Tin tức 21/03/2017

adidas Y-3 tiếp tục cảm hứng tương lai với Kydo

Bài Tri Duc

Thương hiệu giày thể thao adidas và Yohji Yamamoto lại vừa tiếp tục cho ra mắt thêm một thiết kế mang đầy cảm hứng tương lai, Y-3 Kydo.

Có lẽ futuristic là xu hướng mà nhiều nhà mốt quan tâm, nhưng chính Y-3 là thế lực đón đầu và tạo ra một hướng đi rõ ràng nhất hiện tại. Điều này thể hiện qua show thời trang Thu – Đông 2017-18 vừa diễn ra. Chiến lược thể hiện rất rõ qua các thiết kế phục trang và sneakers, được nhào nặn nên từ đôi tay tài hoa của Yohji Yamamoto gửi gắm vào công nghệ adidas.

https://www.youtube.com/watch?v=o23JYCQ_LkA

adidas và Yohji Yamamoto lại vừa tiếp tục cho ra mắt thêm một phối màu mới trên một trong những thiết kế mang đầy cảm hứng tương lai của thương hiệu, Y-3 Kydo. Thiết kế táo bạo của Kydo gợi cho ta nhớ về hình dáng của Y-3 Kohna một thời với phần mũi của upper được làm từ kỹ thuật sợi đan (woven) trên nền chất liệu neoprene với 2 màu trắng-đen tương phản.

adidas Y-3 kydo - elle man 2
adidas Y-3 Kydo.
adidas Y-3 Kohna - elle man
adidas Y-3 Kohna.

Điểm đáng chú ý nhất của đôi giày chính là phần mid-sole rời,  bên cạnh đó là chi tiết strap da (để nối dây giày) chạy dọc hai bên má từ đế sau. Kích thước đôi giày được tính theo size quần áo với S-M-L-XL chứ không phải con số như các mẫu giày khác, điều này giống với Nike Sock Dart. Giá tham khảo trên thị trường của Y-3 Kydo là 290 USD.

adidas Y-3 kydo - elle man 1

adidas Y-3 kydo - elle man 3

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo: adidas Y-3)

No more