Bói vui vận số của 12 cung hoàng đạo (12-18/2/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ 12 đến 18/1/2018.

Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu vận số của 12 cung hoàng đạo trong những ngày cuối cùng của năm Kỷ Dậu cũng như những ngày đầu tiên của năm Mậu Tuất.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ đầy ắp sự lãng mạn, một cơ hội tuyệt vời để bạn có những thay đổi mới trong cuộc sống. Trong ngày cận kề Tết, bạn sẽ có thời gian xã giao thú vị, gặp gỡ một số bạn bè mới. Đặc biệt, vào ngày Valentine, thời tiết nắng đẹp, thích hợp để bạn ra ngoài gặp gỡ người định mệnh của mình. Nếu Bạch Dương đã có mối quan hệ nghiêm túc, cả hai có thể sẽ tiến đến hôn nhân. Còn nếu bạn kết hôn, chỉ số tình yêu của bạn càng tăng cao. Vào ngày 15/2, Mặt Trăng chiếu sáng sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu mới, giúp bạn đạt được mục tiêu lâu dài. Khuyên: bạn nên tham gia từ thiện hoặc kết giao với nhóm người có cùng ý tưởng sáng tạo, đây sẽ là tiền đề giúp bạn đạt được những thành tựu trong tương lai.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Sự nghiệp của cung hoàng đạo này trong tuần sẽ rất nổi bật, tuy nhiên bạn không phải sợ những áp lực, bởi bạn sẽ có nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống lãng mạn. Vào ngày 13/2, Mặt Trời chiếu sáng chòm sao Kim Ngưu, đem lại cho bạn danh dự và sự thành công, các đồng nghiệp xung quanh sẽ luôn tán thưởng bạn. Vào ngày 14/2, Thiên Vương Tinh trùng phùng cũng Nữ Thần Tình Yêu, nếu bạn đang hẹn hò với một người đặc biệt, bạn có thể cảm nhận được tình cảm chân thành của người ấy, nếu bạn độc thân thì định mệnh sẽ đưa bạn gặp được một cô nàng ngây thơ đúng tiêu chuẩn bạn thích. Vào ngày 15/2, Mặt Trăng chiếu sáng, bạn có cơ hội để tạo danh tiếng cho bản thân, nhận được sự tôn trọng từ giới chuyên gia.

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật tuyệt vời! Theo Chiêm tinh học tuần này chòm sao Song Tử sẽ vô cùng nổi bật. Sao Thủy sẽ trùng phùng sao Mộc vào ngày 13/2, giúp bạn thành công lên kế hoạch cho tương lai. Vào ngày 15/2, sao Thủy sẽ di chuyển đến vị trí của chòm sao Bảo Bình, bạn có thể viết blog, viết sách hoặc ký hợp đồng xuất bản. Cung hoàng đạo này cũng có thể đăng ký một khóa học mới, mở một văn phòng mới cho công ty của bạn ở nước ngoài, hoặc đặt một chuyến bay cho một cuộc phiêu lưu để đời.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, Cự Giải chuẩn bị để thay đổi cuộc sống thường ngày. Mặt Trời chiếu sáng chòm sao Cự Giải tạo niềm tin đối với những người xung quanh, có trách nhiệm quản lý tài khoản tín dụng, cho vay thế chấp. Nếu bạn muốn mua nhà hoặc xin vay vốn để thực hiện ước mơ của bạn, bạn có thể sắp xếp một cuộc họp với bộ phận tài chính của bạn bởi vì Mặt Trăng sẽ chiếu sáng bạn vào ngày 15/2, giúp bạn thực hiện được kế hoạch của mình. Vào ngày 14/2, sao Thủy và Nữ Thần Tình Yêu sẽ hỗ trợ cung hoàng đạo này tìm kiếm được một nửa còn lại và có cuộc hẹn hò lãng mạn.

cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội được làm những chuyện nổi bật trong cuộc sống. Mặt Trời gặp sao Thiên Vương vào ngày 13/2, nếu Sư Tử sẵn sàng phá vỡ thói quen, tham dự các sự kiện văn hóa thì sao thiên Vương sẽ đem lại cho bạn sự ngạc nhiên thú vị. Bạn sẽ mở ra một khởi đầu mới hoặc kết thúc những cảm xúc đau buồn đã qua. Đừng lo sợ bởi vì Mặt Trăng sẽ chiếu sáng chòm sao Sư Tử vào ngày 15/2, đảm bảo rằng nếu một cá nhân quan trọng hoặc đối tác rời khỏi dự án bạn đang thực hiện thì chỉ đơn giản bạn mất đi mục tiêu chia sẻ lợi nhuận hiện tại và những người mới sẽ đến cùng bạn tiếp tục phát triển kế hoạch, hơn thế còn vượt qua mục tiêu của bạn dự tính.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần, cung hoàng đạo này dồn nhiều sự chú ý đến công việc và sức khỏe của mình. Mặt Trời chiếu sáng vào ngày 15/2, bạn thích ứng với những thay đổi hiện tại nơi làm việc, làm cho công việc càng suôn sẻ hơn. Nếu Xử Nữ đang tìm kiếm công việc mơ ước của mình, hãy bắt đầu gửi đơn xin việc sau Tết. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, hãy tận dụng thời gian để thay đổi thói quen tập thể dục và lập chế độ dinh dưỡng hợp lý. Nếu bạn đang hẹn hò, sao Kim và sao Thổ sẽ thúc giục bạn tiến đến mối quan hệ nghiêm túc.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nếu cung hoàng đạo này đang tìm kiếm tình yêu đích thực, trong tuần này, quá trình chuyển đổi vị trí của các chòm sao sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. Ngày 13/2, vì sự kết hợp của Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ mang lại cho Thiên Bình những cơ hội bất ngờ. Bạn không bao giờ biết mình gặp ai khi đi mua sắm tại cửa hàng tạp hóa và bạn sẽ không biết rằng mũi tên của thần Cupid sẽ đem lại cho bạn ngạc nhiên lớn, khi bạn đang đợi tính tiền tại quầy thu ngân, sẽ có tình huống lãng mạn được tạo ra. Sau ngày hôm đó, thậm chí bạn có thể nhận được món quà Valentine hài lòng nhất. Nếu cả hai đã ở bên nhau, vào ngày 15/2 Mặt Trăng chiếu sáng giúp bạn tận hưởng thế giới bình yên của hai người.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Cuộc sống cá nhân của cung hoàng đạo này sẽ được phô bày rõ ràng hơn trong tuần này. Nếu bạn đang làm việc cho một dự án lớn, vào ngày 13/2, sự sáng tạo sẽ càng tăng mạnh, với sự giúp đỡ của Mặt Trời cùng sao Thiên Vương. Vào ngày 15/2, Mặt Trăng giúp bạn mua và bán nhà cửa, di chuyển nhà cửa hoặc cài đặt một hệ thống an ninh. Thiên Vương Tinh sẽ trùng phùng cùng Mộc Tinh, điều này giúp bạn thực hiện những thay đổi tích cực. Có lẽ bạn sẽ mua một số đồ nội thất mới, sơn tường với màu sắc mới, hoặc nâng cấp tivi và hệ thống âm thanh với công nghệ mới nhất. Nếu cung hoàng đạo này đang hẹn hò thì phải cẩn thận vào ngày 17/2, vì sao Hỏa va chạm sao Hải Vương, có thể bạn sẽ bị lừa dối, vì vậy bạn đừng nên chủ quan trong mối quan hệ này.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tuần này, chuyện tình cảm của Nhân Mã sẽ được chú ý. Nếu bạn muốn có một tình yêu lãng mạn, theo Chiêm Tinh Học sao Hỏa sẽ tăng sức quyến rũ của bạn, sao Thiên Vương sẽ mang lại cho bạn sức hút bất ngờ, bạn sẽ được như mong muốn. Vào ngày 15/2, Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao Nhân Mã, bạn sẽ có một chuyến đi ngắn. Cung hoàng đạo này cũng có thể ký một hợp đồng để sản xuất sách, kịch bản hoặc làm việc trên một nền tảng truyền thông xã hội. Nếu không, bạn có thể nhận được một hợp đồng đã bỏ lỡ thời gian trước.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong tuần, mọi công việc của cung hoàng đạo này sẽ đi vào ổn định. Vào ngày 15/2, Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao Ma Kết, bạn có thể hoàn tất một giao dịch lớn. Sao Mộc và Mặt Trăng sẽ kết hợp cùng sao Diêm Vương, nghĩa là bạn sẽ có được một khoản tiền lợi nhuận lớn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được một chiếc máy tính mới hoặc một căn hộ mới. Thiên Vương Tinh cũng có thể mang lại cho bạn những tin tức bất ngờ và thu thập từ những nguồn mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Cung hoàng đạo này sẽ được hưởng lợi rất lớn từ Mặt Trăng vào ngày 15/2, vì nó sẽ mở cho bạn con đường tươi sáng nhất. Sao Thiên Vương Tinh cùng Mặt Trăng sẽ cai trị chòm sao Bảo Bình, mang lại cho bạn những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Bạn có thể viết, nói hoặc sử dụng công nghệ theo cách mới. Sao Mộc hòa hợp cùng sao Diêm Vương, nó sẽ làm tăng sức mạnh và ảnh hưởng của bạn. Công việc của cung hoàng đạo này sẽ càng có nhiều ngạc nhiên hơn, vì vậy hãy hỏi ý kiến của những người đồng nghiệp và bắt tay vào kế hoạch để dự án đang ấp ủ được phê duyệt, thu hút nguồn đầu tư. Đã đến lúc theo đuổi ước mơ và thực hiện bước tiến vượt bậc của mình.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Song Như có thể rút lui ra khỏi đám đông nhộn nhịp trong thời gian này để quay về với gia đình bình yên. Vào ngày 15/2, Mặt Trăng chiếu sáng chòm sao Song Ngư, tăng nguồn cảm hứng cho bạn, bạn sẽ hoàn thành được một dự án sáng tạo. Nếu cung hoàng đạo này dành thời gian một mình, bạn có thể sản xuất hoặc thực hiện một công việc liên quan đến nghệ thuật. Thiên Vương Tinh sẽ xuất hiện giúp bạn bán được tác phẩm của mình. Bạn có thể thực hiện chuyến đi vào cuối năm vì sao Thủy sẽ di chuyển đến vị trí của chòm sao Song Ngư vào ngày 17/2.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more