Tin tức 13/02/2017

Đã tai, nịnh mắt với những màn trình diễn ấn tượng tại Grammy 2017

Bài ELLE Team

Dưới sự dẫn dắt của "cây hài" MC James Corden, các hạng mục giải thưởng và những chủ nhân của những chiếc cúp Grammy danh giá cuối cùng đã lộ diện. Năm nay, Adele ôm trọn được nhiều giải thưởng nhất trong đó có giải thưởng lớn nhất tại Grammy: Album của năm với Album 25.

Grammy 2017 đã dành những bài hát nổi tiếng để tri ân và mặc niệm nhiều huyền thoại âm nhạc trên thế giới đã qua đời trong năm 2016: George Michael, Leonard Cohen, Prince, John Wetten, Sonny James, Bobby Vee… Bên cạnh việc vinh danh những thành tựu âm nhạc xuất sắc trong năm quaGrammy năm nay còn có sự xuất hiện những màn trình diễn của các nghệ sĩ “khủng” trên sân khấu khiến tín đồ US/UK như muốn bùng nổ: Adele, Rihanna, Bruno Mars, Drake, Lady Gaga…

Chỉ đứng một chỗ và cất cao giọng hát, Adele mở màn cho Grammy 2017 bằng ca khúc ‘Hello’ đưa toàn bộ người nghe chìm sâu vào không gian đầy cảm xúc. Bài hát như là lời chào tới toàn bộ khách mời trong khán phòng cũng như khán giả đang xem trực tiếp qua sóng truyền hình.

beyonce grammy 2016 - elle man

 

https://vimeo.com/203759280

Thể hiện hai ca khúc ‘Love Drought’ và ‘Sandcastle’, bà bầu Beyonce khoác lên người bộ váy xuyên thấu lộng lẫy đem tới cho người xem màn trình diễn vô cùng mạo hiểm khi ngồi hát trên chiếc ghế nghiêng 45 độ cùng những vũ đạo khó. Giọng hát đầy nội lực của cô đã chạm đến trái tim của tất cả mọi người về thông điệp tình mẫu tử tại lễ trao giải Grammy 2017.

https://vimeo.com/203774407

Bruno Mars làm khán giả đứng ngồi không yên với ca khúc ‘That’s What I Like’ khuấy động tinh thần của tất cả mọi người. Không đứng yên một chỗ, chàng ca sỹ tóc xoăn còn chạy hẳn xuống phía dưới để giao lưu giữa vòng vây là những cô nàng xinh đẹp.

https://twitter.com/OnAirWithRick/status/830968188552699905

Katy Perry đã không làm khán giả thất vọng khi đưa đến một phần biểu diễn thành công ngoài mong đợi. Ca khúc mới mang tên ‘Chained To The Rhythm’ cùng phần trình diễn với hàng rào gương phản chiếu nổi bật cũng là một trong những phần trình diễn được đầu tư hoành tráng và công phu.

https://twitter.com/AdeleSourceFR/status/830976388756828162

Trở lại sân khấu lần thứ 2, Adele  thể hiện ca khúc “Fast Love” tưởng nhớ thần tượng quá cố George Michael khiến nhiều khán giả, khách mời đã không kìm được xúc động và kết thúc ca khúc trong nước mắt.

George

 

Lady Gaga cùng Metallica xuất hiện và đốt cháy hết mình với hit ‘Moth Into Flame’. Nhờ giọng ca nội lực cũng như vũ đạo khoe đường cong nóng bỏng của mình, màn trình diễn của Gaga không lẫn vào đâu được: quái và chất.

 

https://vimeo.com/203752865

The Weeknd kết hợp Daft Punk thể hiện hai ca khúc thành công của mình “I Feel It Coming” and “Starboy”

Hạnh Miu (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo hypebeast)

No more