Tin tức 16/11/2017

Cristiano Ronaldo “rủ rê” con trai quảng bá quần jeans CR7

Bài ELLE Team

Cristiano Ronaldo vừa tung ra thương hiệu quần jeans mang tên CR7 và người mẫu quảng bá chẳng ai khác chính CR7 "xịn" và cả CR7 "nhí".

Thương hiệu thời trang CR7 gần đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho trẻ em. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Cristiano Jr. – con trai cả của Cristiano Ronaldo, được “chọn mặt gửi vàng” làm người mẫu quảng bá cho bộ sưu tập này. Theo như chân sút số 7 chia sẻ, bộ sưu tập này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ sự tự do, niềm vui và sức sáng tạo.

Cristiano

Cristiano Ronaldo - elle man 2

“Chất liệu, kiểu dáng,… tất cả đều phải thật thoải mái, phù hợp với những hoạt động chạy nhảy, rượt bắt vui đùa ở lứa tuổi trẻ con.” – Ronaldo chia sẻ.

Đồng thời, chân sút số 7 cũng không thể giấu niềm tự hào khi được hỏi về cậu quý tử. “Thằng bé rất tự nhiên diễn xuất trước ống kính” hay “Tôi vui mừng vì sau trải nghiệm này, cậu nhóc đã bắt đầu quan tâm đến thời trang và cách ăn mặc hơn.”

Cristiano Ronaldo - elle man 3

Cristiano Ronaldo - elle man 1
Mới đây, chân sút đang khoác áo Real Madrid cũng vừa cho ra mắt nhãn hiệu rượu mang tên CR7

Gần đây, bạn gái người mẫu Georgina Rodriguez vừa hạ sinh cho CR7 một bé gái. Vậy, ngoài sự nghiệp đạt được nhiều vinh quang, cuộc sống đời tư của tiền vệ Real Madrid cũng vô cùng viên mãn. Hiện anh đang tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình bên người bạn gái Georgina Rodriguez, đứa con trai đầu Cristiano Jr., cặp con trai sinh đôi Eva – Mateo và con gái vừa chào đời Alana Martina.

Tổng hợp: Khánh Nguyên (Nguồn: Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, Tham khảo: TheSun)

 

No more