Bói vui tử vi tuần mới 12 con giáp (12-19/3/2018)

Bài ELLE Team

Tuần mới của 12 con giáp sẽ có khá nhiều khởi sắc trong công việc nhưng cần cẩn thận trong các mối quan hệ làm việc hợp tác và tránh tiêu xài hoang phí.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới của 12 con giáp (12/03-19/03/2018)

Tuổi Tý

Tuần này của người cầm tinh Tý trong 12 con giáp khá ổn định. Mặc dù bạn chưa có được những đột phá trong công việc nhưng lại có được những nền tảng cơ bản và không nhiều áp lực nên bạn có thể an tâm. Thêm vào đó, tài lộc khá tốt và có dấu hiệu sẽ được thăng phát nên ngoài các khoản lương có thể có thêm khoản thưởng bỏ túi. Về tình cảm, tuần này là tuần dành cho những người độc thân tìm kiếm cho mình một đối tượng ưng ý và phát triển mối quan hệ này. Đối với người có gia đình thì gia đình hòa thuận, vui vẻ.

12 con giáp TY ELLEMAN

Ảnh: @jimjimblossom

Tuổi Sửu

Tuần này người cầm tinh Sửu của 12 con giáp diễn ra khá tốt đẹp và khả năng có được những nguồn thu tốt ngay từ những ngày đầu tuần. Có thể nguồn thu chính và phụ đều gia tăng và giúp cho bạn cảm thấy hào hứng với công việc, làm việc với tinh thần tốt. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng để không sử dụng tiền bạc thiếu kiểm soát. Chuyện tình cảm không quá suôn sẻ. Các dự định của hai bạn dễ bị xáo trộn bởi sự thay đổi ý kiến của đôi bên, còn những người độc thân sẽ vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

12 con giáp SUU ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 12 con giáp tuần này sẽ có vui lẫn buồn, cuộc sống và công việc có một chút xáo trộn. Trong tuần, bạn có thể đối diện với thử thách và nếu có thể vượt qua nó thì khó khăn đó lại chính là cơ hội để bản khẳng định bản lĩnh của mình và có được cơ hội công việc tốt nhất. Có thể đầu tuần bạn có được tin vui và thay đổi về cơ hội công việc, tuy nhiên chắc chắn không chỉ có thuận lợi nhưng cuối tuần nhờ khả năng ứng biến linh hoạt, bạn có thể nhanh chóng giải quyết công việc và dành được những thành công, cấp trên ghi nhận kỹ năng của bạn. Tài lộc khởi sắc vào cuối tuần và nhiều khả năng bạn có được nguồn thu tốt nên tình hình tài chính không có điều gì đáng lo ngại. Chuyện tình cảm vẫn êm đẹp và cũng không có gì quá mới mẻ. Dù bân rộn nhưng tình cảm của cả hai vẫn có được sự cảm thông và chia sẻ chứ không hề có sự trách móc.

12 con giáp DAN-ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Người cầm tinh Mèo trong 12 con giáp tuần này sẽ có được một số lợi ích ngoài trông đợi. Tài lộc tuy không nhiều nhưng có cơ hội nào bạn vẫn có thể phát huy tiềm năng của mình. Thêm vào đó, bạn đang có tinh thần làm việc hứng khởi nên dù công việc có đôi chút bất lợi thì bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tài chính ổn định và đây là nền tảng cơ bản để bạn tập trung phát triển tốt sự nghiệp của mình trong thời gian tới. Về các mối quan hệ cá nhân, bạn có thể hơi mệt mỏi để giải quyết những hiểu lầm nhưng đây cũng là lúc bạn xây dựng lại niềm tin. Với người độc thân thì có khả năng có người dẫn lối tìm kiếm được ý trung nhân của mình. Các cặp đôi dễ trò chuyện và chia sẻ với nhau.

12 con giáp MEO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thìn

Người cầm tinh rồng trong 12 con giáp có khá nhiều thử thách cần vượt qua trong tuần này. Bạn sẽ có một tuần khá mệt mỏi từ khối lượng tới áp lực công việc. Cho nên dường như sức lực của bạn dành cho công việc khá nhiều, không có hoặc ít có thời gian để nghỉ ngơi. Chính vì vậy, bạn cần lên kế hoạch công việc để có thể hoàn thành dự án của mình đâu nhé. May mắn là tuần này bạn có được sự thuận lợi về tài chính. Về tình cảm, dù có khó khăn thế nào, bạn luôn có người bên cạnh ủng hộ, động viên. Ngoài ra, người tuổi Thìn độc thân cũng có nhiều cơ hội để gặp gỡ và thể hiện sự quan tâm của mình với người ấy. Đối với các cặp đôi, đây là thời điểm thích hợp để hẹn hò hoặc giải quyết những hiểu lầm.

12 con giáp THIN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

 

Tuổi Tị

Người cầm tinh Rắn của 12 con giáp sẽ có một tuần mới với khá nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Có thể những áp lực căng thẳng trong công việc đôi lúc khiến bạn thiếu sáng suốt trong các quyết định. Thêm vào đó, tinh thần trách nhiệm trong công việc cao nên đôi lúc bản thân bạn lại tự tạo ra cho mình áp lực không hề nhẹ. Bạn cũng nên nghỉ ngơi và đừng quên bên cạnh bạn có có đồng nghiệp và người thân sẵn sàng tương trợ. Đối với chuyện tình cảm thì lại khá tốt đẹp và suôn sẻ. Cả hai bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện, chia sẻ, và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

12 con giap TI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần này nhiều khả năng người cầm tinh Ngọ của 12 con giáp sẽ có những biến động trong công việc. Có thể bạn có khá nhiều cơ hội và cũng có thể là thử thách để bạn thể hiện năng lực và ghi điểm trước cấp trên. May mắn là tài lộc vẫn rất ổn nên việc chi tiêu tương đối thoải mái. Ngoài ra, việc giữ được quan hệ đồng nghiệp giúp bạn tránh vướng vào những rắc rối không đáng có. Đối với tình cảm lại khá thuận êm đẹp. Những người độc thân dễ gặp được người phù hợp và các mối quan hệ trở nên đầy hứa hẹn. Những hiểu lầm cũng dễ được hóa giải để giảm thiểu căng thẳng, hiểu nhau nhiều hơn.

12 con giáp NGO ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Mùi

Người cầm tinh Mùi của 12 con giáp sẽ có một tuần mới vô cùng vui vẻ và nhiều khả năng có tin vui về tài lộc nhờ có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, tốt hơn hết nên biết cách tiết kiệm và chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống bất ngờ trong thời gian tới. Tuy nhiên công việc trong thời gian đầu tuần có thể bị đình trệ một chút nên bạn cần đề phòng và tránh để bản thân vướng vào rắc rối không cầm thiết. Chuyện tình cảm chưa được tốt và dễ có những bất đồng quan điểm xảy ra. Những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống có thể khiến tạo ra mâu thuẫn. Bởi vậy, các bạn nên lắng nghe tâm sự, chia sẻ của đối phương và học cách chia sẻ cũng như dung hòa với nhau.

12 con giáp MUI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Thân

Tuần này, người tuổi Thân trong 12 con giáp có điều không tốt lành và ảnh hưởng không hề nhỏ tới bạn trong thời gian tới. Tuần này có thể bạn vẫn có được những nguồn thu trong tay và có người tương trợ nhưng vẫn nên cẩn thận tránh vướng vào những chuyện không hay. Đường công danh sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ cho nên người tuổi Thân biết cách phát huy thế mạnh của bản thân vào công việc, giúp xây dựng nên tảng tương lai ổn định, vững chắc hơn. Tình cảm có được những chuyển biến tốt. Những người còn độc thân có thêm cơ hội để quen biết và mở rộng mối quan hệ của mình.

12 con giáp THAN ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 12 con giáp tuần này sẽ đón những niềm vui từ chuyện tình cảm. Cho dù các bạn có khoảng cách về địa lý thì sự cảm thông và thấu hiểu cũng giúp mối quan hệ bền vững và yêu thương hơn. Cả hai bạn sẽ có được cơ hội tốt lành và bạn sẽ có những thời điểm để đôi bên xích lại gần nhau, thuận theo tình cảm để hướng tới tương lai. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận trong việc hợp tác làm ăn để tránh bị lừa gạt. Hãy chú ý đề phòng, luôn luôn nhắc nhở bản thân không để sơ hở. Đối với vấn đề sự nghiệp về cơ bản là ổn, có điều những gì bạn đã tính toán vẫn chưa thể hoàn thành được như ý nên có đôi chút mất đi sự hào hứng.

12 con giáp DAU ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Tuất

Trong tuần này công việc của người cầm tinh Tuất trong 12 con giáp tạo nên những cơ hội để bạn thể hiện năng lực của bản thân và chắc chắn cũng đạt được một số thành tựu đáng mừng. Có thể bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và đôi khi là gặt hái thành công. Thêm vào đó, tài chính có thể được thăng tiến nên đây là dấu hiệu đáng mừng để bạn có thể cố gắng và tích cực hơn. Chuyện tình cảm có chút khởi sắc dù có thể vẫn có trở ngại nhưng sự chân thành giúp các bạn sớm khẳng định được tình cảm của mình.

12 con giáp TUAT ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Tuổi Hợi

Tuần này của bạn dường như có được những điềm báo tốt lành về công việc, tiền bạc. Thêm vào đó, có nhiều cơ hội đến để bạn tính toán và hợp tác mang lại nguồn thu tốt. Với người làm công ăn lương nhiều khả năng bạn sẽ có được người giúp đỡ và mang đến nhưng khoản thu bất ngờ. Có điều về sức khỏe cần phải bảo trọng và hạn chế đi lại nhiều, dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn để có được tinh thần tốt nhất. Về tình cảm gia đình khá hoà thuận và yên ổn nên không có điều gì đáng phải lo toan.

12 con giáp HOI ELLEMAN

Credit: @jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Nguồn tham khảo: astrology.com)

No more