Tin tức 04/11/2016

Accor phát triển mạnh mẽ thương hiệu Novotel tại Việt Nam

Bài ELLE Team

Ra đời năm 1967, Novotel là thương hiệu đầu tiên và bền bỉ nhất của AccorHotels vận hành với 450 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 61 quốc gia. Tại Việt Nam có sáu khách sạn Novotel với 1,362 phòng, là thương hiệu của AccorHotels có sự hiện diện rộng rãi nhất tại Việt Nam.

Các khách sạn mới khai trương gần đây bao gồm Novotel Phu Quoc Resort, khai trương tháng 1 năm 2016 với 366 phòng, suites và villas trên hòn đảo nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên, nhiều điểm du lịch hấp dẫn và nhiều tour du lịch sinh thái, và Novotel Suites Hanoi – khách sạn Novotel Suites đầu tiên tại châu Á Thái Bình Dương chính thức khai trương tháng này tại quận Cầu Giấy với 151 phòng và suites lý tưởng cho những chuyến đi trung và dài ngày.

Khách sạn Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Phú Quốc
Khách sạn Novotel Nha Trang
Khách sạn Novotel Nha Trang

Cho đến nay, tại Việt Nam hiện có sáu khách sạn Novotel bao gồm Novotel Danang Premier Han River, Novotel Ha Long Bay, Novotel Nha Trang, Novotel Saigon Centre, Novotel Phu Quoc Resort và Novotel Suites Hanoi.

Khuôn viên bể bơi khách sạn Novotel Suites Hà Nội
Khuôn viên bể bơi khách sạn Novotel Suites Hà Nội

 

Ông Patrick Basset, Giám Đốc Điều Hành AccorHotels khu vực Đông Nam và Đông Bắc châu Á cho biết: “Sự phát triển của Novotel tại Việt Nam cũng với nhiều gói dịch vụ dành cho cả khách công vụ và nghỉ dưỡng  giúp cho thương hiệu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của gia đình trung lưu tại Việt Nam.” Các khách sạn Novotel luôn gần gũi với gia đình với dịch vụ  “Novotel&Family” với miễn phí ăn sáng và ở chung phòng cùng cha mẹ cho trẻ dưới 16 tuổi, phòng thứ hai giảm 50% dành cho trẻ nhỏ, trả phòng muộn miễn phí tới 5 giờ chiều vào các ngày Chủ Nhật, quà chào mừng dành cho thiên thần nhỏ hay nhiều đồ chơi và trò chơi dành cho thiếu niên.

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

xem thêm

No more