Tin tức 02/01/2018

Ngôi sao JAV Sora Aoi thông báo “theo chàng về dinh”

Bài Tri Duc

Vào ngay những ngày đầu năm 2018, ngôi sao JAV (đã giải nghệ) Sora Aoi đã khiến người hâm mộ không biết nên vui hay nên buồn khi cô nàng thông báo quyết định “theo chàng về dinh”!

Cùng với Maria Ozawa, Sora Aoi từng là một trong những “tượng đài” của kỷ nguyên vàng của ngành công nghiệp phim người lớn những năm cuối thập niên 90 và 2000. Tên tuổi của cô không chỉ gói gọn ở phạm vi quốc nội mà còn phủ sóng mạnh ở các quốc gia trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Phillipines, Thái Lan… Đặc biệt trong thời điểm hoàng kim của mình, thì những tờ báo lớn nhỏ của Hàn Quốc đều đăng tải những tin tức xoay quanh Sora trước khi cô chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp “nhạy cảm” vào năm 2010, kể cả trang thông tin hàng đầu của xứ củ Sâm là Naver. Và cũng như cô bạn Maria Ozawa, Sora cũng từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gameshow, xuất hiện trong vai diễn khách mời của nhiều bộ phim Đài Loan và Thái Lan. Hiện tại ngôi sao JAV này hoạt động tại Trung Quốc với tư cách ca sĩ.

Ca khúc Let Me Go tiếng Trung của Sora Aoi

Vào đúng ngày năm mới vừa qua (1/1/2018), cô chính đăng tải thông tin đính hôn cùng với chiếc nhẫn cưới trên một tài khoản mạng xã hội tại Trung Quốc, chồng sắp cưới của cựu ngôi sao JAV Sora Aoi được biết đến biệt danh là DJ NON.

ngoi sao JAV Sora Aoi - elle man 2
Người được cho là DJ NON, chồng chưa cưới của Sora Aoi. Ảnh: mingpao.com

“Anh ấy không đẹp trai hay giàu có. Nhưng anh ấy chấp nhận những gì tôi đã làm trong quá khứ”, đó là những gì cô chia sẻ bằng tiếng Nhật. “Tôi không hề hối tiếc về những gì mình đã làm. Nhưng tôi biết đó là điều nghiêm túc và quan trọng cần suy xét đến khi quyết định tiến tới hôn nhân. Do đó tôi đã nghĩ là tôi sẽ kết hôn với một người đàn ông có thể chấp nhận quá khứ của mình. Với việc chấp nhận tôi, anh ấy thật tuyệt vời”.

Ngay lập tức sau đó, cô nàng cũng đăng tải hình ảnh cùng chiếc nhẫn trên Instagram và nói rằng “cảm ơn các bạn vì những ủng hộ, tôi có một thông điệp quan trọng, tôi sẽ kết hôn! Nhưng tôi sẽ không thay đổi đâu, tôi vẫn là Sora Aoi của ngày hôm qua! Tôi yêu các bạn!”

ngoi sao JAV Sora Aoi - elle man 1

Hiện tại ở Trung Quốc, ngôi sao JAV này có đến 17 triệu tài khoản theo dõi và truyền tải thông tin đó một cách hết sức nhanh chóng. Tuy nhiên hiện tại thì cô nàng vẫn chưa công bố ngày giờ hay địa điểm tiến hành hôn lễ.

Tạp chí Phái mạnh ELLE Man (tham khảo: top-news.top)

No more