Tin tức 07/07/2015

Sự xáo trộn có quy tắc của Dior Homme Xuân Hè 2016

Bài

Trong BST Xuân Hè 2016 của Dior Homme, quý ông lịch lãm yêu thiên nhiên bước ra từ thế giới sang trọng của những buổi tiệc tối để đón chào xu hướng thời trang nam mới với những sắc màu tươi tắn của ánh nắng mùa Xuân.
Xu hướng thời trang nam Dior Homme Xuân hè 2016
Toàn cảnh buổi trình diễn BST Xuân Hè 2016 của Dior Homme

Buổi trình diễn những xu hướng thời trang nam Xuân Hè 2016 của thương hiệu thời trang Dior Homme diễn ra tại Khu vườn nước Pháp, tràn ngập trong sắc màu trắng tinh khiết của hơn 2000 bụi hoa hồng được dùng để trang trí cho sàn catwalk được lót bằng ván gỗ. Quý ông của Dior mang theo hình ảnh và phong cách hiện đại trong thế giới thời trang xa hoa, vừa muốn phá bỏ những quy luật cũ kỹ nhưng đồng thời vẫn tôn vinh những giá trị di sản và truyền thống.

Giám đốc Sáng tạo của Dior Homme chia sẻ: “Trong BST mới nhất dành cho nam , câu chuyện đối thoại với ngài Christian Dior vẫn được tiếp nối, bằng một cách rất trừu tượng. Những giá trị đặc trưng của thời trang Pháp vẫn được giữ vững bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến những trải nghiệm mới, đặc biệt với cảm hứng từ trang phục thể thao, bắt nguồn từ những giá trị truyền thống cho đến những biến hóa đầy hiện đại và phá cách”.

Bên cạnh những phom dáng, màu sắc đầy nam tính, điểm nhấn chính trong BST mới nhất của Dior Homme chính là những thiết kế mang đậm cảm hứng quân đội cùng dấu ấn lịch sử của trang phục thể thao được thể hiện rất mạch lạc. Từ chiếc áo bomber jacket, những bộ trang phục khaki và họa tiết rằn ri cho đến họa tiết kẻ ô đặc trưng và cổ điển. Sự pha trộn giữa phong cách đường phố, với giá trị cổ điển và kỹ thuật cắt may couture điêu luyện đều hòa làm một, tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ.

Xu
Xu hướng thời trang nam Dior Homme 2016
Sự phá cách kết hợp với những giá trị cổ điển trong trang phục thể thao của Dior Homme
xu hướng thời trang nam cảm hứng thể thao
Sự biến tấu của những trang phục thể thao cổ điển
Xu hướng thời trang nam họa tiết rằn ri
Họa tiết rằn ri xuất hiện xuyên suốt trong BST của Dior Homme

 

No more