Tin tức 19/10/2017

Leonardo DiCaprio ra mắt series phim trinh thám với vai trò nhà sản xuất

Bài ELLE Team

Nam tài tử Leonardo DiCaprio là "quả cầu vàng" của làng giải trí đương đại Hollywood. Ở độ tuổi 42, diễn viên tài năng này đã gây tiếng vang lớn trong sự nghiệp của mình qua hàng loạt siêu phẩm: Titanic, Catch Me If You Can, The Aviator, Shutter Island, The Revenant,...

Leonardo DiCaprio hiện đang sản xuất bộ phim truyền hình đầu tay của mình, tác phẩm dự định sẽ được công chiếu ở đài ABC của Mỹ. Theo Variety, Appian Way Productions (công ty sản xuất phim của Leonardo) đã bắt đầu tiến hành dựa trên ý tưởng Black Widows (Những góa phụ đen) – Nữ chiến binh gợi cảm, bí ẩn.

Lễ

Leonardo DiCaprio - elle 3

Hiện tại, công ty của Leonardo đang bận rộn với một số dự án diễn xuất sắp tới và đặc biệt là bộ phim tiểu sử chính kịch về tổng thống thứ 26 của Hoa Kỳ Theodore Roosevelt được ấp ủ từ năm 2006. Bộ phim được chọn lọc từ những câu chuyện của vị Tổng thống từ khi còn là một sĩ quan kỵ binh Rough Riders trong chiến tranh Tây Ban Nha – Mỹ, hay bước thăng tiến chính trị từ thống đốc bang New York thành Tổng thống Mỹ. Ngoài ra, cựu Tổng thống tài ba nổi tiếng với tài diễn thuyết xuất thần vì thế vai diễn này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bước tiến trong sự nghiệp của Leo.

Leonardo DiCaprio - elle 2

Từ tiểu sử cho đến trinh thám huyền bí, nam tài tử hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ trong nền điện ảnh trong thời gian tới. Cùng ELLE Man hi vọng sớm được thưởng thức tác phẩm mới của Leonardo DiCaprio!

Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: elleuk.com)

No more