ được tung ra tại Việt Nam với hình thức Raffle giới hạn (Raffle: bán đúng giá retail cho những người bốc trúng thăm may mắn).

thiet ke giay the thao dep thang 12 - elle man 8

Ảnh: adidas 

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast)

 

No more