Tin tức 13/04/2017

Jude Law vào vai thầy Dumbledore thời trẻ trong Fantastic Beasts 2

Bài ELLE Team

Fan hâm mộ của Harry Potter sắp được tái ngộ thầy Dumbledore lúc trẻ tuổi, do nam tài tử Jude Law thủ diễn.

jude-law

Nam tài tử nước Anh, Jude Law, sẽ đảm nhiệm vai diễn Albus Dumbledore trong Fantastic Beasts and Where to find them 2, ra mắt vào năm 2018. Phần tiếp theo mô tả khoảng thời gian nhiều năm trước khi Dumbledore trở thành hiệu trưởng trường Hogwarts. Tại thời điểm này, ông chỉ mới là giáo sư bộ môn Biến hình của trường phép thuật và có mối quan hệ phức tạp với Phù thủy Hắc ám Gellert Grindelwald (do Johnny Deep thủ vai). Bộ phim đánh dấu bước khởi đầu một kỷ nguyên mới của thế giới phù thủy trong nhiều thập kỷ trước khi diễn ra cuộc phiêu lưu của Harry Portter ở Hogwarts. Câu chuyện khai thác sâu hơn thời kỳ đen tối của phép thuật, nơi phù thuỷ Newt Scamander (Eddie Redmayne) cùng các anh hùng khác phải quyết định lòng trung thành của họ. Nội dung kịch bản phần 2 vẫn sẽ do chính “mẹ đẻ” của serries Harry Portter – J. K. Rowling – chấp bút.

Fantastic Beasts 1

Jude Law - Fantastic Beasts

Đạo diễn David Yates nhận xét: “Jude Law là diễn viên tài năng phi thường mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Tôi đã mong chờ rất lâu và cuối cùng cũng có cơ hội làm việc với anh ấy. Tôi tin anh ấy có thể nắm bắt được những khía cạnh khác nhau của Albus Dumbledore, một Dumbledore mà chúng ta chưa từng biết tới”.

Jude Law - Fantastic Beasts

Toby Emmerich – Chủ tịch kiêm Giám đốc Nội dung của hãng Warner Bros Pictures cũng chia sẻ: “Với tư cách là người hâm mộ, chúng tôi rất vui khi Jude Law tham gia vào Fantastic Beasts 2. Jude từng là thành viên của gia đình Warner Bros trong nhiều năm và chúng tôi rất vui khi được cùng anh ấy bắt đầu cuộc phiêu lưu mới này”.

Sự nghiệp diễn xuất của Jude Law trải dài từ phim truyền hình, điện ảnh và cả sân khấu kịch. Anh từng được đề cử 2 giải Academy Awards, 3 giải Quả cầu Vàng, 2 giải BAFTA (và chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim Thriller năm 1999), 3 giải Olivier và 2 giải Tony. Hiện tại, Jude Law đang đảm nhiệm vai chính trong bộ phim truyền hình The Young People của HBO và sắp tới là bom tấn King Arthur: Legend of the Sword”.

Đ.T – Tạp chí Phái mạnh ELLE Man

 

No more