Tin tức 02/10/2017

Ca sĩ Quang Hà hội tụ dàn sao tại “Trăm năm không quên”

Bài ELLE Team

Trong một đêm duy nhất ngày 7/10 tại Cung VH Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, ca sĩ Quang Hà và những người bạn của mình sẽ cùng anh hát trong một show diễn với tựa đề "Trăm năm không quên".

Tùng

Cùng những người bạn thân thiết, người đồng nghiệp trong nghề của mình là nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Siu Black, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Hà sẽ trình diễn một đêm duy nhất với các ca khúc mang đậm dấu ân cá nhân của anh và những khách mời.

quang ha - elle man

Quang Hà hội tụ cùng các sao trong live concert “Trăm năm không quên” tại Hà Nội vào đêm 7/10/2017

Trước đêm diễn tại Hà Nội sắp tới đây, đêm diễn “Trăm năm không quên” được diễn tại TP. HCM cuối tháng 9 vừa qua đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp cho khán giả đất phương Nam. Sau 17 năm rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, giọng ca “Ngỡ” vẫn luôn hướng về quê hương và mong ước được hát, được cống hiến cho khán giả thủ đô những món quà âm nhạc có giá trị đặc biệt nhất.

“Trăm năm không quên” là tên ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Quang Hà trong suốt nhiều năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. “Trăm năm không quên” được coi là live concert lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Quang Hà từ trước đến nay. Show diễn có sự tham gia của nhạc sĩ Nguyễn Quang với vai trò chỉ đạo nghệ thuật và đạo diễn Lê Tới.

Quang-Ha-3

Live concert này được coi là đêm diễn lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Quang Hà tới thời điểm này. 

Live concert “Trăm năm không quên” được dàn dựng theo hướng mới lạ. Với việc lựa chọn những ca khúc gắn liền với tên tuổi trong suốt 17 năm qua, ca sĩ Quang Hà sẽ tái hiện cuộc hành trình sống với nghệ thuật và đam mê của mình. Ngoài những bản hit sôi động của phong cách trẻ trung, Quang Hà còn tạo bước ngoặt quan trọng, đánh dấu “độ chín” trong giọng hát cũng như sự chuyển mình sang hình ảnh lịch lãm, sang trọng của nam ca sĩ ở độ tuổi trung niên.

Ngoài các giọng ca đình đám, sự góp mặt của danh hài Hoài Linh với những tiết mục hài kịch đặc sắc cũng như màn kết hợp hát tình ca với ca sĩ Quang Hà sẽ mang lại những trải nghiệm mới, cảm xúc đắm say mới cho khán giả thủ đô.

 

No more