Tin tức 28/03/2017

Gucci ra mắt BST thời trang nam Xuân-Hè 2017

Bài ELLE Team

Lấy chủ đề du lịch và các yếu tố văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới, BST thời trang nam Xuân-Hè 2017 của Gucci không những đem tinh thần lãng du vào từng thiết kế mà còn mang đến những sắc màu đầy nổi loạn và tự do.

Như mong đợi, từ nguồn cảm hứng du hành, với màu sắc đa dạng và hình ảnh chiết trung, BST thời trang nam của Gucci mang đến những gì mà người hâm mộ mong đợi: phong cách rock-n-roll, logo Gucci và áo khoác da lộn cao cấp. Dưới bàn tay ma thuật của Alessandro Michele, vịt Donald, những biểu tượng liên quan đến Hy Lạp, các nghi lễ tôn giáo của Ai Cập cổ đại, hình thêu tôm hùm… trở thành một phần của thời trang đương đại, duyên dáng, tinh xảo mà thấm đẫm tinh thần cổ điển.

thoi trang nam gucci ss17 2

thoi trang nam gucci ss17 7

thoi trang nam gucci ss17 5

BST thời trang nam của Gucci lần này giống như một bản mash-up các họa tiết, phông chữ và biểu tượng quốc tế. Những mô típ quen thuộc của Trung Quốc, Hy Lạp, Anh và Mỹ được đặt cạnh nhau trên áo jacket, hoodies và T-shirt. Michele cũng tăng độ sáng của BST với màu hồng và xanh lá cây để sau đó thêm vào sắc đỏ và xanh navy như chúng ta từng thấy trong BST Cruise 2017. Hổ, biểu tượng yêu thích của nhà thiết kế, trở lại với cả hình ảnh dễ nhận biết của Gucci lẫn một dạng họa tiết trừu tượng được thêu trên áo bomber với chi tiết mũi khâu và đính sequins tinh tế.

thoi trang nam gucci ss17 1

thoi trang nam gucci ss17 4

thoi trang nam gucci ss17 3

thoi trang nam gucci ss17 8

thoi trang nam gucci ss17 6

Mặc dù những chiếc quần jeans in chữ viết tay nguệch ngoạc hay áo sweatshirt màu hồng in logo Gucci sẽ khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt, nhưng nhất định không được bỏ qua túi xách và giày. Chiếc túi duffle cập nhật phiên bản “Neo-Vintage” với chất liệu nhung mềm, biểu tượng đầu lâu xương chéo bên dưới logo của thương hiệu, hay chiếc balo in monogram GG được trang trí nhiều hình thêu và may đắp hơn cả năm trước; một đôi high-top màu trắng thêu hình rắn hay loafer da đen thêu hình vịt Donald và tôm hùm… chắc chắn sẽ không thể thiếu trong tủ quần áo của những người yêu thích thương hiệu này.

thoi trang nam gucci ss17 9

thoi trang nam gucci ss17 10

thoi trang nam gucci ss17 11

thoi trang nam gucci ss17 12

thoi trang nam gucci ss17 14

thoi trang nam gucci ss17 13

Bài: Đoàn Trúc (Tạp chí Phái Đẹp – ELLE, tham khảo: hypebeast, Gucci)

No more