Tin tức 20/11/2017

Harry Styles sẽ tái ngộ dàn người yêu cũ tại Victoria’s Secret 2017

Bài Tri Duc

Khi Katy Perry hay Taylor Swift không thể tham gia trình diễn tại Victoria's Secret 2017 thì Harry Styles chắc chắn sẽ xuất hiện trên sân khấu show diễn nội y được mong đợi nhất năm nay cùng các thiên thần.

Không lâu sau khi debut show diễn thời trang nội y được mong đợi nhất hàng năm tại Thuợng Hải, Trung Quốc, Victoria’s Secret đã đem đến những điều bất ngờ mới để trám vào những khó khăn và khủng hoảng truyền thông tại thị trường đầy tiềm năng nhưng cực kỳ khó tính này.

Taylor

Khi Katy Perry đang đứng trước nguy cơ không được xuất hiện trong show diễn vì bị chính phủ Trung Quốc cấm visa vô thời hạn cũng như Taylor Swift cũng chưa chắc chắn được điều gì, thì Victoria’s Secret đã công bố danh sách những khách mời ca sĩ xuất hiện trong show diễn ngày 28/11của họ. Trong số đó, chàng trai hào hoa của xứ sương mù Harry Styles là cái tên được nhiều người trông đợi nhất. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của nam ca nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy – Miguel, ngôi sao của giải thưởng nhạc kịch Tony – Leslie Ordom Jr., và tất nhiên không thể không thể thiếu vắng một gương mặt đến từ Đại Lục – nữ ca nhạc sĩ Trương Lương Dĩnh. Những khách mời này sẽ biểu diễn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhằm nhấn mạnh sự tiếp cận đa dạng trong văn hóa.

victoria's secret - elle man 4
Chiếc váy đính hoa hướng dương mà Katy Perry mặc biểu diễn năm 2014 bị nhà cầm quyền Bắc Kinh buộc tội ủng hộ Đài Loan và chống lại chính quyền Bắc Kinh.
victoria's secret - elle man 2
Leslie Ordom Jr.
victoria's secret - elle man 3
Miguel Jontel Pimentel
victoria's secret - elle man 5
Harry Styles

Với tổng cộng 4 khách mời cho phần biểu diễn thay vì chỉ 2 hoặc 3 người/nhóm như những năm trước, có thể thấy được âm nhạc trong đêm trình diễn lần này sẽ chiếm một thời lượng và có vai trò lớn hơn mọi năm. Trong khi những tiết mục biểu diễn của các thiên thần vẫn là phần được mong chờ nhất thì sự hiện của những ngôi sao âm nhạc lớn với những tiết mục “đã tai nịnh mắt” từ lâu đã là một phần của DNA show diễn thời trang nội y Victoria’s Secret. Miguel và Harry Styles, những nghệ sĩ kiêm fashion icon đình đám hiện nay, chắc chắc sẽ làm buổi biểu diễn thêm phần hấp dẫn. Đó là chưa kể việc Harry chạm mặt lại 3 trong số những người tình tin đồn cũ là thiên thần của VS chắc chắn là một chủ đề phiếm đàm lý thú, đó là Sara Sampaio , Georgia Fowler, và Nadine Leopold. Danh sách người tình cũ khác của anh còn kéo dài với Cara Delevingne, Nadine Leopold, Georgia Fowler, Camille Rowie, Sara Sampaio, Kendall Jenner.

10

victoria's secret - elle man 11
2 cựu thiên thần Cara Delevingne và Kendall Jenner đều từng hẹn hò với Harry.
victoria's secret - elle man 6
Thiên thần Camile Rowie
victoria's secret - elle man 9
Thiên thần Sara Sampaio
victoria's secret - elle man 13
Thiên thần Georgia Fowler

Còn Trương Dương Dĩnh – cô nàng sẽ được đại diện cho Đại Lục để trình diễn trên sân khấu cùng các ngôi sao hàng đầu Âu Mỹ là ai? Thoạt nghe có vẻ xa lạ nhưng với nhiều các khán giả khán giả quen thuộc với điện ảnh và âm nhạc Hoa ngữ, cô nàng này là giọng ca được yêu thích khi thể hiện loạt ca khúc chủ đề trong phim Họa bì, Dạ yến, Bên nhau trọng đời, Vua Kungfu.

victoria's secret - elle man 10
Nữ ca sĩ Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang)

Đó là những câu chuyện thông tin giải trí bên lề, nhưng nhìn chung lại thì đây quả là một năm “quả tạ” đối với Victoria’s Secret khi chọn Trung Quốc làm nơi trình diễn show thời trang nội y. VS liên tục gặp rắc rối với nhà cầm quyền từ vấn đề visa cho người mẫu, ca sĩ khác mời đến cả truyền thông đưa tin.

Ngay tại sân vận động Mercedes Benz Arena đã có danh sách tổng hợp cuối cùng của những người mẫu sẽ góp mặt trên sàn diễn lần này. Thật ra danh sách chính thức đã có từ hồi tháng 9 nhưng rốt cục Victoria’s Secret cũng đã phải thay đổi nhân sự vào phút chót với sự vắng mặt của nhiều người mẫu do Trung Quốc từ chối cấp visa nhập cảnh, trong đó có cả Gigi Hadid (khi nhà cầm quyền Bắc Kinh cáo buộc cô có những hành vi phân biệt chủng tộc). Mặc dù không có Gigi nhưng cô em Bella vẫn được góp mặt bên cạnh những đàn chị thiên thần đình đám khác là Karlie Kloss và Candice Swanepoel. Ngay cả khách mời âm nhạc cũng vậy, Katy Perry có khả năng rất lớn không tham gia show diễn do dính líu tới trang phục biểu diễn năm 2014 với hình hoa hướng dương của mình bị Bắc Kinh cáo buộc là ủng hộ Đài Loan và thách thức Trung Quốc. Khó khăn không chỉ dừng lại ở đó khi Victoria’s Secret chia sẻ rằng họ không được phép gửi thông cáo báo chí do chính phủ chưa chấp nhận, các hãng truyền thông cũng bị làm khó dễ khi không được phép ghi hình tại sân vận động Mercedes-Benz Arena – nơi tổ chức show diễn.

victoria's secret - elle man 12
Sân vận động Mercedes-Benz Arena

Khó khăn đủ đường nhưng chắc chắc sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sự háo hức mong chờ của người hâm mộ Đại Lục khi Victoria’s Secret cố gắng đem những giấc mộng huyền ảo với những thiên thần nóng bỏng đến với đất nước tỉ dân này.

Tổng hợp: Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: W Magazine, Billboard)

 

No more