Tin tức 04/03/2018

Brad Pitt sẽ hội ngộ cùng Leonardo DiCaprio và Quentin Tarantino

Bài Tri Duc

Vừa mới đây, Brad Pitt đã xác nhận hội ngộ cùng Leonardo DiCaprio và đạo diễn tài danh Quentin Tarantino trong một bộ phim về Hollywood những năm 60,70.

Bộ phim thứ chín của đạo diễn tài danh Quentin Tarantino có tên là Once Upon a Time in Hollywood hiện đang tạo nên nhiều bàn tán trong giới mê phim ảnh không chỉ bởi nội dung, danh tiếng của ông mà còn bởi sự hội ngộ đáng mong chờ giữa Leonardo DiCaprio và Brad Pitt.

Có nhiều tin đồn về các diễn viên tên tuổi nhất nhỉ Hollywood hiện nay như Brad Pitt, Samuel L.Jackson, Margot Robbie, Tom Cruise… sẽ tham gia và vẫn chưa có sự xác nhận cuối cùng. Nhưng  vừa qua, các nguồn tin uy tín như Collider và Variety đã thông báo rằng Brad Pitt sẽ chính thức đảm nhận một vai diễn trong phim cùng Leonardo DiCaprio (đã xác nhận tham gia vài tháng trước).

brad pitt - quentin tarantino - dicaprio - elle man
Đạo diễn Quentin Tarantino và hai nam diễn viên hàng đầu Hollywood. Ảnh: Boxter

Collider đã đưa tin rằng: “Tarantino mô tả rằng bộ phim là câu chuyển kể về Los Angeles vào năm 1969, thời điểm lên ngôi của trào lưu hippy tại Hollywood. Hai nhân vật chính là Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), một cựu ngôi sao của seires phim truyền hình phương Tây và ngôi sao điện ảnh Cliff Booth (Brad Pitt). Cả hai người bọn họ đang vật lộn cứu vãn sự nghiệp trong một thế giới Hollywood dần thay đổi đến mức không còn thể còn nhận ra. Và Rick có một người hàng xóm hết sức nổi tiếng, minh tinh màn bạc và người mẫu Sharon Tate”.

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật trong bối cảnh về những vụ giết người khủng khiếp gây ra bởi lãnh tụ tôn giáo cực đoan và tội phạm khét tiếng Charles Manson cùng những “tín đồ” của hắn vào cuối những năm 60s và đầu 70s. Trong phim sẽ đề cập đến sự vụ giết người chấn động thời bấy giờ – Sharon Tate bị giết hại bởi một trong những “tín đồ” của Manson khi cô mang thai 8 tháng.

brad pitt - elle man
Sát nhân Charles Manson và nữ minh tinh thập niên 60 Sharon Tate .

Trước đây, Leonardo DiCaprio từng xuất hiện trong phim Django Unchained của Tarantino, còn Brad Pitt thì thủ vai một sĩ quan quân Đồng Minh trong Inglorious Basterds của vị đạo diễn này. Chưa biết chắc chắn sẽ còn ngôi sao nào tham gia, nhưng với tài năng của Tarantino và sự kết hợp của 2 diễn viên hàng đầu Hollywood cũng khiến bất cứ ai cảm thấy phấn khích.

brad pitt inglorious basterds - elle man
Tạo hình Brad Pitt trong phim Inglorious Basterds.
dicaprio - brad pitt - elle man
Tạo hình Leonardo DiCaprio trong Django Unchained.

Vị đạo diễn này từng nói: “Tôi đã theo kịch bản phim này 5 năm nay, cũng như sống tại Los Angeles trong suốt hầu hết thời gian cuộc đời mình, cả vào năm xảy ra sự kiện 1969 khi tôi 7 tuổi. Tôi cảm thấy rất hào hứng để kể cho các bạn nghe câu chuyện này, một câu chuyện về một L.A và Hollywood đã không còn. Và tôi không thể hạnh phúc hơn khi có được một đội thật năng động như DiCaprio và Pitt cho hai vai diễn Rick và Cliff”.

Bộ phim Once Upon a Time in Hollywood dự kiến sẽ được trình chiếu vào tháng 8/2019.

Xem thêm:

Leonardo DiCaprio – Vị Đại sứ hòa bình của Oscar

Những mốc điện ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của Brad Pitt

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn: Variety, Collider)

No more