Tin tức 21/10/2016

Accorhotels chung tay chống buôn bán & lạm dụng tình dục trẻ em

Bài ELLE Team

Là một phần của chương trình WATCH của AccorHotels, AccorHotels Việt Nam củng cố cam kết chống bóc lột tình dục trẻ em bằng việc tham gia các nỗ lực của Bộ quy tắc.

Việt Nam là quốc gia mới nhất trong hệ thống AccorHotels ký Bộ quy tắc, một sáng kiến do ngành thúc đẩy được hỗ trợ bởi ECPAT (Chấm dứt mại dâm trẻ em, khiêu dâm trẻ em và buôn bán trẻ em cho mục đích tình dục), UNICEF và Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO).

Lạm dụng tình dục trẻ em liên quan đến ngành du lịch là vấn nạn toàn cầu và dẫn đến hàng nghìn trẻ em bị khách du lịch lợi dụng ở nhiều điểm đến du lịch. Lạm dụng bao gồm mọi hình thức bóc lột tình dục trong đó có mại dâm, hành động khiêu dâm và buôn bán. Mỗi năm, có khoảng 1,8 triệu trẻ em là nạn nhân của hành vi bóc lột tình dục vì mục đích thương mại trên toàn thế giới.

Ms Lynn Lee, Giám Đốc phát triển bền vững và Truyền Thông, AccorHotels Châu Á Thái Bình Dương và Ông Damien Brosnan, Giám Đốc chương trình sáng kiến The Code trong lễ ký cam kết tại ITB Châu Á (Hội chợ du lịch Châu Á) diễn ra tại Singapore, ngày 20/10/2016
Ms Lynn Lee, Giám Đốc phát triển bền vững và Truyền Thông, AccorHotels Châu Á Thái Bình Dương và Ông Damien Brosnan, Giám Đốc chương trình sáng kiến The Code trong lễ ký cam kết tại ITB Châu Á (Hội chợ du lịch Châu Á) diễn ra tại Singapore, ngày 20/10/2016

Trong 15 năm qua, AccorHotels đã đấu tranh chống bóc lột tình dục trẻ em bằng cách cung cấp thông tin và đào tạo nhân viên, nâng cao nhận thức của khách và nhà cung cấp, giới thiệu việc báo cáo các quy trình và tăng cường quan hệ với các nhà chức trách để chống lại những hành vi này thông qua WATCH (Chúng ta cùng hành động vì trẻ em), chương trình bảo vệ trẻ em của AccorHotels.

“Từ năm 2001, AccorHotels đã dẫn dắt cuộc chiến chống bóc lột tình dục trẻ em trong ngành du lịch cùng với ECPAT International và các Tổ chức phi chính phủ địa phương. Đây là việc làm đúng đắn và việc ký kết Bộ quy tắc ứng xử đã nhấn mạnh cam kết của chúng tôi đối với mục tiêu này”, Lynn Lee, Giám đốc phát triển bền vững & truyền thông của AccorHotels Châu Á Thái Bình Dương cho biết. “Bảo vệ trẻ em là một trong những ưu tiên của Planet 21, chương trình CSR của AccorHotels và chúng tôi tự hào chia sẻ rằng gần 90% hệ thống khách sạn của chúng tôi trên toàn cầu đã cam kết bảo vệ trẻ em”.

AccorHotels unveils Pullman Vung Tau

Lễ ký kết diễn ra tại ITB Asia nhằm mục đích nâng cao nhận thức và hỗ trợ chống bóc lột tình dục trẻ em. Tính đến thời điểm hiện tại, với sự hỗ trợ của ECPAT hay các Tổ chức phi chính phủ địa phương, hơn 60.000 nhân viên của AccorHotels trên toàn cầu đã được đào tạo về cách phát hiện và đối phó với các trường hợp lạm dụng và buôn bán trẻ em.

Theo tạp chí Phái Đẹp ELLE

xem thêm

No more