Tin tức 17/10/2017

5 tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 10/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa đầu tháng 10/2017 ngay sau đây.

Tin tức về Harvey Weinstein, người đàn ông quyền lực nhất Holywood bị cáo buộc xâm hại tình dục những ngôi sao nữ trong 3 thập kỉ hay Gucci khai tử lông thú đã làm nửa đầu tháng 10 đầy nóng hổi. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé!

10

1. Erdem x H&M hé lộ Lookbook

Đến hẹn lại lên, bộ sưu tập hợp tác của các hãng hàng high-end cùng H&M đã trở lại và sự hợp tác lần này chính là NTK Erdem. Được coi như hòn ngọc của nước Anh, những thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng của Erdem luôn được vinh danh tại các lễ trao giải thời trang tầm cỡ quốc tế và là thương hiệu yêu thích của các sao hạng A và công tước nước Anh.

Bộ sưu tập Erdem x H&M sẽ được ra mắt tại các cửa hàng H&M vào 2/11 sắp tới. Để chuẩn bị cho sự kiện này, H&M vừa qua đã tung ra Lookbook bao gồm những trang phục xuất sắc nhất của bộ sưu tập.

Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M
Ảnh: H&M

2. Gucci khai tử lông thú

“Có trách nhiệm với xã hội là một trong những giá trị cốt lõi của Gucci, và chúng tôi sẽ cố làm nhiều nhất có thể cho môi trường và các loài động vật” – Giám đốc điều hành của Marco Bizzari đã tuyên bố thông tin này trong buổi trò chuyện Kering 2017 tại Đại học thời trang London khi thời điểm nhãn hàng quyền lực đang ở trên ngai vàng của sự thành công.

Gia nhập hiệp hội Fur Free Alliance, Gucci mong muốn truyền cảm hứng cho ngành thời trang thế giới về bảo vệ môi trường và động vật. Đây sẽ là một bước ngoặt lớn cho nhãn hàng vì sự phổ biến của lông thú trong những trang phục nổi tiếng của Gucci.

Bài viết do Gucci (@gucci) chia sẻ vào

 

3. Gigi Hadid tung bộ sản phẩm trang điểm của mình

Gigi Hadid vừa qua đã cho ra bộ sản phẩm trang điểm hợp tác cùng Maybelline mang tên Jetsetter Palette và nhanh chóng đã cháy sạch hàng trong 90 phút khi mở bán với giá 29$ (khoảng 700.000 VNĐ). Được biết cô đã bắt đầu hợp tác với Maybelline từ 2015 và bộ sưu tập luôn được giữ kín cho đến ngày bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo.

4. Emma Stone trở thành đại sứ cho Louis Vuitton

Emma Stone chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton sau một năm đắn đo về hợp đồng kéo dài 2 năm này. Theo đó Emma Stone sẽ xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm quảng cáo, TV và thảm đỏ trong trang phục của Louis Vuitton. Trị giá bản hợp đồng này được tiết lộ từ 6 tới 10 triệu đô la Mỹ.


5. Harvey Weinstein và nghi án xâm hại tình dục trong 3 thập kỷ

Được coi là một trong những người quyền lực nhất kinh đô điện ảnh Holywood, Harvey Weinstein – đồng sáng lập và tổng giám đốc hãng sản xuất phim The Weinstein Company vừa qua đã bị sa thải và rút tên khỏi hiệp hội phim lớn nhất thế giới the Academy of Motion Picture Arts and Sciences.

Theo đó những cáo buộc của các sao nữ Holywood bị gạ gẫm và xâm hại tình dục trải dài từ những năm 1990 đến nay bao gồm Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow, Cara Delevingne… và vô vàn các nạn nhân nữ khác.

Cuộc điều tra vẫn đang được làm rõ với những thông tin mới từ các diễn viên và đồng nghiệp của ông. Được biết đến như một cú sốc đến ngành điện ảnh thế giới, rất nhiều ngôi sao và người nổi tiếng đã lên tiếng ủng hộ sự dũng cảm và phơi bày sự thật vốn luôn ẩn sau màn ảnh này.

5 tin tuc thoi trang noi bat nua dau thang 10:2017 8
Harvey và người em Bob Weinstein

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa cuối tháng 10/2017 trong thời gian sắp tới nhé.

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more