Tin tức 10/10/2015

Lái xe cùng Porsche – Driving Dreams with Porsche

Bài Giang Gina

Ngày 4/10/2015 vừa qua, hãng xe hơi thể thao Porsche nổi tiếng của Đức đã tổ chức một sự kiện ý nghĩa dành cho giới truyền thông khu vực Châu Á lái thử và trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Porsche.

Porsche Asia Pacific Pte Ltd được thành lập vào ngày 1/10/2011 với mong muốn tiến gần hơn đến thị trường tiêu thụ xe hơi đầy tiềm năng Châu Á Thái Bình Dương. Porsche Asia Pacific hỗ trợ các hoạt động về kinh doanh tại 13 nước: Brunei, Cambodia, French Polynesia, Indonesia, Malaysia, Mongolia, New Caledonia, Philipines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Vì thế ngày 4/10/2015 vừa qua, Porsche đã tổ chức một sự kiện ý nghĩa dành cho giới truyền thông khu vực Châu Á lái thử và trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Porsche với tên gọi “Driving Dreams with Porsche”.

Các dòng xe hơi của Porsche
Các dòng xe hơi của Porsche

Sự kiện đã diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Langkawi, Malaysia. Bạn bè giới truyền thông khu vực Châu Á của Porsche đã được đón tiếp chu đáo tại khu resort nổi tiếng Four Seasons Resorts, Langkawi.

Khu vực nhà hàng tại khu Resort
Khu vực nhà hàng tại khu Resort

Thông qua sự kiện lần này, người tham dự có dịp trải nghiệm và lái thử các dòng xe Porsche đời mới nhất: 911 Turbo, 911 Carrera GTS, 911 Carrera GTS Cabriolet, 911 Targa 4, Boxster GTS, Cayman GTS, Cayenne S E-Hybrid, Cayenne S, Cayenne Diesel, Panamera S, Panamera S E-Hybrid, Panamera 4, Macan Turbo và Macan S. Porsche quả không hổ danh là dòng xe hơi thể thao cao cấp với nhiều tính năng nổi trội như máy xe chạy rất êm và các trang thiết bị nội thất rất tiện ích. Đây là một sự kiện tuyệt vời dành cho những người mê xe thể thao tốc độ được tìm hiểu sâu hơn về những tính năng của các dòng xe của Porsche.

Hướng dẫn an toàn trước khi lái
Hướng dẫn an toàn trước khi lái
Chuyến hành trình lái thử đầy thú vị của hãng xe Porsche
Chuyến hành trình lái thử đầy thú vị của hãng xe Porsche
Dòng xe Porsche thong dong trên đường giữa khung cảnh Langkawi hùng vĩ
Dòng xe Porsche thong dong trên đường giữa khung cảnh Langkawi hùng vĩ

Đồng hành cùng Porsche lần này còn có thương hiệu máy ảnh đến từ Đức Leica Camera. Leica đã trao giải cho người có tấm ảnh chụp Porsche xuất sắc nhất trong quá trình diễn ra chuỗi sự kiện nói trên.

Thương hiệu Leica đồng hành cùng Porsche
Thương hiệu Leica đồng hành cùng Porsche
Leica Camera và những bức ảnh sinh độn
Leica Camera và những bức ảnh sinh động
Đại diện của Leica trao phần thưởng cho người có bức hình đẹp nhất
Đại diện của Leica – Anh Richard Chen trao phần thưởng cho người có bức hình đẹp nhất

“Driving Dreams with Porsche” đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng mãi.

Bài:GiangGina / Ảnh: Tư liệu

xem thêm

No more