Tin tức 17/09/2017

Jennifer Lawrence “quyến rũ và chết chóc” trong phim mới

Bài Tri Duc

Jennifer Lawrence sẽ hóa thân thành một vũ khí giết người hiệu quả của một tổ chức điệp viên chuyên sử dụng cơ thể quyến rũ để dụ dỗ và kết liễu con mồi!

Các bạn sẽ thấy một Jennifer Lawrence đầy khêu gợi nhưng cũng cực kỳ “chết người” trong bộ phim điện ảnh mới, bộ phim nói về đề tài hành động – điệp viên của nữ diễn viên Jennifer Lawrence được ra mắt vào tháng Ba năm sau chắc chắn sẽ cuốn hút cánh đàn ông bởi những cảnh “nóng bỏng” và hành động nghẹt thở.

Dựa trên cuốn sách trong bộ ba tác phẩm văn học của Jason Matthews, Jennifer Lawrence sẽ vào vai Dominika Egorova, một vũ nữ ballet giải nghệ vì chấn thương, sau đó cô bị thao túng tham gia vào một tổ chức điệp viên mang tên Sparrow School. Tổ chức tình báo này biến những cô gái thành những thứ vũ khí chết người đúng nghĩa, họ sẽ được đào tạo để “quyến rũ, thao túng” con mồi bằng chính cơ thể quyến rũ của mình và dĩ nhiên con mồi thường không thể sống nổi khi bị cắn câu. Dominika trở thành học viên ưu tú nhất, hay còn được gọi là “Chim Sẻ” (Sparrow), cô gặp một đối thủ của mình đến từ tổ chức tình báo CIA và họ chơi trò “Mèo vờn chuột” đầy chết người với nhau.

jennifer lawrence - elle vietnam 3

Trong bộ phim, chúng ta sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cô nàng này vận lên người những bộ cánh nóng bỏng đầy khêu gợi. Bộ phim cũng là sự tái ngộ của Jennifer với đạo diễn Francis Lawrence, người đứng sau 3 tập phim của The Hunger Game.

jennifer lawrence - elle vietnam 2

jennifer lawrence - elle vietnam

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man)

No more