Bói vui vận số 12 cung hoàng đạo (26/2-4/3/2018)

Bài ELLE Team

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới cho 12 cung hoàng đạo trong tuần từ ngày 26/2 đến 4/3/2018.

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần này, cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ làm tốt hơn mong đợi bởi được sự hỗ trợ của của cung hoàng đạo Song Ngư. Khi sao Thủy hợp cùng sao Hải Vương, sự sáng tạo của bạn sẽ tăng vọt vào ngày 26/2, làm cho các dự án nghiên cứu của bạn thực hiện nhanh chóng. Vào ngày cuối tuần, bạn muốn chỉnh sửa hoặc tạo thành một album cho chuyến du xuân của mình. Nếu cung hoàng đạo này đang hẹn hò, rất có thể bị “cuốn” vào mối tình lãng mạng vào ngày 27/2, khi sao Kim và sao Thổ trùng phùng. Vào ngày 1/3, đêm trăng tròn làm cho cuộc sống của bạn tràn ngập tình yêu. Bạn có thể giúp đỡ những người có nhu cầu giao tiếp để mở rộng mối quan hệ.

cung hoang dao ELLE Man ARIES

Art by @jimjimblossom

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần, lịch trình của cung hoàng đạo này sẽ được lấp đầy bởi các hoạt động kích thích sự sáng tạo và nâng cao tinh thần của bạn. Bạn có thể tham dự triển lãm nghệ thuật hay hòa nhạc, cũng có thể bạn muốn thực hiện hay trình bày tác phẩm nghệ thuật của mình. Nếu bạn đang muốn hẹn hò, bạn sẽ gặp những người có cùng sở thích vào ngày 27/2 và thậm chí bạn có thể gặp những người bạn mới dựa trên phương tiện truyền thông xã hội. Vào ngày 1/3, Trăng tròn giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Nếu bạn đã có người yêu, có thể đánh thức sự lãng mạn của cả hai, hoặc bạn sẽ nhận được tin nhắn ngọt ngào mình mong muốn nhất. Cho dù bạn đi du lịch vào cuối tuần, mua sắm, giao tiếp với mọi người xung quanh thì sao Mộc sẽ ảnh hưởng lớn đến bạn.

cung hoang dao ELLE Man taurus

Art by @jimjimblossom

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Đây sẽ là một tuần bận rộn đối với sự nghiệp của Song Tử bởi Mặt Trăng, Mặt Trời, sao Thủy, sao Kim cùng cùng chiếu sáng cung điện của cung hoàng đạo này. Nhờ sự giúp đỡ của sao Thủy, bạn trở nên năng động hơn, vào thời điểm thích hợp bạn sẽ cho ra mắt sản phẩm tuyệt vời của mình. Vào ngày 28/2, bạn bị áp lực công việc nặng nề bởi yêu cầu thời hạn hoàn thành dự án thay đổi. Trăng tròn vào ngày 1/3 sẽ mang lại cho bạn tin tốt, bạn sẽ ký được hợp đồng kinh doanh thuận lợi tăng thu nhập và danh tiếng cá nhân. Nếu bạn đang phỏng vấn cho công việc mới, bạn sẽ được ký hợp đồng chính thức và bạn nên ăn mừng cùng gia đình sau đó. Vào thời điểm cuối tuần, bạn có thể đi du lịch để giải tỏa căng thẳng.

gemini than logo

Art by @jimjimblossom

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tuần này, chòm sao Cự Giải có nhiều niềm vui và cuộc phiêu lưu thú vị. Bốn hành tinh cùng chiếu sáng Cự Giải sẽ giúp cung hoàng đạo này bắt đầu cuộc hành trình mới như học nghệ thuật ở nước ngoài hoặc học bí quyết chữa bệnh bằng công nghệ mới. Nếu bạn đang muốn hẹn hò, bạn sẽ gặp được một người có cùng quan điểm với bạn, cả hai sẽ cùng mở rộng hành trình của mình. Sự thuận lợi này nhờ vào sự kết hợp đặc biệt giữa sao Mộc và Nữ Thần Tình Yêu vào ngày 27/2 hoặc ngày 1/3. Trăng tròn sẽ đưa bạn về nhà an toàn vào cuối tuần. Tuy nhiên, nếu bạn không thể đi du lịch xa, bạn có thể tham gia một số sự kiện văn hóa kích thích khả năng sáng tạo của mình. cung hoang dao ELLE Man cancer

Art by @jimjimblossom

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong tuần, cung hoàng đạo Sư Tử phải xoay quanh các vấn đề tài chính. Bạn có thể gặp kế toán, kiểm tra đầu tư, thanh toán hóa đơn hoặc chuẩn bị một khoản thuế. Bạn sẽ thu lại nguồn tài chính mới vào ngày 1/3. Bạn có thể tăng thêm thu nhập bằng các khoản tiền thưởng hoặc hoa hồng. Cũng có thể bạn sẽ kiếm được nhiều tiền để mua sắm, chẳng hạn như nhà mới hoặc nội thất trang trí nhà cửa. Sao Thủy trùng phùng cùng sao Mộc vào ngày 2/3, sẽ cho bạn tin tốt về khoản vay mượn để đầu tư kinh doanh. Mặt Trăng chiếu sáng vào ngày 3/3, bạn nên tham gia vào các hoạt động văn hóa, giải trí.

cung hoang dao ELLE Man LEO

Art by @jimjimblossom

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vào ngày 1/3, bạn sẽ biết điều gì là quan trọng nhất với mình bây giờ và tìm ra được định hướng mới. Sao Kim sẽ kết hợp cùng sao Mộc vào thời điểm Trăng tròn, có thể giúp cung hoàng đạo này thu hút đối phương dù là người độc thân hay đã có gia đình. Nếu cả hai đang ở tình trạng thương lượng, giờ đây bạn có thể tăng niềm tin cho đối tác, dễ dàng tiến hành ký kết hợp đồng, phát triển kinh doanh thuận lợi và cải tạo mối quan hệ hai bên. Khi sao Thủy gặp sao Mộc vào ngày 2/3, bạn sẽ nhận được tin vui hoặc thực hiện được chuyến đi du lịch đã bỏ lỡ trước đó.

cung hoang dao ELLE Man virgo

Art by @jimjimblossom

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong tuần này, Thiên Bình sẽ bận rộn nhiều với công việc. Bản năng của bạn sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng vào ngày 1 tháng 3, vì vậy hãy nhận thức theo bản năng của mình. Giao dịch kinh doanh và đàm phán sẽ diễn ra suôn sẻ bởi sự giúp đỡ của Nữ Thần Tình Yêu và sao Mộc. Ngày 2/3 là một ngày tốt để ký hợp đồng. Sao Hải Vương sẽ tiến đến gần Mặt Trời vào cuối tuần, có nghĩa là cung hoàng đạo này phải chăm sóc bản thân tốt bởi sẽ gặp một số triệu chứng như mệt mỏi, suy nhược. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân bằng một buổi tối xa hoa.

cung hoang dao ELLE Man libra

Art by @jimjimblossom

8. Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Đây sẽ là một tuần vui vẻ và đầy ắp lãng mạn của Bọ Cạp. Vào ngày 1/3, cung hoàng đạo này sẽ đón chào Trăng tròn, điều này có nghĩa bạn sẽ tham gia sự kiện đặc biệt với một nhóm bạn có cùng ý tưởng để mở rộng mối quan hệ. Những gì bạn thực muốn thấy có thể đến với bạn, để trái tim bạn tràn ngập niềm vui. Nếu bạn muốn hẹn hò, sao Mộc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và thu hút được đối phương. Nếu là người có gia đình, bạn có thể thảo luận với vợ về việc sinh con. Nếu bạn đã có con, ngày 2/3 thích hợp để tạo một kế hoạch đặc biệt cho những đứa con bạn.

cung hoang dao ELLE Man SCORPIO

Art by @jimjimblossom

9. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tuần, cung hoàng đạo này sẽ có những quyết định quan trọng về sự nghiệp và gia đình. Trăng tròn vào ngày 1/3, sẽ chiếu sáng chòm sao Nhân Mã về những thành tựu và danh dự, mang lại cho cung hoàng đạo này một số tin tức sự nghiệp đáng mong đợi. Nếu bạn bắt đầu công việc mới ngay bây giờ, bạn sẽ có một bước tiến lớn về vấn đề tiền lương và uy tín cá nhân. Nếu bạn ở lại công ty hiện tại, bạn cũng có thể có được một số dự án thuận lợi trong thời gian tới. Mặc dù Trăng tròn giúp vị trí của bạn tăng lên, tuy nhiên bạn cũng phải nên thận trọng. Sao Mộc và Mặt Trăng trùng phùng sẽ giúp bạn mua bán nhà cửa và đất đai thuận lợi.

cung hoang dao ELLE Man sagittarius

Art by @jimjimblossom

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một tuần thú vị! Mặt Trăng, Mặt Trời, sao Thủy, sao Hải Vương và Nữ Thần Tình yêu sẽ cùng chiếu sáng chòm sao Ma Kết tạo ra các hoạt động liên quan đến các nghệ thuật giao tiếp bao gồm lời nói, hành động và cả chuyến đi. Khi Mặt Trăng tròn vào ngày 1/3, bạn có thể hoàn thành một bản thảo, làm một bộ phim truyền hình hoặc thực hiện một chuyến đi thú vị. Sao Mộc sẽ kết hợp cùng sao Kim vào ngày 1/3, sẽ là một ngày tuyệt vời để kết thúc hợp đồng xuất bản. Bạn có thể tận dụng dịp vui vẻ này để mở tiệc ăn mừng. Ngày 2/3, sao Mộc và sao Thủy sẽ di chuyển song song, làm cho cung hoàng đạo này tự tin để phát biểu trước đám đông.

cung hoang dao ELLE Man capricorn

Art by @jimjimblossom

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trọng tâm của tuần này là quản lý chi tiêu và kiếm tiền nhiều hơn. Trăng tròn vào ngày 1/3, sẽ làm cho cung hoàng đạo này xử lý tốt các vấn đề thẻ tín dụng, các khoản vay, thuế và hỗ trợ nuôi con, cũng như các khoản bồi thường bảo hiểm. Bạn có thể gặp kế toán của mình để bắt đầu đóng thuế sớm, xem xét ngân sách của bạn và làm việc với cố vấn tài chính để nhận được các khoản vay với lãi suất thấp từ ngân hàng. Sao Mộc sẽ chiếu sáng hành tinh của bạn, có thể bạn nhận được một khoản tiền đáng kể hoặc món quà có giá trị cao. Sao Mộc trùng phùng cùng sao Thủy vào ngày 2/3, mang lại cho bạn cuộc đàm phán thuận lợi với tiềm năng lợi nhuận cao.

cung hoang dao ELLE Man AQUARIUS

Art by @jimjimblossom

12. Song Ngư (19/2 -20/3)

Đây là khoảnh khắc đặc biệt trong năm của cung hoàng đạo này. Bốn hành tinh sẽ cùng chiếu sáng tạo nên phép lạ trong cuộc đời bạn. Sao Hải Vương và sao Thủy vào ngày 26/2, sẽ kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bạn. Trăng tròn vào ngày 1/3, sẽ giúp bạn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nếu bạn độc thân và đang hẹn hò cụ thể với một người nào đó, bạn có thể bắt đầu hứa hẹn với nhau. Sao Mộc kết hợp cùng sao Kim và sao Thủy, điều này sẽ đem lại cho bạn cơ hội mới, cuộc sống của bạn sẽ trở nên phong phú hơn.

cung hoang dao ELLE Man PISCES

Art by @jimjimblossom

Bài: Phan Tịnh Tâm (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, tham khảo: meiguoshenpo, hình ảnh: jimjimblossom)

No more