Thú chơi 29/07/2015

$71,000 cho một chiếc xe bay?

Bài ELLE Team

Giờ đây những chiếc xe bay không còn là điều viễn tưởng. Với $71,000 là bạn đã có khả năng trở thành chủ nhân của chiếc xe bay mang tên The Sky Commuter này.

Đây có lẽ là một cái giá vô cùng phải chăng! Những chiếc xe bay thực ra đã tồn tại từ rất lâu trước đây, nhưng chỉ ở trong trí tưởng tượng của con người thông qua những bộ phim trên màn ảnh như những cảnh đánh nhau táo bạo từ tương lai trong Star Wars, Back to the Future cho đến những bộ phim gia đình như Harry Potter hay phim hoạt hình The Jetsons. Nhưng giờ đây, những chiếc xe bay ấy không còn là điều viễn tưởng nữa. Với 71,000 USD, bạn đã có khả năng trở thành chủ nhân của chiếc xe bay mang tên The Sky Commuter này!

flying_car_ElleMan_1

Được sáng tạo bởi Boeing giữa những năm của của thập kỷ 80’s, the Sky Commuter là một thiết kế nguyên mẫu cho chiếc xe bay. Chiếc xe bay này đã được công ty thử giới thiệu đến ngành công nghiệp xe hơi.

Buồng lái được thiết kế trông giống như một phòng trò chơi điện tử.
Buồng lái được thiết kế trông giống như một phòng trò chơi điện tử.

Thiết kế rõ ràng, sự đột phá lần này của the Sky Commuter được đánh giá rất tốt bởi những chức năng được đặt vào buồng lái có sự tương đồng với cách thức vận hành của những chiếc trực thăng.

flying_car_ElleMan_3

Thêm một điều khá thú vị nữa là Boeing đã tiết lộ với giới truyền thông rằng họ đã đầu tư khoảng 6 triệu USD cho dự án the Sky Commuter này. Tuy nhiên, công ty vẫn quyết định muốn đầu tư cho chiếc xe bay này một cách thật kỹ lưỡng cho đến ngày “cục cưng” của Boeing được giới thiệu đến công chúng.

flying_car_ElleMan_4

Hiện nay chiếc xe bay nguyên mẫu đã được bán ra thị trường với mức giá khởi điểm là 71,000 USD. Tuy nhiên những người hâm mộ của Sky Commuter có lẽ còn phải chờ dài hơi để được lái chiếc xe bay này bởi vì những bản nguyên mẫu của nó vẫn chưa được lắp ráp động cơ cũng như bay thử.

flying_car_ElleMan_5

Còn bạn nghĩ sao về chiếc xe bay này? Với số tiền 71,000 USD bạn có thấy nó xứng đáng? Hãy bình luận suy nghĩ của bạn bên dưới nhé!

No more