Tin tức 28/10/2016

Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 – VIMS 2016

Bài Duc Nguyen

Ngày 26/10/2016, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS 2016) do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức đã chính thức mở màn với chương trình Tham quan dành riêng cho báo chí. Lễ Khai mạc Triển lãm và Chương trình tham quan dành cho khách mời được diễn ra vào 14h00 ngày 26/10/2016, và từ 16h00 cùng ngày tới 30/10/2016, Triển lãm chính thức mở cửa chào đón công chúng tham quan.

Tại sự kiện năm nay, ngoài việc được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao, những tiết mục nghệ thuật độc đáo và trải nghiệm những hoạt động tương tác qua những công nghệ hoàn toàn mới, công chúng còn được chiêm ngưỡng và khám phá hơn 150 mẫu xe cao cấp thế giới đến từ 16 hãng xe hàng đầu. Tại những gian trưng bày mang màu sắc riêng, đại diện các hãng cũng trực tiếp giới thiệu những thông tin mới nhất, các mẫu xe chủ lực, những công nghệ nổi bật mà hãng mang đến VIMS 2016.

Các đại diện thương hiệu làm thủ tục khai mạc buổi triển lãm VIMS 2016 vào ngày 26/10/2016.
Các đại diện thương hiệu làm thủ tục khai mạc buổi triển lãm VIMS 2016 vào ngày 26/10/2016.

 

AUDI: ngôi nhà quattro chào đón Audi Q2 #untaggable, mang tới Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 diện mạo mới với gian trưng bày có tổng diện tích hơn 700m2 cùng 12 mẫu xe chủ lực gồm Audi Q2 (#untaggable), Audi Q3, Q5, Q7 (SUV), Audi A5, A7 (Sportback), Audi A4, A6 (Sedan), Audi A8L (Limousine), Audi TT, R8 (Coupe). Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007, Audi mang tới những mẫu xe sang trọng, tinh tế và thể thao phiên bản mới nhất. Tất cả các mẫu xe Audi đều sử dụng động cơ mạnh mẽ cung cấp mô men xoắn cao kết hợp với cấu trúc thân xe siêu nhẹ cho cảm giác lái thoải mái và mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả. Audi Việt Nam đang tiếp tục phát triển và tăng trưởng liên tục trong suốt 9 năm qua. Audi cũng là thương hiệu xe sang dẫn đầu trên toàn thế giới với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro và Việt Nam chính là vùng đất của quattro. Hiện tại, tất cả các xe Audi đều được Audi Việt Nam nhập khẩu chính hãng bởi công ty TNHH Ô Tô Á Châu và được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Audi Q2 cùng dàng sao trong sự kiện.
Audi Q2 cùng dàn sao trong sự kiện.

 

BENTLEY: Với phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế, Bentley xuất hiện tại VIMS 2016 để giới thiệu tới công chúng dòng xe Bentayga với động cơ w12 hoàn toàn mới, thân xe hoàn toàn bằng nhôm cùng Hệ thống chống nghiêng thân xe chủ động. Nằm ở Crewe – Anh quốc và thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen AG từ năm 1998, Bentley luôn là nhà sản xuất xe hơi sang trọng mang bản sắc của Anh quốc nhưng vẫn tạo ra hiệu suất cao cho những chiếc xe du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới. Bên cạnh Bentayga – Mẫu SUV nhanh nhất, sang nhất, hiếm có nhất, những mẫu xe nổi bật của Bentley cũng được trình làng gồm có: Flying Spur – Mẫu xe sedan siêu sang nhanh nhất thế giới; Continental GT – Mẫu xe Grand tourer sành điệu nhất thế giới; Mulsanne – Sự sang trọng không thể so sánh.

Bentley Continental GT.
Bentley Continental GT.

 

BMW: Nối tiếp thành công của triển lãm BMW World 2016 với chủ đề “Định hướng tương lai”, sự xuất hiện của BMW ở VIMS 2016 lần này sẽ là dịp để người hâm mộ trải nghiệm và thưởng thức những công nghệ tương lai mới nhất mà BMW đưa vào các dòng xe của mình: Dòng sedan tiện nghi phong cách (BMW Series 3, 5, 7), Dòng xe gia đình 7 chỗ hạng sang (BMW Series 2 Gran Tourer), Dòng SAV đa dụng đẳng cấp (BMW X3, X5, X6). Dòng coupé, mui trần roadster (BMW 4 Convertible, 3GT, 5GT), Dòng xe hiệu năng cao M. Không chỉ là sản phẩm, BMW muốn nhấn mạnh vào các công nghệ thông minh được tích hợp ở mẫu xe Series 7 như hệ thống dẫn đường chuyên nghiệp – BMW Navigation System, hệ thống điều khiển bằng cử cử chỉ – BMW Gesture Control, Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió đa sắc – Head up display… Năm nay, ngoài những mẫu xe ở nhiều phân khúc khác nhau, BMW còn có hai mẫu xe đặc sắc, một thuộc phân khúc xe đua thể thao và chiếc còn lại thuộc dòng sedan tương lai mà người hâm mộ sẽ có dịp thưởng thức khi đến với gian hàng của BMW.

BMW
BMW 3 Series Gran Turismo.
BMW X3.
BMW X3.

 

BMW MOTORRAD: Đến với VIMS 2016, BMW Motorrad đón chào các fan hâm mộ dòng xe mô tô phân khối lớn, mang tới sự phấn khích đầy phong cách với những mẫu sản phẩm cực “hot” tại sự kiện. Hãng trưng bày các dòng xe với 5 phân khúc đa dạng: phân khúc Sport – dòng xe thể thao dành cho các tay đua thực thụ với các mẫu xe S1000RR, R1200RS, phân khúc Roadster – dòng naked-bike dành cho dân chơi với vẻ ngoài đậm cá tính mạnh mẽ cùng cảm hứng bất tận với R nine T, S 1000R, F 800 R, R 1200 R, phân khúc Tour với mẫu xe R 1200 RS, phân khúc Adventure – dòng xe on and off road dành cho phượt thủ với F800 GS Adventure, R 1200GS, R 1200 GS Adventure, S1000XR. Và đặc biệt là sự xuất hiện của dòng xe G310R, với kiểu sáng trẻ trung, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý. BMW Motorrad – Thương hiệu dành cho những ai xem cuộc sống là hội hè và những chuyến đi.

Các sản phẩm tại gian hàng BMW Motorrad.
Các sản phẩm tại gian hàng BMW Motorrad.
Dàn người mẫu tại gian hàng BMW Motorrad.
Dàn người mẫu tại gian hàng BMW Motorrad.

 

INFINITI: Điểm nhấn trong gian hàng của INFINITI tại Triển lãm chính là màn hé lộ thông tin về INFINITI Q60 – chiếc coupe thể thao hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Triển lãm ô tô Paris với thiết kế ấn tượng, hiệu suất cao cùng tính năng động, được trang bị động cơ 3,0-lít V6 twin-turbo tiên tiến toàn mới. Bên cạnh chiếc Q60 đặc biệt, hãng cũng sẽ mang tới những mẫu xe ấn tượng nhất của mình với QX60 – Được cải tiến về thiết kế ngoại thất và cảm giác lái vượt trội, với tính năng và công nghệ mới tiện nghi; QX70 – biểu tượng thu hút mọi ánh nhìn; QX80 – chiếc SUV cao cấp nhất của thương hiệu. Chiếc QX80 7 chỗ được thiết kế với diện mạo nổi bật, hứa hẹn đem đến màn trình diễn đầy mạnh mẽ làm thỏa mãn công chúng.

Infiniti Q60.
Infiniti Q60.

 

LAMBORGHINI: Trong không gian mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ, Lamborghini – một trong những thương hiệu xe thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới – xuất hiện nổi bật ở Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016 cùng những mẫu xe hàng đầu gồm Huracan LP 580-2 có chế độ lái Sport và hệ thống treo được tinh chỉnh để trải nghiệm lái tốt hơn và mẫu xe Huracan LP 610-4. Kể từ năm 1998, tập đoàn Volkswagen đã sở hữu thương hiệu Lamborghini thông qua Audi AG. Công ty được thành lập vào năm 1963 bởi Ferruccio Lamborghini với mục tiêu cạnh tranh với những nhà sản xuất xe thể thao tốt nhất tại thời điểm đó qua việc sản xuất hai dòng xe thể thao chính: dòng xe với động cơ V8, và dòng xe với sự xuất hiện của động cơ V12.

Lamborghini
Lamborghini.
Lamborghini Huracan.
Lamborghini Huracan.

 

MASERATI: Tinh tế, sang trọng là phong cách mà Maserati lựa chọn khi đến với Triển lãm. Hãng tái hiện lại một phần của nền văn hoá Ý thông qua những “kiệt tác” dựa trên di sản được đúc kết hơn 100 năm, thiết lập nên một phân khúc xe thể thao sang trọng hoàn toàn mới mang đậm chất Ý. Cùng với những Công nghệ tiên tiến hàng đầu như Hệ thống âm thanh cao cấp Bowers & Wilkins hoặc Harman Kardon, những kiệt tác của Maserati cũng đều được trưng bày ấn tượng tại VIMS 2016: Quattroporte 2017 – thuộc phân khúc saloon thể thao sang trọng cỡ lớn, mẫu xe chủ lực của Maserati; Ghibli – sành điệu, trẻ trung, đậm chất thể thao; GranTurismo – một siêu xe đường phố thực thụ; Levante – 100% Maserati và 100% SUV. Thương hiệu xe thể thao cao cấp được thành lập bởi năm anh em nhà Maserati vào năm 1914 tại Bologna, Ý, hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Maseratti.
Maserati.

 

MERCEDES-BENZ: Tại gian hàng trưng bày được thiết kế với những tiêu chuẩn cao nhất, Mercedes-Benz giới thiệu tới Việt Nam những mẫu xe hàng đầu: E- Class thế hệ mới – tuyệt tác trí tuệ và đỉnh cao thiết kế nội thất, Mercedes SLC 43 AMG – “Dream car”, dòng cabriolet với động cơ mạnh mẽ và thiết kế năng động, CLA 200 facelift – chiếc sedan mang hình dáng coupe thể thao trẻ trung được trang bị nhiều công nghệ an toàn. Với hệ thống 11 trung tâm bán hàng & dịch vụ trên toàn quốc, Mercedes-Benz liên tục dẫn đầu thị trường xe sang ở Việt Nam trong 21 năm vừa qua với thị phần hơn 50% và trở thành một nhân tố chủ chốt của ngành ô tô Việt Nam. Năm 2016 là năm mà MBV chú trọng phát triển dòng xe Thể thao đa dụng (SUV) với việc ra mắt trọn danh mục GLA – GLS. Đáng chú ý, GLC nhanh chóng trở thành mẫu xe hạng sang bán chạy nhất tại Việt Nam sau khi được giới thiệu vào tháng 4/2016.

Mercedes.
Đại diện thương hiệu và hoa hậu Kỳ Duyên tại gian hàng Mercedes-Benz.
Mercedes.
Các mặt hàng tại Mercedes.

 

MINI: Tại triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2016, MINI tự hào giới thiệu một không gian đầy màu sắc đậm chất Anh quốc, mang đến cho các tín đồ MINI một trải nghiệm đậm chất riêng, phù hợp với gu thẩm mỹ của những ai tôn sùng thời trang, sành điệu và độc đáo. Tại đây, các khách hàng sẽ ấn tượng ngay bởi sự hiếu khách như một người bạn, tính thời thượng đầy cá tính của MINI với sự phối hợp các màu sắc thời thượng và lịch lãm, thể hiện đúng giá trị cốt lõi của MINI là năng động (ENERGITIC), sáng tạo (INVENTIVE) và tràn đầy cảm hứng (INSPIRING), luôn mang lại niềm đam mê (PASSION) và sự lôi cuốn (ENGAGING). Nhằm tạo cơ hội cho các fan MINI có thể trải nghiệm cảm giác lái go-kart nổi tiếng của MINI, MINI còn bố trí hoạt động lái thử các dòng xe MINI phiên bản mới nhất tại khu vực phía ngoài triển lãm: MINI Cooper 3 cửa, MINI Cooper 5 cửa, MINI Countryman, MINI Clubman, MINI One.

Gian hàng của Mini.
Gian hàng của Mini.

 

NISSAN: Cùng với chiếc Nissan X-Trail hoàn toàn mới chính thức ra mắt vào tháng 9/2016 vừa qua, Nissan cũng mang đến VIMS 2016 những chiếc xe hàng đầu của mình là Navara, SunnyTeana. Là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang được đón nhận – tin tưởng với hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun. Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) bắt đầu kinh doanh nhập khẩu – phân phối xe hơi, phụ tùng, phụ kiện của Nissan từ tháng 12/2008. (NVL) là liên doanh giữa Công ty TNHH Nissan Motor Nhật Bản và Tan Chong Motor Holdings Berhad – Tập đoàn đầu tư Malaysia với các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm nhập khẩu, lắp ráp, phân phối xe hơi Nissan tại Malaysia, Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.

Màn biểu diễn của các vũ công tại gian hàng Nissan.
Màn biểu diễn của các vũ công tại gian hàng Nissan.
Nissan X Trail.
Nissan X Trail.

 

PORSCHE: Tại triển lãm lần này, Porsche mang đến một không gian hiện đại và đậm chất thể thao nhưng vẫn nhấn mạnh giá trị đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu xe thể thao cao cấp với những mẫu xe ấn tượng như: Panamera Turbo, dòng xe Gran Turismo thế hệ mới với hiệu suất ưu việt ẩn sau dáng vẻ lịch lãm, 911 Carrera, biểu tượng của thương hiệu Porsche, 911 Targa mới được trang bị những tính năng đậm chất thể thao và tiện nghi hơn, 718 Boxster, thế hệ xe roadster động cơ đặt giữa hoàn toàn mới, Macan GTS: mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung, Cayenne V6: ngoại hình mạnh mẽ, góc cạnh, tính năng tiêu chuẩn toàn diện hơn. Porsche Việt Nam phát triển vững chắc từ năm 2007 với các trung tâm được đánh giá là một trong những chuẩn mực của ngành công nghiệp ô tô. Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín là nhà Phân phối chính thức của Porsche tại Việt Nam với 2 trung tâm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Gian hàng của Porchse.
Gian hàng của Porchse.

 

RENAULT: Kết hợp giữa Phong cách Pháp đặc trưng và dấu ấn thương hiệu toàn cầu của mình, Renault đem đến VIMS 2016 trải nghiệm cuộc sống như một người Paris thực thụ cùng với chiếc Talisman đẳng cấp. Được ra mắt vào đầu năm nay tại Châu Âu, Việt Nam tự hào là nước Châu Á đầu tiên giới thiệu mẫu xe này đến với khách hàng – mẫu xe Renault thế hệ mới. Renault cũng giới thiệu tại VIMS 2016 công nghệ nổi bật Multi-sense – tùy chỉnh chế độ lái cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái tùy chỉnh có sẵn bao gồm: Comfort, Sport, Eco, Neutral, và 1 chế độ lái cá nhân hóa Perso theo yêu cầu của người dùng. Từ năm 2011, Renault là nhà sản xuất xe duy nhất cung cấp đầy đủ các dòng xe điện cho mọi mục đích sử dụng. Đối với Renault, xe điện là giải pháp hàng đầu nhằm bảo vệ môi trường nhờ không sản sinh ra khí thải CO2 trong suốt quá trình sử dụng. Kể từ năm 2010, Auto Motors Vietnam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức xe Renault tại thị trường Việt Nam.

Renault Talisman.
Renault Talisman.
Renault Talisman.
Renault Talisman.

 

SUBARU: Đến với gian trưng bày của Subaru tại Triển lãm, công chúng được chiêm ngưỡng những mẫu xe ấn tượng: All-New WRX STI – mang thiết kế hoàn toàn mới nhưng hài hòa đến từng chi tiết; Outback 2.5 i-S – một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình; Forester 2.0 XT – được cải tiến về mặt công nghệ mang đến khả năng vận hành linh hoạt lẫn kiểu dáng thẩm mỹ cao; Levorg 1.6 GT-S – “A rally car for daily life” mang thiết kế tinh tế, thừa hưởng từ xe thể thao nhưng vẫn đảm bảo không gian nội thất cực rộng; XV 2.0 i-S mang một thiết kế tổng thể hài hòa, tinh tế và thời trang. Những công nghệ hàng đầu nổi tiếng của Subaru cũng xuất hiện tại VIMS gồm Bộ đôi công nghệ động cơ Subaru Boxer danh tiếng, Hệ Dẫn Động Tất Cả Các Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng, khung thép gia cường hình nhẫn, động cơ tự gãy gập. Nhờ đó, trong liên tiếp 6 năm qua, IIHS – Tổ chức đánh giá an toàn trên đường cao tốc của Mỹ luôn đánh giá mức an toàn cao nhất (Top Safety Pick+) cho tất cả các dòng xe Subaru. Tập đoàn Motor Image được thành lập năm 1986 tại Singapore và là nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật chính thức.

Gian hàng Subaru.
Gian hàng Subaru.
Subaru WRX STI.
Subaru WRX STI.

 

SUZUKI: Việt Nam Suzuki chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe sedan mới – Ciaz – “Thuần chất Sedan” tại VIMS 2016. Bên cạnh Ciaz là sự xuất hiện của 3 mẫu xe vốn được người dùng Việt Nam ưa chuộng, tạo nên bộ sưu tập hoàn chỉnh 4 dòng xe của hãng với chủ đề “More For Less”: Vitara “All Grip” – Đậm Phong Cách, Vững Thành Công – là chiếc Compact SUV với công nghệ All Grip, Swift – Đơn Giản Mà Đẹp – thuộc dòng Hatchback cũng ra mắt phiên bản cao cấp Swift RS với nhiều tính năng và màu sắc mới, tạo nét cá tính và trẻ trung, Ertiga – Xe gia đình 7 chỗ – nổi trội với không gian nội thất rộng rãi và khả năng tùy biến sử dụng linh hoạt. Mong muốn tạo ra sự tương tác hai chiều giữa nhà sản xuất và khách hàng, Suzuki muốn hoạch định được những chiến lược kinh doanh phù hợp, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu và nguyện vọng của người tiêu dùng Việt.

Màn ra mắt tại gian hàng Suzuki.
Màn ra mắt tại gian hàng Suzuki.
Gian hàng Suzuki.
Gian hàng Suzuki.

UD TRUCKS: Giới thiệu đến thị trường Việt Nam đầu tiên và duy nhất với công thức cầu 6×2, với cầu nâng (cầu có thể nâng lên được), UD Trucks trưng bày hai mẫu xe chủ lực tại Triển lãm Ô tô Quốc tế 2016: QUESTER – Xe đầu kéo 6×4 8L động cơ 330 HP, Euro3, với ốp trần và hông và QUESTER – Xe đầu kéo 6×2 động cơ 8L 330 HP, Euro 3, Cầu nâng, cabin đôi. Thương hiệu UD thừa hưởng sự tối ưu của Nissan Diesel kết hợp với công nghệ của Volvo để cho ra một giải pháp tối ưu cho sự vận chuyển với độ tin cậy tuyệt đối. Những tín năng tuyệt vời được thực hiện thông qua việc UD không ngừng tập trung vào độ tin cậy tối đa và những giải pháp về truyền động toàn cầu, mà sự kết hợp tốt nhất cho UD Trucks là sự thừa hưởng sự phát triển của những động cơ và hộp số tiên phong với công nghệ hàng đầu về truyền động của tập đoàn Volvo. OneAsia Heavy Equipment được thành lập và trở thành đại lý chính thức của hãng xe tải UD Trucks vào cuối năm 2013.

VOLKSWAGEN: Tại VIMS 2016, Volkswagen hướng đến hình ảnh đơn giản, tinh tế với New Beetle – Huyền thoại phong cách; Scirocco – Thể thao trong mọi góc nhìn và cảm giác; Sharan – Thoải mái, rộng rãi như ở nhà; Jetta – Cảm giác lái nhẹ như bay; Passat – Lịch lãm thuần chất Âu; Polo – Nhỏ nhưng đầy tinh tế; Tiguan – Đa năng và cực kỳ cá tính; Touareg – 4×4 mạnh mẽ và sang trọng. Là nhà phân phối chính thức Volkswagen tại Việt Nam, Volkswagen Việt Nam sẽ mở đầu cho sự thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ cũng như hệ thống phân phối. Năm 2016, sẽ là cột mốc rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Volkswagen. Volkswagen đang bước sang một giai đoạn mới đầy hứa hẹn, khẳng định một thương hiệu xe đẳng cấp toàn diện.

Volkswagen Beetle Dune.
Volkswagen Beetle Dune.

Một điểm khác biệt thú vị của triển lãm năm nay là sự xuất hiện của những chiếc xe cổ nằm ngay trung tâm của khu vực trưng bày. Trên diện tích gần 500m2, hàng chục chiếc xe theo phong cách vintage được sắp đặt trong bối cảnh mô phỏng hình ảnh Sài Gòn xưa, chắc chắn sẽ tạo nên một không gian độc đáo chưa từng có. Với sự góp mặt của nhiều mẫu xe đã đi vào lịch sử như 1886 Benz Patent-Motorwagen (bản mô phỏng) của hãng Mercedes-Benz, chiếc 1971 Citroën Méhari từng xuất hiện trong bộ phim L’amant nổi tiếng, hay Renault Floride,… đây hứa hẹn sẽ là một khu vực đem lại nhiều bất ngờ và hứng thú cho khách tham dự.

Khu vực triễn lãm xe vintage.
Khu vực triển lãm xe vintage.

Phía bên ngoài khu vực Triển lãm, những màn trình diễn ô tô mạo hiểm của Subaru chắc chắn là tiết mục không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó, những gian hàng của các thương hiệu phuong tiện đang nổi trên thị trường Việt Nam cũng tham gia trưng bày và giao lưu với công chúng tham quan. Trong số đó có sự xuất hiện của UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod) – thương hiệu xe quen thuộc của Nga với chất lượng vượt trội cùng thiết kế và tính năng hoàn toàn mới. Thương hiệu xe ga PEUGEOT Scooters cũng sẽ xuất hiện tại VIMS để khởi động cho màn ra mắt của mình tại thị trường Việt Nam với những mẫu xe hấp dẫn được trao thưởng trong chương trình quay số may mắn cùng một sự kiện ra mắt toàn cầu ngay tại khu vực trưng bày của mình.

Để khách tham đồng hành cùng 16 hãng xe đẳng cấp trong suốt hành trình 5 ngày diễn ra Triển lãm, ứng dụng di động VIMS 2016 được giới thiệu mới đây cũng sẽ hỗ trợ tối đa trong việc cập nhật chi tiết về từng gian hàng, thương hiệu và ưu đãi mà các hãng xe đưa ra mỗi ngày. Ngoài ra, công chúng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin mở rộng về các hãng xe tham gia triển lãm, cũng như thông tin về triển lãm và tương tác bằng việc gửi bình luận hoặc đặt câu hỏi về từng thông tin và hình ảnh thông qua video tương tác (interactive video) độc đáo giới thiệu về Triển lãm, được đăng tải trên website http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn/web/. Bên cạnh đó, hàng hoạt những trò chơi tương tác hấp dẫn và trải nghiệm những công nghệ tương tác lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam, nổi bật là công nghệ thực tế ảo, cũng sẽ liên tục được diễn ra.

Đặc biệt hơn nữa, chỉ cần sử dụng điện thoại di động tham dự chương trình quay số may mắn tại khuôn viên Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016, công chúng sẽ có cơ hội giành được những giải thưởng cực hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Với giải đặc biệt của chương trình quay số là chiếc xe máy PEUGEOT Satelis 400cc trị giá 300 triệu đồng, giải nhất là xe PEUGEOT Citystar 125cc giá trị 150 triệu đồng, giải nhì là xe PEUGEOT Django 125cc trị giá 70 triệu đồng cùng hàng trăm giải thưởng thú vị khác, VIMS 2016 hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc vô cùng phấn khích dành cho công chúng tham quan.

Vé tham dự VIMS 2016 được bán trực tiếp với mức giá 50.000VNĐ/vé ngay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – địa điểm diễn ra triển lãm, để khách tham quan có thể mua và tham dự sự kiện một cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, công chúng quan tâm có thể tiếp tục tham dự các hoạt động tương tác, minigames trên Fanpage của Triển lãm để nhận những phần quà hấp dẫn từ các hãng tham dự.

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

xem thêm

No more