Tin tức 17/03/2017

5 mẫu giày thể thao đáng chú ý tuần thứ 2 tháng Ba (9 – 15/3/2017)

Bài ELLE Team

ELLE Man tiếp tục giới thiệu đến các bạn những mẫu giày thể thao đáng chú ý vừa được ra mắt trong tuần thứ 2 của tháng Ba/2017.

1/ Asics Gel-Respector Japanese Garden

Đừng bị đánh lừa chỉ bởi cái tên, thông tin mới nhất về lần tái ra mắt của Asics Gel-Respector có thể thấy mẫu giày ra mắt năm 1991 này mang đậm phong cách đường phố Tokyo. Đặc biệt, với phối màu mới hồng – xám cực kỳ dễ mặc thì đất nước mặt trời mọc rất sẽ có thể trở thành đất nước có một sự trở lại ấn tượng của Asics.

giay the thao nam - asics-gel-respector-pink-grey - Elle man 2

giay the thao nam - Asics Gel - Elle man 1

2/ Nike Sock Racer OG

Nike gần đây đã đưa thông báo về kế hoach cho sự trở lại của mẫu giày thể thao nam Sock Race, được ra mắt vào năm 1985 với thiết kế tinh gọn và tối giản của Tinker Hatfield. Thiết kế mới Sock Racer OG vẫn đi theo hướng tối giản và sự thỏa mái với vật liệu thoáng khí, lớp đế bền bỉ và linh hoạt cùng phối màu đen-vàng – trắng hiện đại.

giay the thao nam - nike sock racer - elle man 8

giay the thao nam - nike-sock-racer-black-yellow - Elle man 3

3/ Fendi Lightning Tennis Sneakers

Một mẫu giày trắng được hoàn thiện với họa tiết sấm sét hoạt hình, hợp mốt và thú vị. Fendi Lightning Tennis Sneakers rõ ràng là một mẫu giày thể thao hợp lý cho những chàng trai mang phong cách thanh lịch lẫn năng động!

giay the thao nam - Fendi Lightning Tennis Sneakers - elle man 10

4/ adidas Originals Superstar Boost Noble Metal

Đối với những điều đã trở thành kinh điển, biết điều gì nên thay đổi và điều gì cần giữ lại chính là chìa khóa để thành công. Với bản cập nhật Noble Metal của adidas, tất cả những điều làm nên biểu tượng của dòng Superstar được giữ gìn trọn vẹn bên cạnh việc bổ sung công nghệ độc quyền Platinium Primeknit và công nghệ dòng Boost. Điều đó đáng để chúng ta mong đợi ở đôi Noble Metal lần này.

giay the thao nam - adidas superstar - Noble Metal - elle man 4

giay the thao nam - adidas superstar - Noble Metal - elle man 5

10

5/ River Island Grey Suede Premium Hi-Top Trainers

Như các mẫu giày thể thao khác đang dần bước lên sàn runway thay vì đường chạy, River Island đã nâng cấp một loạt các mẫu giày da cao cổ cao cấp. Với tông màu xám đất, sự hoàn thiện của mẫu giày mới nhất này được River Island hoàn thiện bởi chi tiết khóa kéo và các lớp da may chồng lên nhau khá thu hút và nam tính. Tất nhiên, nó đã được đưa lên sàn runway tại Milan Fashion Week.

giay the thao nam - River Island - elle man 6

giay the thao nam - River Island - elle man 7

F-man (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE)

No more