Tin tức 04/01/2017

Zayn Malik ấn định thời gian ra mắt BST giày của chính mình

Bài Duc Nguyen

Zayn Malik vừa thông báo cho ra mắt bộ sưu tập giày của chính mình, đánh dấu sự lấn sân chính thức vào sân chơi thời trang của mình.

zay-malik-elleman9

Vừa mới đây trên instagram cá nhân, cựu thành viên của ban nhạc One Direction – Zayn Malik đã chính thức thông báo thời gian ra mắt bộ sưu tập giày riêng của mình hợp tác cùng với nhà thiết kế người Ý Giuseppe Zanotti sẽ diễn ra vào ngày 28/1 sắp tới. Đây được xem là “phi vụ” đầu tay của nam ca sỹ chính thức lấn sân vào thế giới thời trang, nối tiếp các đàn anh, đàn chị trong làng nhạc Âu Mỹ như Kanye West với thương hiệu Yeezy, Rihanna hợp tác PUMA hay Manolo Blahnik bắt tay cùng Dior.

Bức ảnh đăng trên instagram của mình với hashtag #GIUSEPPExZAYN và thời điểm ấn định ra mắt là vào 28/01/2017 tại Mỹ và châu Âu.

Một bức ảnh do Zayn Malik (@zayn) đăng vào


Zayn Malik và Zanotti gặp nhau lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang Paris vào năm ngoái và dường như cả hai người ngay lập tức tìm được tiếng nói chung. “Tôi cảm thấy Giuseppe đã thể hiện được tinh thần đó với những bộ sưu tập và tôi cũng đang cố gắng để làm được điều đó với âm nhạc của tôi”, Zayn giải thích.

zay-malik-elleman7

zayn-malik-elleman3

zayn-malik-elleman-2

Hai mẫu skeaners cổ thấp và cổ cao nằm trong bộ sưu tập do Zayn đảm nhận vai trò thiết kế sẽ dự báo là những items được “thèm khát” nhất năm 2017

 

Nhà thiết kế Giuseppe Zanotti tiết lộ một mẫu boots mới với model không ai khác là Zayn trên Instagram.

Cũng chính đôi boots này, giới săn ảnh bắt gặp Gigi Hadid là “khách hàng” đầu tiên được diện đôi giày do bạn trai thiết kế tại sân bay Tokyo vào tháng 10/2016.

Zayn Malik - elle man
Cô bạn gái Gigi diện thiết kế này tại Tokyo vào tháng 10 vừa qua.

Hạnh Miu (Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

No more