Tin tức 21/08/2017

Floyd Mayweather “nhịn yêu” chuẩn bị đại quyết chiến

Bài Tri Duc

Còn chưa đến một tuần nữa nhưng có lẽ như “Nhà bất bại” Floyd Mayweather đang cực kỳ nghiêm túc và tập trung 100% tinh thần cho trận Đại chiến trai hư vào ngày 26/8 này.

Siêu sao quyền Anh Floyd Mayweather đã tuyên bố “cai” chuyện giường chiếu cho đến ngày anh quyết chiến cùng “The Notorious” Conor McGregor vào 26/8. Vừa mới đây, tờ TMZ Sports đã vừa có một buổi phỏng vấn ngắn nhưng khá thú vị với “Ông Hoàng” này về việc anh sẽ chuẩn bị ra sao trước ngày trọng đại, Floyd trả lời rằng anh đang phải nhịn quan hệ tình dục trước trận đấu.

floyd mayweather - elle man 1
Anh vẫn sẽ cai nhịn thôi, dù rằng bạn gái mới của anh hết sức “bốc lửa”!

floyd mayweather - elle man 2

floyd mayweather - elle man 3

Không biết lý do nào khiến Floyd làm như vậy, nhiều người đùa vui rằng anh đang tỏ lòng tôn kính với Mickey Goldmill khi làm đúng theo những gì ông từng nói. Mickey Goldmill là một huấn luyện viên trong tiểu thuyết vĩ đại nhất mọi thời đại, rất nổi tiếng trong bộ phim Rocky với câu thoại dành cho Rocky Balboa rằng “phụ nữ chỉ khiến bạn yếu chân” (nguyên văn: Women weaken legs!).

Nếu Floyd Mayweather làm đúng theo những gì anh tuyên bố thì đây quả như một trò đùa vì trước đây Conor McGregor cũng tuyên bố rằng anh “sẽ làm tình càng nhiều càng tốt” cho đến trước trận đấu! Hai ông thần này đối địch nhau trong tất cả mọi chuyện, kể cả chuyện trên giường (dĩ nhiên thôi, đàn ông hơn nhau chỗ đó mà)!

Quan niệm tình dục sẽ làm suy yếu sức khỏe vận động viên bắt nguồn từ thời Hy Lạp cổ đại, những huấn luyện viên Olympics yêu cầu các vận động viên phải thực hiện tịnh thân trong một giai đoạn nhất định trước mỗi cuộc thi, vì họ nghĩ rằng việc xuất tinh sẽ làm thất thoát testosterone (hormone nam tính). Tuy nhiên, liệu tình dục và phong độ của vận động viên có liên quan gì tới nhau không? Không có quá nhiều nghiên cứu về mối liên quan của hai chuyện này, nhưng trong một bài viết khoa học tổng quan tên Frontiers in Physology vào năm 2016 có xem xét qua 9 nghiên cứu giữa tình dục và vận động viên, kết quả là họ chẳng thấy bất cứ bằng chứng nào củng cố cho ý niệm rằng việc quan hệ tình dục (điều độ, khỏe mạnh) trước những buổi thi đấu sẽ làm cho đôi chân, hay bất cứ phần nào trên cơ thể vận động viên yếu đi cả.

Nhưng nói gì thì nói, kết quả sau ngày 26/8 này có ra sao thì cũng sẽ là cái cớ để mọi người bàn bạc về mối liên quan giữa chuyện phong the và phong độ của hai ông thần này.

floyd mayweather - elle man 5
Một bên tuyên bố tịnh thân, một bên tuyên bố sẽ “làm tình như cái máy”. Bên nào ăn?

Đức Nguyễn (nguồn: TMZ Sports)

No more