Tin tức 25/05/2017

Người Nhện được chú Stark tặng “đồ chơi” khủng

Bài Tri Duc

“Chào buổi tối Peter, bạn có một bộ tích hợp bắn tơ có thể nã 576 phát…” đó chính là giọng nói phát ra từ bộ Spider suit, như giọng của Friday thường phát ra trong bộ giáp của Iron Man.

Bản trailer thứ 3 của Spider-Man: Homecoming vừa được ra mắt không khỏi khiến người hâm mộ “sướng rân” bởi những pha hành động pha lẫn hài hước quen thuộc. Những đoạn trailer trước đó chứa đầy những câu chuyện học hành và yêu đương của một người Nhện thiếu niên, bên cạnh đó là những lời khuyên của Tony Stark dành cho cu cậu. Tuy nhiên trong trailer mới này, khán giả sẽ phấn khích thì những đoạn hành động cháy nổ đúng chất của các bộ phim siêu anh hùng. Chưa hết, điều đặc biệt nhất ở đây chính là bộ đồ hi-tech spider suit mà ông chú Tony ưu ái dành cho Nhện, một ẩn ý sẽ kéo Spider-Man gần hơn với vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU).

Và để tiếp tục mở rộng vũ trụ của Spider-man, nhà sản xuất đã hoàn thành việc casting cho vai kẻ thù kinh điển của Peter, Venom. Và người thủ vai chính là Tom Hardy.

Sau ác nhân Bane trong The Dark Knight Rises, Tom Hardy sẽ trở lại thế giới siêu anh hùng để tiếp tục vào vai phản diện của Marvel. Hãng phim Sony vừa đây đã chính thức công bố trên Twitter về bộ phim spin-off mà khán giả chờ đợi từ rất lâu, Venom – kẻ thù không đội trời chung của Spider-Man.

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, nguồn: Sony Pictures)

No more