Tin tức 03/02/2018

Tin tức thời trang thế giới đáng chú ý cuối tháng 1/2018

Bài ELLE Man

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa cuối tháng 1/2018 ngay sau đây.

Gigi Hadid và Tommy Hilfiger giới thiệu bộ sưu tập mới lấy cảm hứng xe đua, Hedi Slimane thay thế Phoebe Philo tại Céline hay sự kiện Kirsten Dunst xuất hiện trong lookbook Thu-Đông của Rodarte khi đang mang thai là tâm điểm của những tin tức thời trang nửa tháng vừa qua.

Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang đáng chú ý trong nửa cuối tháng 1/2018 ngay sau đây!

1. Kirsten Dunst xuất hiện trong lookbook Thu-Đông của Rodarte khi đang mang thai

Kirsten Dunst vừa thông báo về việc mình mang thai đứa con đầu lòng với Jesse Plemons thông qua loạt lookbook nằm trong chiến dịch quảng bá mùa Thu-Đông 2018 của thương hiệu Rodarte.

Cô thể hiện hai trang phục của Rodarte, một chiếc đầm hai lớp màu hồng nữ tính phủ bên ngoài là lớp ren thêu hoa hồng nhẹ nhàng màu trắng ngà. Ở bộ trang phục thứ hai, Kirsten Dunst được phủ lên người một chiếc áo khoác dáng dài màu nude với điểm nhấn là chiếc nơ to màu nâu đính trên đường viền cổ áo.

tin tuc thoi trang nua cuoi thang 1-2018 - elle man 1

Cách diễn đạt tự nhiên cũng như bối cảnh chụp đã tạo nên hình ảnh giả tưởng về một chuyện tình lãng mạn của Hollywood mà chính cô là nhân vật nữ chính. Ngoài Kirsten Dunst  còn có các người mẫu, và những người bạn thân thiết của nhà thiết kế cũng đồng hành chung trong chiến dịch lần này.

Tin tức thời trang thế giới đáng chú ý cuối tháng 12018

2. Gigi Hadid và Tommy Hilfiger giới thiệu BST mới lấy cảm hứng xe đua

Tin tức thời trang thế giới đáng chú ý cuối tháng 1201811

Trong lần hợp tác này chúng ta sẽ thấy được sức trẻ của Gigi Hadid truyền vào các bộ trang phục với phom dáng cổ điển của Tommy Hilfiger nhưng đầy mới mẻ từ cảm hứng xe đua. Sử dụng toàn bộ những gam màu ghi dấu ấn của thương hiệu gồm màu đỏ, trắng và xanh lên các trang phục đặc thù của những tay đua như áo gió, găng tay không ngón, bodysuits cách điệu một cách hài hòa giữa tinh thần thể thao của Tommy Hilfiger và sự năng động của Gigi Hadid. Dự kiến các thiết kế sẽ được ra mắt vào mùa Xuân-Hè 2018.

Tin tức thời trang thế giới đáng chú ý cuối tháng 12018 (2)11

3. Gap tung ra BST mang tên ‘LOGO REMIX’

Gap kỉ niệm một chặng đường dài thay đổi và phát triển của thương hiệu bằng một BST mang tên ‘LOGO REMIX’ lấy cẩm hứng từ những logo trước đây của Gap. Cả BST như là một bài hát mash-up của thương hiệu trên những thiết kế đã quá đổi quen thuộc như áo thun, áo len, áo nỉ và áo sơ mi đi kèm các kĩ thuật may thủ công trong các bước cắt rập và sản xuất sản phẩm.

https://www.instagram.com/p/BeVmCJRDWOQ/?taken-by=gap

Trong dự án này thương hiệu đã mời các nhân vật nổi tiếng như SZA, Metro Boomin và nhiều ngôi sao trẻ khác đã góp phần vào sự đa dạng trong các hướng đi của thương hiệu. Hiện tại các sản phẩm đã được đăng tải trên trang web chính thức của hãng.

4. Hedi Slimane thay thế Phoebe Philo tại Céline

Ngay sau khi thông tin Phoebe Philo rời khỏi Céline, thương hiệu đã đưa ra thông cáo báo chí về người sẽ kế nhiệm cho nhà thiết kế cũ và đó không ai khác chính là Hedi Slimane – nhà thiết kế từng nắm cương vị thiết kế cho nhà mốt Saint Laurent. Hedi Slimane vừa đảm nhận cương vị vào ngày một tháng hai vừa qua và ông sẽ tập trung phát triển mảng thiết kế trang phục nam, trang phụ cao cấp và nước hoa cho Céline. BST khai pháo đầu tiên của Hedi Slimane sẽ được diễn ra vào Xuân-Hè 2019 tại Paris. Lí do Hedi Slimane  được chọn có lẽ là vì kinh nghiệm của mình khi ông có khoảng bảy năm làm việc tại Dior rồi chuyển sang làm giám đốc sáng tạo cho YSL với những cải cách tạo ra những thay đổi bước ngoạt cho thương hiệu này.

Tin tức thời trang thế giới đáng chú ý cuối tháng 12018

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa đầu tháng 2/2018 trong thời gian sắp tới nhé.

Xem thêm:

10 thiết kế giày thể thao nổi bật nửa đầu tháng 1/2018

Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 1/2018

Nhã Hello (Nguồn: Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more