Tin tức 24/07/2017

Những tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 7/2017

Bài ELLE Team

Liệu Yeezy 6 có rời khỏi New York, Louis Vuitton x Supreme sẽ ngừng sản xuất hay các tin tức về tuần thời trang nam New York 2018 sẽ được điểm qua ngay sau đây.

1, Tuần lễ thời trang nam New York Xuân 2018 từ ngày 10/7 đến 14/7

Diễn ra từ ngày 10 tới 14 tháng 7 vừa qua, tuần lễ thời trang nam New York Xuân 2018 đã trải qua năm mùa lễ và trở lại cùng một đội ngũ hùng hậu gồm hơn 50 nhà mốt hội tụ ở kinh đô Manhattan. Tuần lễ đã để lại nhiều dấu ấn phóng cách như cổ điển và sang trọng như các show diễn của Todd Snyder, Raf Simons, BOSS hay những nhà mốt đậm sắc thái nổi loạn khác như Willy Chavarria, Dyne, Jahnkoy, Raun Larose …NYFWM Bản tin thời trang nổi bật nữa đầu tháng 7 2017

2, Show diễn thời trang của Kanye West sẽ tiếp tục diễn ra tại New York

Trong khi những nhà mốt nổi tiếng như Altuzarra, Thom Browne, Tommy Hilfiger di dời show diễn khỏi tuần lễ thời trang New York, bộ sưu tập thời trang của Kanye West Yeezy 6 sẽ vẫn tiếp tục duy trì tại New York. Tuy nhiên theo như nguồn tin tức thời trang từ Council of Fashion Designers of America (CFDA), thời gian chính thức của show diễn vẫn chưa được sắp xếp cụ thể vì sự lôn xộn của Kanye như những mùa Yeezy trước.

Kanye West Rosha Tin tức thời trang nổi bật nữa đầu tháng 7 2017

3, Bộ suit để đời của Conor Mcgregor

Là những đấu sĩ có tên tuổi nhất trong giải, Conor Mcgregor và Floyd Mayweather sẽ có trận đối đầu diễn ra vào 26 tháng 8 tại Las Vegas hứa hẹn sẽ mang lại số lượng theo dõi cực đại vì những trò diễn phô trương mà 2 đấu sĩ hạng A đã thể hiện trong những đợt họp báo gần đây . Trong dịp gặp mặt vừa rồi Conor đã gây nên một cuộc chiến thực sự khi đã chế nhạo đối thủ Floyd bằng mọi cách và cạnh khoé về trang phục của anh: “He’s in a f***ing tracksuit, he can’t even afford a suit anymore”( Tạm dịch: “Chỉ mặc được bộ đồ thể thao thôi à, hắn ta còn chẳng thể mua cho mình một bộ suit ra hồn nữa” ). Chuẩn bị kĩ từ trước, anh đã chủ ý diện một bộ suit mang đầy hiềm khích được lan truyền rộng rãi với chữ in chìm : ” F**** You ” nhắm tới Floyd trong buổi họp báo.

Tin tức thời trang nổi bật nữa đầu tháng 7 2017
Conor cùng bộ suit đầy hiềm khích

4, Xu hướng “DAD – Ông bố” với mốt đóng thùng áo.

Được bắt gặp trong những tuần lễ thời trang tại Mát-xcơ-va (Moscow) hay trong show diễn của Gosha Rubchinskiy, những chiếc áo đóng thùng ngày càng được các show diễn thời trang (Todd Snyderm Gucci, Lemaire, Fendi hay Balenciaga) và style icon (A$AP Rocky, Brooklyn Beckham) liên tục lăng xê ở khắp mọi trong những tuần lễ thời trang và ở mọi tin tức thời trang trên báo đài đã mang trở lại một xu hướng đã bị lãng quên từ rất lâu. Hứa hẹn xu hướng này sẽ ngày càng được nhân rộng trong tuần lễ thời trang sắp tới.

Rosha Tin tức thời trang nổi bật nữa đầu tháng 7 2017
Show diễn Gosha Rubchinskiy
Rosha Tin tức thời trang nổi bật nữa đầu tháng 7 2017 Tood
Trong show diễn Todd Snyder
Brooklyn Beckham trong buổi ra mắt phim tại London
Brooklyn Beckham trong buổi ra mắt phim tại London

 

5, Tin đồn bộ sưu tập Louis Vuitton x Supreme bị ngưng sản xuất

Được xem như phi vụ hợp tác của thế kỉ, sự bắt tay của Louis Vuitton và Supreme đã làm điên đảo giới mộ điệu thời trang trong đợt ra mắt vừa rồi. Tin tức thời trang về sự khan hiếm và thậm chí ngừng sản xuất đã gây lo lắng cho những tín đồ xa hoa này. Theo nguồn tin mới nhất, bộ sưu tập sẽ vẫn được mở cửa chào bán tại các cửa hàng popup của Louis Vuitton tại bắc mỹ những thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định.

LV Tin tức thời trang nổi bật nữa đầu tháng 7 2017

__

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more