Tin tức 27/06/2017

Nâng tầm trải nghiệm cùng Hennessy X.O

Bài ELLE Team

Sự kiện The Night of Greatness – Nâng tầm trải nghiệm do Esquire Vietnam & Hennessy X.O tổ chức diễn ra vào ngày 29/6 tới là nơi hội tụ của những tinh hoa trong nhiều lĩnh vực – những cá nhân không ngần ngại theo đuổi chuẩn mực thành công của riêng mình, theo đuổi hoài bão riêng - Nâng tầm trải nghiệm.

Đừng thu nhỏ hoài bão của bản thân. Tự định nghĩa thành công để nâng tầm trải nghiệm

Nhạc sĩ, nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong, một nghệ sĩ luôn nâng tầm cảm thụ với những sáng tác âm nhạc “lột xác” đầy mới lạ

“Để sống một cuộc sống ta thật sự muốn và xứng đáng, ta cần đến thước đo thành công vượt ngoài tiền và quyền lực. Đó chính là bốn yếu tố: hạnh phúc, trí tuệ, sự tìm tòi và sự dâng hiến.”

Có lẽ khi nghĩ về thành công, thành đạt và quyền lực luôn là những thước đo đầu tiên được nhắc tới bởi đó là những thước đo “thực tế” nhất theo tiêu chuẩn của xã hội.

Nhưng thành công thực sự, như Arianna Huffington nói, còn vượt xa những thước đo giới hạn đó rất nhiều chứ không đơn giản chỉ là tiền tài, danh vọng và quyền lực. Thành công là gì hoàn toàn phụ thuộc vào định nghĩa riêng, vào hoài bão của riêng mỗi người chúng ta.

Có người sẽ nghĩ, nói về thành công như vậy có phải đang lãng mạn hóa một hành trình chông gai, lao động nghiêm túc, là đang coi nhẹ thành công? Không hề. Trái lại, có lẽ đây là một trong những định nghĩa đơn giản và cũng rộng mở nhất về thành công, là kim chỉ nam giúp ta đạt được bốn yếu tố: hạnh phúc, trí tuệ, sự tìm tòi và sự dâng hiến, đạt được thành công nâng tầm trải nghiệm.

Tự mình nâng tầm trải nghiệm cùng Hennessy X.O

Thành công nâng tầm trải nghiệm là theo đuổi hoài bão của ta, theo đuổi định nghĩa riêng của ta về thành công và theo đuổi nó bằng cách mà ta muốn. Đừng thu nhỏ ước mơ của ta để vừa với trải nghiệm của bất kỳ ai. Ta là người duy nhất có quyền định nghĩa thành công của chính ta.

Hãy nắm lấy cơ hội nâng tầm trải nghiệm ngay giây phút này, theo đuổi những điều ta muốn làm với tinh thần sẵn sàng khám phá và thử nghiệm. Điều quan trọng ở đây không phải kết quả thành công hay thất bại mà là hành trình trải nghiệm định nghĩa của riêng ta về thành công, tự ta cảm nhận những nốt ngọt khởi đầu, những vị cay nồng mãnh mẽ trên hành trình nâng tầm trải nghiệm của chính ta.

Như nhạc sĩ, nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong, một nghệ sĩ luôn nâng tầm cảm thụ với những sáng tác âm nhạc “lột xác” đầy mới lạ, chia sẻ: Bởi thành công không có đích đến cụ thể, nên đừng chần chừ khơi dậy đam mê rực lửa, đừng chần chừ khám phá sự vĩ đại tiềm tàng. Đã đến lúc nâng tầm trải nghiệm.Nhạc sĩ, nhà sản xuất Nguyễn Hải Phong, một nghệ sĩ luôn nâng tầm cảm thụ với những sáng tác âm nhạc “lột xác” đầy mới lạ

No more