Tin tức 10/08/2017

Aaron Carter đăng tải tâm thư thừa nhận giới tính thật

Bài ELLE Team

Chàng “hoàng tử nhạc Pop” Aaron Carter ngày nào đã thẳng thắn thừa nhận giới tính thật của bản thân qua bức tâm thư đăng tải trên Twitter.

Nam ca sĩ 29 tuổi Aaron Carter vừa gây xôn xao dư luận bởi những lời “thú nhận” của mình trên Twitter. Cùng ELLE Man xem dòng tweet mà anh chàng này đăng tải nhé!

Aaron Carter 1

Là em trai của Nick Carter, cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng “Backstreet Boy”. Aaron từng được xem như một hiện tượng âm nhạc đình đám nhất thập niên 90s và 2000s, hào quang anh có được khi đó được so sánh ngang ngửa hoặc thậm chí vượt trội hơn Justin Bieber hiện nay. Từ nhỏ, Aaron Carter đã sở hữu năng khiếu âm nhạc bẩm sinh, anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc khi chỉ mới là cậu bé 7 tuổi. Đến năm 13 tuổi, sự nghiệp anh  vụt sáng nhờ loạt hit I Want Candy, Aaron’s Party (Come Get It), That’s How I Beat Shaq được khán giả tuổi teen yêu thích trên các đài Disney và Nickelodeon.

Đặc biêt, Aaron thu hút lượng fan khổng lồ nhờ vẻ bề ngoài cuốn hút, gương mặt baby, cùng mái tóc vàng hoe đặc trưng và phong cách thời trang sành điệu đúng chuẩn “hoàng tử nhạc pop” vào thời ấy.

Aaron Carter 1

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Aaron Carter còn được chú ý bởi chuyện tình đẹp như mơ với “công chúa tuổi teen” Hilary Duff. Trong khoảng thời gian gần đây, giọng ca I want candy hẹn hò với Madison Parker là nhiếp ảnh gia tự do. Ngày 6/8, đại diện của nam ca sĩ Aaron Carter xác nhận với tờ Us Weekly, anh và bạn gái Madison Parker đã chính thức chia tay sau gần một năm hẹn hò.

Và nguyên nhân chia tay được anh chàng tiết lộ sau khi đăng tải trên Twitter sự thật vềmình là người lưỡng tính: “Tôi đã trò chuyện với bạn gái cũ của mình và cô ấy thực sự không chịu thấu hiểu điều đó. Cô ấy không muốn hiểu. Và chuyện là thếđó!”.

Aaron Carter 5

Đây là những dòng tâm thư “trút bỏ gánh nặng” của nam ca sĩ trẻ tuổi với các fan hâm mộ: “Để bắt đầu, tôi muốn nói rằng tôi yêu mến mỗi người trong sốcác fan của mình. Có một điều quan trọng tôi muốn nói vềbản thân mình, nó đã gây gánh nặng cho tôi suốt gần nửa cuộc đời. Điều này không khiến tôi cảm thấy xấu hổ, nó chỉ là một gánh nặng tôi chịu đựng suốt một thời gian dài và tôi muốn trút bỏ nó.

Tôi đã lớn lên trong ngành giải trí từ khi còn rất nhỏ. Từ khi 13 tuổi, tôi bắt đầu cảm thấy bị thu hút bởi cả nam lẫn nữ. Tôi đã nghĩ vềchuyện đó suốt nhiều năm, nhưng mãi đến khi 17 tuổi, sau vài mối quan hệ với các cô gái, tôi đã có trải nghiệm với một người bạn nam mà tôi cảm thấy bị lôi cuốn. Tôi cũng từng làm việc chung và lớn lên với người này”.

Aaron Carter 3

Sau khi thông tin được lan truyền trên cộng đồng mạng, Aaron Carter đã lên tiếng xác nhận. Trong cuộc phỏng vấn trên The Bert Show ngày 8/8, Aaron lý giải về hành động “thú tội” lòng mình: “Thành thực mà nói, tôi đã suy nghĩ vềđiều này trong suốt nhiều năm. Tôi luôn cảm thấy đó là điều mình cần phải làm, cần phải nói ra. Đó là một phần trong chương mới của cuộc đời khi tôi sắp bước sang tuổi 30 vào tháng 12 tới”.

Ngoài ra, Aaron còn tâm sự, nếu trong khoảng thời gian tới, trái tim rung động trước một người nào đó, dù là nam hay nữ thì anh sẽ thoải mái đón nhận tình cảm ấy: “Tôi nhận thấy đàn ông và phụ nữ đều lôi cuốn như nhau và đó là điều chưa bao giờ thay đổi”.

Lược dịch: Phan Tịnh Tâm (nguồn: NME)

No more