Tin tức 27/04/2016

Frederic Boulin – TGĐ mới của Khách sạn Park Hyatt Saigon

Bài ELLE Team

Mới đây, khách sạn Park Hyatt Saigon đã thống nhất bổ nhiệm ông Frederic Boulin làm Tổng Giám Đốc mới. Frederic Boulin làm Tổng giám đốc của khách sạn từ tháng 02 năm 2016.

Ông Frederic Boulin mang quốc tịch Pháp và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý khách sạn cao cấp. Trước khi đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc cho Park Hyatt Saigon, ông từng làm việc tại nhiều khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Ông Frederic Boulin, cùng với kiến thức phong phú và bề dày kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đổi mới cho khách sạn Park Hyatt Saigon trong thời gian sắp tới.

Frederic-Boulin-được-bổ-nhiệm-làm-TGĐ-của-khách-sạn-Park-Hyatt-Saigon-ellevietnam-01
Frederic Boulin – Tổng giám đốc mới của Park Hyatt Saigon.

Sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn tại học viện Glion Institute of Higher Education ở Thụy Sỹ, ông Frederic Bouline đã được chọn tham gia chương trình Corporate Trainee by Hyatt International vào năm 1990 và làm việc tại Hyatt Regency Acapulco. Ông từng giữ nhiều vị trí chủ chốt trong bộ phận Ẩm thực tại các khách sạn ở Venezuela, Argentina, Cambodia, Guatemala và Hy Lạp. Năm 2002, Frederic Boulin trở thành Phó quản lý điều hành tại Grand Hyatt Seoul và giữ vị trí Phó tổng giám đốc tại Grand Hyatt Sao Paulo. Với kinh nghiệm quản lý dày dặn và thành tích kinh doanh vượt trội, ông đã được bổ nhiệm thành Tổng giám đốc tại Hyatt Regency La Manga tại Tây Ban Nha và sau đó là Grand Hyatt Cairo tại Ai Cập.

Trước khi đến Park Hyatt Saigon, ông Frederic Boulin từng là Tổng giám đốc tại Park Hyatt Seoul từ năm 2011. Dưới sự dẫn dắt của ông, Park Hyatt Seoul đã đạt nhiều giải thưởng danh giá như Condé Nast Traveler’s Gold List năm 2012, Top 10 Khách sạn tại Nhật Bản và Hàn Quốc do độc giả của tạp chí Condé Nast Traveler’s bình chọn năm 2013 và Top 500 Khách sạn tốt nhất thế giới do tạp chí Travel + Leisure bình chọn năm 2013.

“Tôi rất hồi hộp khi đến với thành phố Hồ Chí Minh trẻ trung và năng động cũng như khám phá những tiềm năng của mảnh đất này. Cùng với đội ngũ nhân viên tuyệt vời, tôi tin rằng Park Hyatt Saigon sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho các vị khách quý, từ đó duy trì vị thế khách sạn hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á”, ông Frederic Boulin cho biết.

Frederic-Boulin-được-bổ-nhiệm-làm-TGĐ-của-khách-sạn-Park-Hyatt-Saigon-ellevietnam-02
Khuôn viên khách sạn Park Hyatt Saigon.

Với phong cách ấm cúng và riêng tư, hệ thống khách sạn Park Hyatt luôn mang đến thái độ phục vụ ân cần, hoàn hảo phù hợp với từng khách hàng. Tọa lạc tại những địa điểm trung tâm, mỗi khách sạn trực thuộc hệ thống Park Hyatt là một sự kết hợp giữa yếu tố thanh lịch cùng với những đặc trưng văn hóa bản địa. Các khách sạn mang thương hiệu Park Hyatt sở hữu nội thất sang trọng, những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, không gian gặp gỡ, hội họp đẳng cấp, hiện đại và hệ thống nhà hàng với các đầu bếp danh tiếng.

Để có thêm thông tin hoặc cần đặt chỗ, hãy đến với parkhyatt.com.

Theo ELLE Việt Nam / Ảnh minh họa: Park Hyatt Saigon

No more