Tin tức 06/12/2016

Nơi thưởng thức đồ uống và âm nhạc tuyệt đỉnh tại Hà Nội

Bài ELLE Team

Savage Lounge là một phần gắn liền của Savage Club – một underground club với mô hình Boiler Room lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á, mới ra mắt tại Hà Nội nhưng đã nhận được sự chào đón vô cùng cuồng nhiệt của những người yêu nhạc House và Techno House chính hiệu.

 

Với phong cách thiết kế jungle industrial, Savage Lounge là nơi mà nghệ thuật pha chế được đưa lên hàng đầu kết hợp với không gian độc đáo, tưởng chừng như rất giản dị, mộc mạc nhưng thật ra lại được chăm chút một cách rất cầu kì.

Savage Lounge là nơi mà nghệ thuật pha chế được đưa lên hàng đầu kết hợp với không gian độc đáo.
Savage Lounge là nơi mà nghệ thuật pha chế được đưa lên hàng đầu kết hợp với không gian độc đáo.

 

Fabien Marcault – tác giả chính cho menu cocktail tuyệt vời với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bar, nhà hàng và pha chế là người đứng sau thành công nhiều dự án nổi tiếng tại các thủ đô party hàng đầu của thế giới như Paris, London, Hong Kong. Fabien đã dành toàn bộ tâm huyết để xây dựng menu cocktails vô cùng sáng tạo và đặc biệt với mong muốn được mang đến cho khách hàng Hà Nội những hương vị mới mẻ, quyến rũ, say mê lòng người: từ ly Hot Feelings dịu ngọt vị dưa hấu cùng chút tê tê cay cay đầu lưỡi của ớt tươi, đến Jungle Nectar mát lạnh sảng khoái…. Mỗi ly cocktail của Savage đều có một hương vị riêng như những câu chuyện thú vị được kể qua bàn tay điêu luyện của đội ngũ bartenders.

Trung tâm của lounge là khu bàn được bố trí thấp hơn hẳn so với mặt sàn, là khu dành riêng cho những nhóm bạn đông.
Trung tâm của lounge là khu bàn được bố trí thấp hơn hẳn so với mặt sàn, là khu dành riêng cho những nhóm bạn đông.

Một phần không thể không nhắc đến của Sagave Lounge đó chính là âm nhạc. Một trong những nhà sáng lập kiêm giám đốc âm nhạc của Savage, DJ nổi tiếng Ouissam không bao giờ làm khách hàng thất vọng với gu âm nhạc tuyệt vời của anh. Hàng đêm, các DJ của Savage cùng các DJ tên tuổi nhất được lựa chọn đến từ các nước khác nhau với dòng nhạc Lounge và Nu Disco thời thượng.

Savage Lounge: 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Website: www.savage-hanoi.com

xem thêm

No more