Tin tức 31/12/2017

Tin tức thời trang đáng chú ý nửa cuối tháng 12/2017

Bài ELLE Team

Cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất trong nửa cuối tháng 12/2017 ngay sau đây.

Thông tin Phoebe Philo rời khỏi Céline, Public School sẽ không diễn BST ở New York Fashion Week hay công bố phim tài liệu về nhà thiết kế Vivienne Westwood là những tin tức thời trang đáng chú ý trong nửa tháng cuối năm 2017. Hãy cùng ELLE Man điểm qua những tin tức thời trang nổi bật nhất nhé!

8

1. Công bố phim tài liệu về nhà thiết kế Vivienne Westwood

Nhà thiết kế Vivienne Westwood với phong cách nổi loạn, punk rock mạnh mẽ tiên phong cho phong cách thời trang Anh quốc đã được các nhà làm phim lấy cảm hứng để thực hiện những thước phim về cuộc đời bà- ‘Nữ hoàng của sự nổi loạn’. Thông qua đó chúng ta không chỉ được chiêm ngưỡng cá tính thời trang của Vivienne Westwood  mà còn được thấy chân chân dung khác về bà, một nhà hoạt động xã hội đến cuộc đấu tranh với thành công trong ngành thời trang và ý nghĩa văn hoá cùng niềm đam mê hoạt động nghệ thuật gói gọn trong một bộ phim được thực hiện bởi Dogwoof, người đã kinh nghiệm sản xuất những bộ phim tài liệu về thời trang như “Dior & I” hay “Bill Cunningham New York”. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt tại Liên hoan phim Sundance 2018 trong khuôn khổ Cuộc thi Tài liệu Điện ảnh Thế giới vào tháng ba năm sau.

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman1

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman3

Xu

2. Phoebe Philo rời khỏi Céline

Sau 10 năm gắn bó, Phoebe Philo, giám đốc sáng tạo của Céline sẽ kết thúc công việc hiện tại sau khi bộ sưu tập mùa Thu 2018 được diễn ra vào tháng ba. Những thiết kế của bà được xem như là món quà dành riêng cho phụ nữ, dễ dàng, thoải mái nhưng đầy sang trọng là những từ ngữ để miêu tả về trang phục của Phoebe Philo. “Làm việc với Céline đã là một kinh nghiệm đặc biệt đối với tôi trong 10 năm qua”, Philo nói trong một tuyên bố. Các nguồn tin cho hay  Philo vẫn chưa có kế hoạch cụ thể sắp tới cho bản thân sau khi rời đi.

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman78

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman5

3. Public School sẽ không diễn Bst ở New York Fashion Week

Hai nhà thiết kế Dao-Yi Chow và Maxwell Osborne đã thông báo rằng họ sẽ không trình diễn BST  mùa Thu 2018 tại NYFW, nguyên nhân của việc này là do quyết định cải cách cơ cấu điều hành của thương hiệu mặc dù đã có hai cuộc cải cách lớn trong năm 2016 khi gộp chung hai show diễn nam và nữ lại thành một và đẩy thời gian ra mắt BST sớm hơn thường lệ nhưng dường như là chưa đủ, thay vào đó Public School sẽ giới thiệu những sản phẩm mới trực tiếp tới giới mộ điệu vào mùa xuân năm 2018. Song song đó hãng sẽ tiếp tục phát triễn hợp tác ra sản phẩm chung vơi Nike và Alpha Industries.

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman2

4. H&M và đứa con mới Nyden- Thương hiệu luxury với giá cả bình dân

Nyden, dự án mới nhất của thương hiệu H&M với dòng đồ cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng phục vụ đối tượng khách hàng thế hệ millennials sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018.tên thương hiệu là một từ ghép trong tiếng thụy điển mang thông điệp ‘new’ và ‘it’ với tham vọng chiếm lĩnh, dẫn đầu phân khúc thị trường thời trang hiện tại. Đây cũng là lần đầu H&M không chạy theo những xu hướng mới trên sàn runway để đưa vào BST, đồng thời sản phẩm làm ra cũng sẽ giới hạn để đảm bảo những tiêu chí chất lượng của hãng. Trong BST đầu tiên Nyden sẽ kết hợp với nữ diễn viên Noomi Rapace và nghệ sĩ xăm Dr. Woo.

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman6

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman7
nữ diễn viên Noomi Rapace

5. Adwoa Aboah trở thành nàng thơ của Juergen Teller trong bộ ảnh mới của Burberry

Burberry đang tải những hình ảnh đầu tiên trong BST mới sẽ bán vào tháng 1/2018 với sự tham gia của người mẫu Adwoa Aboah cùng với bạn bè và gia đình của cô, bao gồm anh em họ Alfie Husband, George Husband, Richard Theodore-Aboah và Kwame N’Dow thông qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Juergen Teller. Buổi chụp diễn ra ở phía bắc London.

Tin tức thời trang đáng chú ý nữa cuối tháng 122017 elleman4

Hãy cùng ELLE Man đón xem những tin tức thời trang nửa đầu tháng 1/2018 trong thời gian sắp tới nhé.

Nhã Hello (Nguồn: Tạp chí Phái Mạnh – ELLE Man)

No more