Tin tức 22/10/2015

Lễ hội bia Đức Oktoberfest lớn nhất tại Hà Nội

Bài Giang Gina

Chỉ còn một ngày nữa, lễ hội Oktoberfest lần thứ 6 sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. Hiện nay có gần 4000 vé đã được bán ra và số lượng đặt hàng vẫn tiếp tục tới.

Oktoberfest 2015 tại Hà Nội chắc chắn sẽ là lễ hội lớn và sôi động nhất từ trước cho tới thời điểm hiện tại. Đây là lần thứ hai Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) phối hợp với khách sạn JW Marriott Hanoi đồng tổ chức Lễ hội Oktoberfest lần thứ 6 tại Hà Nội. Trang trí bên hồ, cạnh khuôn viên tuyệt đẹp của Trung tâm Hội nghị quốc gia (NCC), khu vực tiệc được dàn dựng đặc biệt với hình dáng lều ”Festzelt” của lễ hội ”Wiesn” truyền thống tại Munich nhằm mục đích mang đến một không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất mà thực khách không cần phải bay sang tận Munich để tham dự.

 

Lễ hội Oktoberfest lần thứ 6 sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.
Lễ hội Oktoberfest lần thứ 6 sẽ diễn ra tại khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Lễ hội bia Oktoberfest là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới thường niên được bắt nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức với lịch sử 205 năm. Sự kiện này thường kéo dài 16 ngày từ cuối tháng 9 đến tuần đầu của tháng 10 hàng năm với gần 7 triệu người tham gia trên toàn thế giới và nhiều năm nay Oktoberfest Vietnam đã trở thành lễ hội tuyền thống lớn nhất của Đức không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương. Lễ hội Oktoberfest tại Hà Nội năm nay chắc chắn sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức nay được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp König’s Pilsener nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

 

Lễ hội Oktoberfest tại Hà Nội năm nay sẽ tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống.
Lễ hội Oktoberfest tại Hà Nội năm nay sẽ tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống.

Đã từng góp mặt tại Oktoberfest 2014, trở lại sân khấu năm nay, ban nhạc “Anton Show Band” sẽ tiếp tục mang tới lễ hội những điệu nhạc pop, rock sôi động cùng âm nhạc dân gian vùng Bavarian vui tươi. Một lần nữa, khách tham dự sẽ cùng nhau nâng cốc bia chúc mừng, cùng nắm tay, hát và khiêu vũ thật vui vẻ trong khung cảnh tuyệt đẹp của khách sạn JW Marriott Hanoi; tất cả cộng hưởng tạo nên một sự kiện vô cùng đáng nhớ.

Năm nay lễ hội Bia Đức được tổ chức vào 3 tối từ thứ năm 22 tháng 10 tới thứ bảy 24 tháng 10 từ 6h chiều đến 12h đêm. Với diện tích 1600 m2, khách sạn có thể phục vụ tới 1500 khách mỗi đêm và để tiếp nối với thành công của chương trình năm ngoái, chúng tôi khẳng định đây tiếp tục là lễ hội Oktoberfest lớn nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội. “Là một trong những sự kiện thành công nhất tại Hà Nội năm 2014, lễ hội Oktoberfest 2014 đã thu hút hàng nghìn khách địa phương và quốc tế tham gia tìm hiểu những nét đẹp đặc trưng của văn hóa Đức.

Là một công dân Đức và tham dự rất nhiều lễ hội Oktoberfest hàng năm trên toàn thế giới, tôi rất tự hào rằng khách sạn JW Marriott Hanoi đã tái hiện lại sự kiện này toàn vẹn nhất và chưa từng có tại Hà Nội. Trong lễ hội Oktoberfest năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục đem tới cho bạn một đêm hội tràn ngập niềm vui qua những dịch vụ hoàn hảo và đậm nét văn hóa Đức”, phó tổng giám đốc khách sạn ông Goeran Soelter chia sẻ. Tiếp tục tham gia tài trợ cho lễ hội phải kể đến các công ty nổi tiếng như Andritz Hydro, Euro Auto – nhà nhập khẩu BMW, Văn phòng đại diện của Rieckermann tại Hà Nội, Schenker Việt Nam, Siemens, Việt Nam Airlines, Eleganz Furniture Vietnam, Family Medical Practice, nhà phân phối Jägermeister và Khí Công Nghiệp Messer Hải Phòng đã sẵn sàng đóng góp để chương trình thêm phần hoành tráng và phong phú. Oktoberfest 2015 tại JW Marriott Hotel Hanoi hứa hẹn sẽ tiếp tục là một sự kiện mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay. Hãy cùng bạn bè và đối tác đến tham dự Oktoberfest 2015 tại khách sạn JW Marriott Hanoi để thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh đến từ Munich – một trong những nét đặc trưng luôn làm người Đức tự hào và các món ăn ngon tuyệt vời do các đầu bếp tài hoa của khách sạn JW Marriott Hanoi đảm nhiệm.

Vé tiếp tục được bán tới ngày cuối của sự kiện.

10

Giá vé:

Ngày 22/10: VND 1,300,000+/người

Ngày 24/10 : VND 1,400,000+/người.

Ngày 23/10: VND 1,400,000+/người.

*Giá vé trên chưa bao gồm 10% thuế VAT.

Để biết thêm thông tin và đăng kí mua vé, xin vui lòng liên hệ:

1. Khách sạn JW Marriott Hanoi

Số 8, Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 4 3833 5588 (Sales Center)

Hoặc email tới hien.le@marriott.com

2. Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức Tại Việt Nam (GBA)

Tầng 5, Toà nhà Somerset Chancellor Court

Số 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: +84 9 09 883 230 (gặp chị Linh)

Hoặc email tới linh@gba-vietnam.org

xem thêm

No more