Tin tức 17/03/2017

Phiên bản NMD City Socks đặc biệt của adidas và MIKITYPE

Bài Tri Duc

Theo một vài thông tin, phiên bản đặc biệt adidas Originals x UNITED ARROWS & SONS x MIKITYPE NMD City Socks này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 24/03/2017.

adidas City Socks - elle man 6

Trong đầu tháng Một vừa qua, trên tài khoản Instagram cá nhân của một nhiếp ảnh gia sneakers có tên sneakerprophet đăng tải một vài hình ảnh phiên bản collab đặc biệt của Adidas NMD City Socks. Trong lần xuất hiện tới này, NMD City Socks được thổi hồn cảm hứng bởi MIKITYPE, một họa gia thư pháp kiêm designer người Nhật khá nổi danh, hiện đang làm việc cùng Sacai và N.HOOLYWOOD.

Sau những hình ảnh đầu tiên xuất hiện vào đầu năm, vào ngày 15/3 vừa qua, adidas Originals cũng vừa công bố những hình ảnh chính thức về phiên ảnh NMD City Socks này. Đây là một sản phẩm hợp tác giữa adidas Originals, MIKITYPE và UNITED ARROWS & SONS.

adidas City Socks - elle man 5

Kiểu dáng thiết kế hầu như được giữ nguyên như phiên bản cũ: upper của đôi giày được bao phủ một màu đen mạnh mẽ, midsole BOOST trắng với miếng đệm EVA đen định danh quen thuộc của NMD, phần outsole được phủ một lớp gum trong suốt. Điều khác biệt và thu hút ánh nhìn nhất của phiên bản này chính là họa pháp của MIKITYPE. Chúng xuất hiện ở nửa vòng ở má trong upper, bên trong phần đế lót (inner sole), trên miếng đệm EVA và cả phần heel tab với ý nghĩa “UNITED ARROWS & SONS and adidas Originals” trong bộ chữ Katakana của tiếng Nhật.

adidas City Socks - elle man 4

adidas City Socks - elle man 2

adidas City Socks - elle man 3

adidas City Socks - elle man 1

Theo một vài thông tin, phiên bản đặc biệt adidas Originals x UNITED ARROWS & SONS x MIKITYPE NMD City Socks này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 24/03/2017.

Mời các độc giả của ELLE Man tiếp tục ngắm nghía qua lookbook của bản collab này:

adidas City Socks - elle man 7

adidas City Socks - elle man 8

adidas City Socks - elle man 9

adidas City Socks - elle man 10

adidas City Socks - elle man 11

adidas City Socks - elle man 12

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man, tham khảo: hypebeast, highsnobiety)

No more