Tin tức 07/03/2018

Điện thoại HTC U12: Chiến binh cuối cùng?

Bài ELLE Team

HTC U12 sẽ là một chiếc smartphone cao cấp mạnh mẽ về hiệu suất và có nhiều tính năng mới vượt trội hơn những phiên bản cũ.

Sau những động thái cho thấy có thể hãng công nghệ xứ Đài sẽ dừng mảng kinh doanh điện thoại sau khi siêu phẩm điện thoại HTC U12 được tung ra, bà Cher Wang, chủ tịch hãng công nghệ này quyết định sẽ bán tổ thiết kế cho Google và tiến hành sát nhập mảng kinh doanh smarphone với mảng thực tế ảo.

Một tài khoản @LlabTooFeR vừa tiết lộ cấu hình chi tiết của HTC U12. Nếu những chi tiết trên là sự thật, HTC U12 sẻ trở thành chiếc smartphone cao cấp mạnh mẽ về hiệu suất và có nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Tài khoản @LlabTooFeR vừa tiết lộ cấu hình chi tiết của HTC U12
Tài khoản @LlabTooFeR vừa tiết lộ cấu hình chi tiết của HTC U12

Theo thông tin được chia sẻ trên Twitter, điện thoại HTC U12 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất, bộ nhớ RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Nó sở hữu kích thước màn hình khổng lồ lên đến 6inch, với độ phân giải QHD+.

Bà Cher Wang tiến hành sát nhập mảng kinh doanh smarphone với mảng thực tế ảo
Bà Cher Wang tiến hành sát nhập mảng kinh doanh smarphone với mảng thực tế ảo

Điện thoại HTC U12 cũng sẽ được nâng cấp với camera kép ở mặt sau, độ phân giải 12MP+16MP. Sử dụng cảm biến cao cấp IMX3xx của Sony. Camera trước có độ phân giải 8MP. Dung lượng pin của chiếc smartphone này khá tốt 3.420 mAh. Chống nước IP68 và công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt HTC Face Unlock là những điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này. HTC U12 dự kiến được trình làng vào tháng 4.

Xem thêm:

Táo khuyết Apple giảm doanh số iPhone: Chiến lược kinh doanh mới?

5 lý do khiến Samsung Galaxy S9 “vượt mặt” iPhone X

__

Tổng hợp: Lê Chí (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: phonearena, genk)

No more