Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (01/01 – 07/01/2018)

Bài ELLE Team

Tuần đầu tiên của năm mới của 12 con giáp khá suông sẻ với nhiều khởi sắc trong công việc và chuyện tình duyên.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần đầu tiên trong năm mới 2018 của 12 con giáp nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này của cầm tinh đầu tiên trong 12 con giáp đón nhận những tin tốt bất ngờ về tài chính. Công việc và tài lộc tiến nhanh và vững chắc, đường sức khỏe, tình duyên cũng có khá nhiều khởi sắc. Sự nghiệp bạn đang trên đà phát tiển nên kiếm được lợi nhuận. Nếu bạn là nghề truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện thì đảm bảo thu về thành tựu, không ai không ghi nhận và nể trọng. Tài chính là điểm sáng nhất trong tuần. Bên cạnh những khoảng thu chính, bạn còn gặp may mắn nhiều hơn so với dự tính. Tuy sức khỏe vẫn tốt, nhưng bạn không nên thức quá khuya, sẽ khiến da sạm đi và các chức năng gan, thận, bàng quang cũng bị ảnh hưởng.

12 con giap TY ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Sửu

Tuần mới của người tuổi Sửu tương đối ổn định tuy có chút thăng trầm. Là người có tinh thần lạc quan, nên bạn vẫn vững vàng tiến lên và nắm bắt những cơ hội tốt. Tuần này cực kì có lợi cho người làm lãnh đạo, người theo đuổi chức vị và tiến thân bằng thi cử. Chuyện tình cảm sẽ có vài trục trặc nhỏ do bạn quá ham công tiếc việc mà bỏ quên gia đình và người yêu. Cũng chính vì vậy mà những ai còn độc thân cũng chưa gặp được ai ưng ý do quá chú tâm vào công việc, Sức khỏe của bạn khá ổn nhưng vẫn bị bệnh dạ dày làm phiền. Nguy cơ loét dạ dày, chảy máu dạ dày là rất cao nếu bạn không thay đổi cách sinh hoạt và ăn uống của mình.

12 con giap NGO ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Dần

Trong tuần mới này, người cầm tinh Dần của 12 con giáp sẽ gặp những tin lành lẫn điềm dữ nhưng do may mắn cũng như tin tốt nhiều nên bạn không quá mệt mỏi và cảm thấy cuộc sống dễ chịu. Bạn có sức mạnh về phương diện công việc. Làm việc chăm chỉ có thể không phải thế mạnh của bạn nhưng làm việc có khí thế thì đúng là chất riêng của bạn. Kí kết hợp đồng, đàm phán, thương lượng mà đến tay bạn là trôi chảy hết. Tuy hướng ngoại nhưng bạn khá điềm tĩnh và có phần tình cảm, nên được người khác yêu quý vì sự chu đáo và quan tâm của mình. Chú ý tài sản cá nhận, sẽ vô tình đánh rơi, để quên, làm mất. Tốt nhất là mang theo chiếc túi nhỏ và bỏ hết đồ cần dùng vào đó, trước khi rời khỏi một nơi hãy kiểm tra kĩ lại 2, 3 lần.

12 con giap DAN-ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Mẹo

Tuần mới của tuổi Mẹo khá thăng trầm vì chuyện vui nhiều nhưng chuyện buồn cũng không ít. Công việc của bạn đang ổn định thì có nhịp chuyển bất thường, bạn có nguy cơ thay đổi vị trí hoặc công tác, thậm chí còn là đổi nơi làm việc. Việc này có thể sẽ khiến bạn bỡ ngỡ ban đầu nhưng sau đó có thể là cơ hội tốt cho bạn phát triển. Do những biến động bất ngờ nên tài chính không khởi sắc, còn có chút thụt lùi. Cuối năm mà còn thay công đổi việc khiến bạn mất một khoản tiền thưởng đáng kể. Điểm sáng trong tuần là sức khỏe của bạn tốt, cơ thể khỏe mạnh cũng như tinh thần phấn chấn. Bạn là người linh hoạt, nhanh thích nghi, biết cách làm chủ tình huống nên lúc nào cũng lạc quan và hướng về phía trước. Chuyện tình duyên ổn định, không có nhiều thay đổi.

12 con giap MEO ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Thìn

Tuần mới của Rồng trong 12 con giáp tương đối ổn định dù có vài chuyện không như ý. Bạn đang có những dự định, kế hoạch trong tương lai nên khó tránh những khó khăn ban đầu. Bạn cũng nên cẩn thận, chú ý đến những người không tốt hay buông lời thị phi, phán xét dành cho bạn. Cần hạn chế tiếp xúc, giao tiếp với họ, hay nếu hoàn cảnh bắt buộc thì hãy để ý lời nói của mình và chuẩn bị tinh thần để đứng lên bảo vệ mình. Tuy vận, bạn có quý nhân giúp đỡ nên bạn bình tĩnh, nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết đúng đắn, sáng suốt. Đừng quên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình. Chuyện tình cảm khá thuận lợi và tốt đẹp, không có biến cố xảy ra.

12 con giap THIN ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Tị

Trong tuần mới, bạn nên ưu tiên giải quyết những vấn đề nhỏ thay vì những chuyện lớn. Do vận trình tuần này không quá suông sẻ, nên nếu cứ chăm chăm gỡ các nút thắt quan trọng thì chỉ khiến bạn thêm rối tinh rối mù. Sự nghiệp đang trong giai đoạn có nhiều biến cố. Bạn sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ đồng nghiệp, sự khó dễ của đối tác, phản hồi tiêu cực từ khách hàng và áp lực từ vị trí mình đang ngồi. Mặt khác, tài lộc của bạn khá ổn định và đang có chiều hướng đi lên. Chuyện tình duyên sẽ có khá nhiều điều bất ngờ khi những ai đang độc thân sẽ gặp được ý trung nhân của mình.

12 con giap TI ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Ngọ

Tuần mới này của người tuổi Ngọ trong 12 con giáp tương đối ổn định và khởi sắc mặc dù có khá nhiều việc bất ngờ xảy đến. Dù là vấn đề về công việc, tài lộc, hay tình cảm nhưng bạn luôn vững tâm và bình tĩnh giải quyết và xử trí. Là người tham vọng, bạn luôn cố gắng tiến nhanh hơn trong công việc. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dứt khoác trong cách giải quyết vấn đề và luôn mang tâm thế sẵn sàng chuẩn bị cho tình huống xấu nhất vì bạn không thể lường trước được mọi chuyện xảy ra. Đường thăng tiến của bạn đang trên đà đi lên, đặc biệt là những ai đang muốn vươn lên vị trí dẫn đầu hay lãnh đạo. Sức khỏe có chút giảm sút, cần chú ý đến các bệnh liên quan về đường hô hấp.

12 con giap NGO ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Mùi

Tuần này, bạn sẽ gặp được quý nhân trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Tâm thế và tinh thần của bạn khá thoải mái và cởi mở hơn nên các vệ tinh xung quanh cũng mạnh dạn theo đuổi bạn hơn và bạn cũng tự bật đèn xanh hơn. Sự nghiệp có bước tiến đáng kể. Sau những tháng ngày làm việc chăm chỉ và trau dồi kĩ năng nên bạn tự tin thể hiện bản thân mình nên dần được cấp trên trọng dụng. Sức khỏe khá tốt, nhưng bạn có tật đi không chú ý nên dễ bị vấp váp hoặc va chạm với người khác, tổn thương tới chân tay. Vì vậy sẽ dễ bị xước xát và bầm tím nên đừng chủ quan.

12 con giap MUI ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Thân

Tuần mới của người tuổi Thân sẽ dễ mất của hoặc hao hụt tài chính. Bạn còn gặp hạn thất bát về đầu tư, thất bại về dự án nên những ai có ý định khai trương, mở cửa hàng, cửa hiệu hoặc triển khai dự án, bắt đầu hợp tác thì không nên thực hiện trong tuần này. Nhưng bù lại, đường sự nghiệp vô cùng thuận lợi, làm đâu thành đấy và cũng được cấp trên trọng dụng. Vì thế, bạn hãy cố gắng hoàn thành những công việc trong trách nhiệm của mình và chuẩn bị phương án kĩ càng. Là người chân thành, biết yêu thương và quan tâm nhưng lại hơi kém trong việc thể hiện, nên bạn hãy chọn cách thể hiện tình cảm của mình thoải mái, dễ chịu cho bạn hơn như viết thư hay gửi tin nhắn để đối phương hiểu lòng mình. Cần chú ý vì bạn có bệnh đau lưng, mỏi gối và tích cực rèn luyện sức khỏe hơn.

12 con giap THAN ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Dậu

Tuần mới của cầm tinh Gà trong 12 con giáp khá ổn định tuy có những trồi sụt. Bạn chỉ cần tiết chế lời nói và hạn chế buôn chuyện để mọi thứ suông sẻ. Tuần này có điềm mất của, tuy nhỏ nhưng bạn sẽ cảm thấy tiếc nuối. Bạn nên dùng tiền vào việc mua đồ, sắm sửa hoặc biếu người thân để coi như đã tiền đã ra khỏi túi rồi, tránh mất đi vô ích. Trong công việc thì cần tránh tin người thái quá để không bị đâm sau lưng. Điểm sáng của tuần này là chuyện tình cảm của bạn do trong những lúc khó khăn, bạn luôn có những người yêu thương bạn ở bên cạnh yêu quý và động viên.

12 con giap DAU ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Tuất

Tuần mới của người tuổi Tuất khá vui vẻ, bạn có nhiều chuyện vui, gặp nhiều người tốt, hay nhận được sự giúp đỡ và quan tâm từ mọi người xung quanh, cảm giác yêu đời và thoải mái vô cùng. Tuy vẫn có những khó khăn nho nhỏ nhưng bạn luôn giữ được tinh thần lạc quan. Bạn cần đặc biệt đề phòng đồng nghiệp và đối tác của mình. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ tình cảm xã giao ở mức xã giao, tình cảm thân thuộc thì không nên xen vào lợi ích. Nên tự biết cân nhắc nặng nhẹ để điều chỉnh các mối quan hệ cho phù hợp, tránh để bản thân bị lừa. Sức khỏe không có dấu hiệu xấu nhưng chú ý chế độ dinh dưỡng. Bạn đang ăn uống quá thất thường và tùy hứng khiến cơ thể phản ứng như đau dạ dày, nổi mụn, hoặc béo bụng.

12 con giap TUAT ELLEMAN
art by Jimjimblossom

 

Tuổi Hợi

Tuần đầu tiên của năm mới của cầm tinh cuối cùng trong 12 con giáp khá hài hòa. Bạn yên tâm là các vấn đề tìm đến cũng hết sức nhẹ nhàng, có cách giải quyết ổn thỏa, không để lại hậu quả lớn. Sẽ có quý nhân hỗ trợ công việc và thúc đẩy tài lộc của bạn. Chuyện tình cảm tốt đẹp và tiến triển nhanh chóng. Nếu bạn tính chuyện lâu dài, hôn nhân gia đình thì đây cũng là thời điểm khá thích hợp. Người tuổi Hợi không hiền nhưng lành tính, ở nơi làm việc sẽ chịu chút ít bắt nạt từ đồng nghiệp, bạn có thể không chấp. Nhưng nếu phạm tới quyền lợi chính đáng của bản thân thì cần lên tiếng rõ ràng, tránh để tình trạng này kéo dài khiến người khác được đà lấn tới. Sức khỏe kém nhất là ở đường tiêu hóa, nên ăn đồ dễ tiêu và thanh đạm, tránh ăn hàng quán quá nhiều.

12 con giap HOI ELLEMAN
art by Jimjimblossom

Bài: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, nguồn tham khảo: astrology.com, hình ảnh: Jimjimblossom)

No more