Tin tức 04/05/2016

Hồ Ngọc Hà & Nguyễn Công Trí – Vai trò đặc biệt tại ESA 2016

Bài Giang Gina

Bạn muốn biết Hồ Ngọc Hà & Nguyễn Công Trí giữ vai trò đặc biệt gì tại ELLE Style Awards 2016.

ELLE STYLE AWARDS (ESA) là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. Đối tượng đề cử của giải ELLE Style Awards 2016 đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, kinh doanh v.v…, là những tên tuổi góp phần tạo nên dấu ấn quan trọng về thời trang – nghệ thuật trong năm vừa qua cũng như những tài năng đầy triển vọng khác trong thời gian sắp tới. Năm nay là năm thứ hai liên tiếp NTK Nguyễn Công Trí tham dự ESA với vai trò cố vấn trong lĩnh vực Thiết kế thời trang (EXPERT FOR FASHION). Với Hồ Ngọc Hà, sau khi cô xuất sắc thắng giải Trang phục thảm đỏ đẹp nhất do bạn đọc ELLE bình chọn và giải Ca sĩ phong cách nhất của năm trong khuôn khổ lễ trao giải ELLE Style Awards Vietnam 2015; 2016 sẽ là năm đầu tiên cô đồng ý giữ vai trò Cố vấn về Phong cách trình diễn (EXPERT FOR STYLE PERFORMANCE) trong đêm sự kiện ELLE Style Awards Vietnam 2016 sẽ diễn ra vào ngày 10/5 sắp tới. .

Ảnh: Tang Tang – Trang điểm: Nguyễn Hùng – Làm tóc: Hùng Max – Trang phục Nguyễn Công Trí
Ảnh: Tang Tang – Trang điểm: Nguyễn Hùng – Làm tóc: Hùng Max – Trang phục Nguyễn Công Trí

Hãy cùng ELLE điểm qua một số hoạt động nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Công Trí trong suốt thời gian vừa qua. HỒ NGỌC HÀ – EXPERT FOR STYLE PERFORMANCE Đi qua những thăng trầm trong suốt chặng đường hơn 10 năm, với lòng đam mê và không ngừng nỗ lực, Hồ Ngọc Hà từng bước minh chứng sự lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ, cùng với đó là một gia tài âm nhạc đồ sộ, là những tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả và cả những ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, lẫn giới chuyên môn về một ca sĩ tài năng và đầy bản lĩnh. Sau nhiều năm ca hát, ngoài những thành công nhất định trên con đường âm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã được ghi nhận với nhiều danh xưng: Nữ hoàng giải trí, Nghệ sỹ đa năng, Biểu tượng thời trang, Nữ hoàng quảng cáo… Từ ngã rẽ đầu tiên đến với âm nhạc, bằng ý chí mạnh mẽ và bản lĩnh vững vàng, Hồ Ngọc Hà dần chạm đến hàng triệu trái tim khán giả và trở thành thần tượng của bao người hâm mộ, ghi dấu ấn một người nghệ sỹ tài năng và tâm huyết trong nền âm nhạc Việt.

Hồ Ngọc Hà giữ vai trò Cố vấn về Phong cách trình diễn tại ELLE Style Awards Vietnam 2016
Hồ Ngọc Hà giữ vai trò cố vấn về Phong cách trình diễn tại ELLE Style Awards Vietnam 2016

Thừa hưởng nét nữ tính, thanh lịch từ mẹ và nét đẹp lai Pháp từ bố, Hồ Ngọc Hà sở hữu ngoại hình tỏa sáng, trở thành vedette của sàn diễn thời trang lúc bấy giờ cùng với danh hiệu giải Nhì “Cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu châu Á”. Năm 2004, Hồ Ngọc Hà quyết định từ bỏ ánh hào quang của sàn diễn thời trang để bắt đầu từ con số 0 với âm nhạc khi cho ra đời album “Chào sân” – 24 giờ 7 ngày hợp tác cùng nhạc sỹ Huy Tuấn.

Hồ Ngọc Hà - Một trong những Fashionista sành điệu tại Việt Nam

Năm 2008, Hồ Ngọc Hà lột xác với hình ảnh hoàn toàn sang trọng và trưởng thành trong album vol 4 “Khi ta yêu nhau”. 2009 mở ra một dấu mốc quan trọng của Hồ Ngọc Hà khi bắt đầu cộng tác với một ê-kíp mới với đĩa đơn “The First Single” được thực hiện chuyên nghiệp. Cú hít lớn “Xin hãy thứ tha” với thể loại RnB thời thượng đã giúp Hồ Ngọc Hà thăng hạng và nhanh chóng ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng. 2010 là năm đánh dấu sự thăng hạng của Hồ Ngọc Hà với Live show “Tìm lại giấc mơ” được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hồ Ngọc Hà - Một trong những Fashionista sành điệu tại Việt Nam 02

Năm 2012, với vai trò Huấn luyện viên của The Voice mùa đầu tiên đã gây ra một cơn bão hâm mộ lớn. Từ sự hoài nghi, chê bai lúc ban đầu, khán giả đã bắt đầu cuồng nhiệt và thích thú Hồ Ngọc Hà trong vai trò mới này. Năm 2014, cột mốc quan trọng đánh dấu 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà liên tục cho ra mắt những album và MV được đầu tư lớn mang đầy tính sáng tạo. Tất cả những sản phẩm này đều gây tiếng vang rất lớn và góp phần củng cố tên tuổi và sức ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà trong thị trường âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà máu lửa trên sân khấu
Hồ Ngọc Hà máu lửa trên sân khấu

CÔNG TRÍ – EXPERT FOR FASHION Theo đuổi dòng thời trang cao cấp từ những ngày đầu, Nguyễn Công Trí cho đến nay vẫn kiên định với lựa chọn của mình và gặt hái khá nhiều thành công. Anh trình làng các bộ sưu tập đều đặn, luôn gây chú ý qua ở bất cứ show diễn nào anh tham gia. 

Nguyễn Công Trí giữ vai trò Cố vấn về Thời trang tại ELLE Style Awards Vietnam 2016
Nguyễn Công Trí giữ vai trò cố vấn về Thời trang tại ELLE Style Awards Vietnam 2016

Không chỉ là nhà thiết kế hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam, Công Trí còn được biết đến với tư cách là giám khảo của những cuộc thi và chương trình truyền hình thực tế về thời trang lớn. Ngoài ra, anh là một trong những người có ảnh hưởng lớn đến với các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt Nam khi là người định hình phong cách thời trang cho những tên tuổi trong nước như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Dương Trương Thiên Lý…

Vũ Hiên: Đầm Nguyễn Công Trí, Hoa tai La Fiancée Du Facteur - Công Toàn: Vest Nguyễn Công Trí
Vũ Hiên: Đầm Nguyễn Công Trí, Hoa tai La Fiancée Du Facteur – Công Toàn: Vest Nguyễn Công Trí

Năm 2014, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vinh dự trở thành nhà thiết kế thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF). Cùng năm, anh được lọt vào danh sách 1 trong 100 nhà thiết kế Haute Couture đương đại do trang web “Not Just A Label” bình chọn. Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí còn sở hữu 3 nhãn hiệu thời trang riêng là KINconcept, KIN by Nguyen Cong Tri. Trong năm 2016 vừa qua, BST No.9 “Lúa” đã được trình diễn và nhận được nhiều sự đón nhận tích cực tại Tokyo Fashion Week cách đây không lâu đã được NTK Nguyễn Công Trí làm mới lại tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2016. Ngoài tiết mục múa đẹp mắt và ấn tượng, Bộ sưu tập No.9 “Lúa” của NTK Công Trí còn có sự tham gia trình diễn của siêu mẫu Thanh Hằng và Rocker Nguyễn, mang đến cảm giác mới lạ và cho thấy sức sáng tạo vô tận trên nền BST được giới chuyên môn đánh giá cao.

ellevn-nha-thiet-ke-cong-tri

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện ESA 2016, bạn vui lòng truy cập vào website www.elle.vn/style-awards (trên cả thiết bị điện thoại và máy tính). Tạp chí ELLE trân trọng cám ơn các nhãn hàng DOVE, Kosé, CLAIR, Đại Ngô Studio và RICE đã đồng hành cùng chương trình.

Xem thêm

Họp báo sự kiện ELLE Style Awards Vietnam 2016

Các hạng mục bình chọn chính ELLE Style Awards Vietnam 2016

Đêm trao giải ELLE Style Awards Vietnam 2015

Dàn sao Việt khoe dáng trên thảm đỏ Elle Style Awards

No more