Tin tức 20/09/2017

Liam Neeson quyết định “giã từ hành động” ở tuổi 65

Bài ELLE Team

Nam diễn viên kỳ cựu của Hollywood Liam Neeson gây sốc khi tuyên bố sẽ không nhận bất kỳ lời mời phim hành động nào trong sự nghiệp nữa.
Liam Neeson quyet dinh gia tu phim hanh dong - elle man 1
Liam Neeson bắt đầu nổi danh như một siêu sao hành động từ series phim Taken.

Ở tuổi 65, Liam Neeson quyết định nói lời chia tay dòng phim hành động đã mang lại cho sự nghiệp diễn xuất của Liam nhiều danh tiếng và các vai diễn để đời. Liam Neeson “bén duyên” với dòng phim này từ Taken (2009), tác phẩm điện ảnh thành công thu được doanh thu 226 triệu đô. Cũng từ đó trở đi, sự nghiệp của nam diễn viên kì cựu bắt đầu đóng khung trong những nhân vật mê đấm đá.

 “Đã đến lúc tôi giã từ phim hành động. Khán giả sẽ không bỏ tiền ra rạp để xem một ông già 65 tuổi đấm đá đâu”, Liam chia sẻ. “Họ thật sự đang muốn tiếp tục ném những đồng tiền nghiêm túc vào cho tôi để tiếp tục những mà đánh đấm, bắn giết. Còn tôi thì lại nghĩ rằng: “Thôi nào, tôi đã 65 tuổi rồi!” (nguyên văn: “Guy’s I’m sixty-f******-five”)

Liam Neeson phát biểu vềquyết định chia tay dòng phim tại Liên hoan phim quốc tếtại Toronto vừa qua. Sau một thập kỷ diễn toàn những vai rượt đuổi và đấm đá, ở tuổi 65 Liam Neeson quyết định giã từ phim hành động – một quyết định không hẳn là dễ dàng, nhưng là dễ hiểu của Liam Neeson. Đây sẽ là cơ hội cho nam diễn viên kì cựu chứng minh diễn xuất thực lực của mình qua nhiều vai diễn chuyên môn và hàn lâm hơn.

Khánh Nguyên (Nguồn: The Guardian)

No more