Tin tức 29/01/2016

Khách sạn Apricot – Top 25 KS sang trọng nhất Việt Nam

Bài intern intern

Mới đây, Khách sạn Apricot Hà Nội đã vinh dự đón nhận giải thưởng Traveler’s Choice năm 2016 của TripAdvisor.

Được bình chọn dựa trên các đánh giá, ý kiến của cộng đồng khách du lịch toàn cầu cùng những yếu tố dịch vụ, chất lượng và giá trị tuyệt vời, Traveler’s Choice là giải thưởng danh giá nhất được trao bởi TripAdvisor.

Apricot nằm trong Top 1% các khách sạn trên TripAdvisor, và lọt vào Top 25 khách sạn sang trọng nhất tại Việt Nam.
Apricot nằm trong Top 1% các khách sạn trên TripAdvisor, và lọt vào Top 25 khách sạn sang trọng nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh giải thưởng danh giá này, TripAvisor cũng đã tôn vinh Khách sạn Apricot nằm trong Top 1% các khách sạn trên TripAdvisor, và lọt vào Top 25 khách sạn sang trọng nhất tại Việt Nam.

“Chúng tôi vô cùng vinh hạnh vì đã nhận được giải thưởng cao quý này từ TripAdvisor”, bà Nguyễn Phương Nam, đại diện Khách sạn Apricot chia sẻ. “Apricot tự hào là khách sạn duy nhất tại Việt Nam tôn vinh văn hóa và nghệ thuật Việt. Mỗi nhân viên của khách sạn mong muốn mình sẽ trở thành đại sứ, góp phần giới thiệu lòng hiếu khách của người Việt Nam nói chung và người Hà Nội nói riêng cho bạn bè thế giới.”

“Chúng tôi chúc mừng Khách sạn Apricot đã giải thưởng Travelers’ Choice”, bà Barbara Messing, giám đốc tiếp thị TripAdvisor chia sẻ. “Khi khách du lịch cân nhắc điểm đến tiếp theo, họ sẽ tin tưởng vào sự lựa chọn của mình khi đến với Khách sạn Apricot, nơi đã làm hài lòng hàng ngàn thành viên cộng đồng TripAdvisor.”

Tọa lạc tại vị trí có bề dày lịch sử lâu đời, nơi Hàng Trống tiếp nối Lê Thái Tổ, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, rêu phong, Khách sạn Apricot tự hào là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với thủ đô Hà Nội. Đến với Apricot, quý khách còn có thể đắm mình thưởng thức những tinh túy của nghệ thuật và văn hóa Việt Nam trong hơn 600 nguyên tác hội họa, ký họa và điêu khắc của các họa sĩ hàng đầu Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí có bề dày lịch sử lâu đời, nơi Hàng Trống tiếp nối Lê Thái Tổ, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, rêu phong.
Khách sạn tọa lạc tại vị trí có bề dày lịch sử lâu đời, nơi Hàng Trống tiếp nối Lê Thái Tổ, với tầm nhìn ôm trọn Hồ Gươm cổ kính, rêu phong.

Bên cạnh 123 phòng nghỉ sang trọng, Khách sạn Apricot mang đến cho du khách nhiều lựa chọn thư giãn phong phú tại quầy Bar tầng thượng mang tên One 36, sân khấu âm nhạc Avanti hay nhà hàng L’Artiste với phong cách bài trí tinh tế cùng khu bếp mở ấn tượng.

Chào đón Tết Bính Thân, thực khách đến với khách sạn Apricot sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh Hồ Hoàn Kiếm khi thành phố lên đèn và thưởng thức những màn pháo hoa hoành tráng vào thời điểm chuyển giao năm mới. Giá vé 580.000 VND nett (25,85 USD) bao gồm một ly cocktail hoặc một ly rượu vang đỏ.

TripAdvisor là trang web du lịch lớn nhất thế giới, có mặt tại 47 quốc gia. Các trang web mang thương hiệu TripAdvisor tạo nên cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới, tiếp cận 350 triệu khách truy cập đơn nhất mỗi tháng, cùng hơn 290 triệu đánh giá và ý kiến về 5,3 triệu khách sạn, nhà hàng và điểm du lịch.

Khách sạn Apricot
136 phố Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại : +844 3828 9595 Fax: +844 3828 6565 Web: www.apricothotels.com
Facebook: https://www.facebook.com/apricothotel/

xem thêm

No more