Bói vui tử vi 12 con giáp tuần mới (20/11 – 27/11/2017)

Bài ELLE Team

Tuần mới 20/11-27/11 của 12 con giáp có nhiều biến động, đặc biệt về đường tài lộc và công danh sự nghiệp.

Cùng ELLE Man điểm qua những nổi bật trong tuần mới 20/11-27/11 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuần này, vận trình của người tuổi Tý sẽ có khá nhiều biến động xảy ra trên mọi phương diện của cuộc sống. Đầu tuần công việc suôn sẻ, mọi sự khá thảnh thơi tốt lành nên bạn vẫn vượt qua được mọi khó khăn trở ngại. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi có những điềm báo không lành, sẽ có một vài yếu tố bên ngoài, tác động tạo sóng gió để tuổi Tý mất đi ưu thế đang có. Bạn cần nhắc nhở bản thân biết kiềm chế cảm xúc, tránh cư xử thiếu lý trí, hành động bốc đồng mà tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng hãm hại mình. Bù lại chuyện tiền bạc khá dư dả nhờ cát thần soi sáng, có cơ hội thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Tuổi Tý có dịp kiếm tiền bằng cả nghề nghiệp chính cũng như nghề tay trái, làm ăn phát tài, thoải mái chi tiêu. Chuyện tình cảm bình ổn, đôi lúc có những bất đồng nho nhỏ nhưng nhìn chung vẫn diễn tiến khá tốt đẹp.

12 con giap-ELLEMAN1

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp. Là người có ý chí vững vàng sắt đá, quyết đoán và tinh thần trách nhiệm cao nên bạn có khá nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên những việc liên quan đến tiền bạc cần hết sức thận trọng, không phải không có nhiều tiền mà chỉ sợ không giữ được tiền trong tay. Bạn sẽ gặp may mắn trong chuyện làm ăn và thu về lợi nhuận cao tuy gặp một vài biến động. Sức khỏe cũng có nguy cơ suy giảm, cần chú ý giữ gìn. Riêng chuyện tình cảm thì vẫn đang tiến triển tốt đẹp, người độc thân có thể gặp được người như ý, nhân duyên tốt, hãy nắm bắt cơ hội để giành lấy hạnh phúc cho mình.

horoscopochino019hq-01

Tuổi Dần

Tuần mới của người tuổi Dần sẽ gặp những chuyện không hay ngoài ý muốn khiến bạn khá mệt mỏi. Đầu tuần có nguy cơ mất mát tiền bạc nên bạn sẽ dễ cảm thấy nản lòng. Càng về cuối tuần, mọi chuyện suôn sẻ hơn và dần đi vào quỹ đạo của nó. Về phần công việc tiến triển trôi chảy, mở ra con đường thăng tiến trong tương lai. Điều quan trọng là bạn có nắm bắt đúng thời cơ và sử dụng nó một cách hiệu quả hay không mà thôi. Người tuổi Dần luôn biết tự vượt qua được những cạm bẫy trước mắt và tiến thẳng tới mục tiêu của mình. Tuy nhiên chính vì bản thân bạn dễ căng thẳng, xúc động và không kiềm chế được cảm xúc của mình, nên chuyện tình cảm có thể nảy sinh những mâu thuẫn với người ấy, khiến mối quan hệ xấu đi nhanh chóng.

12 con giap-ELLEMAN3

Tuổi Mẹo

Trong tuần mới, bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều điều xui rủi. Nên cực kì thận trọng trong việc chi tiêu, tiền bạc thất thoát là điều khó tránh khỏi. Bù lại, khả năng bạn sẽ đạt được bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên khá cao. Chính vì điều này sẽ dễ khiến bạn trở thành “cái gai” trong mắt vài người vì sự ưu ái bạn đang có. Hãy chứng minh cho họ thấy thực lực của bạn chứ không phải do bợ đỡ mà thành. Là con người của công việc, chuyện tình cảm của người tuổi Dần tuần này khá trắc trở. Công việc tuy quan trọng, nhưng hãy nhớ dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho tình yêu của mình. Đừng để những bôn bề cuộc sống khiến bạn quên đi những người quan trọng trong cuộc đời mình.

horoscopochino027hq-01

Tuổi Thìn

Tuần mới của tuổi Thìn khá tốt đẹp, đặc biệt là về đường tình duyên. Bạn không phải bận tâm quá nhiều về chuyện tình cảm vì hai người đã đạt được sự đồng điệu về tâm hồn cũng như luôn quan tâm, thấu hiểu những khó khăn của đối phương. Tài lộc dồi dào vào đầu tuần, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng, tuy nhiên, điềm báo hao tiền của sẽ đến vào cuối tuần, số tiền mất đi cũng không quá lớn nên bạn chớ buồn phiền nhiều, hãy coi đó là bài học cho mình và cố gắng hơn ở những lần sau. Đường công danh, sự nghiệp khá thuận lợi khi những kế hoạch vạch ra đều diễn tiến đúng ý. Có thể sẽ có một vài sai khác nhưng tuổi Thìn có khả năng ứng biến linh hoạt nên có thể đối phó với những tình huống bất ngờ khá dễ dàng. Thời điểm cuối tuần chính là lúc bạn có cơ hội thể hiện rõ năng lực của mình.

12 con giap-ELLEMAN11

Tuổi Tị

Tuần mới của bạn sẽ muôn hình vạn trạng. Bạn sẽ gặp một số khó khăn về phía công việc và tài lộc nên bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa. Đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc khi bạn nhận ra những khuyết điểm của chính mình và khắc phục nó. Tuy người ấy sẽ bắt đầu có sự thay đổi, nhưng nhìn chung tuổi mối quan hệ của bạn sẽ được cứu vãn ngay khi những rạn nứt dần xuất hiện. Vì thế, bạn nên trân quý hạnh phúc hiện tại, đừng đứng núi này trông núi nọ.

horoscopochino026hq-01

Tuổi Ngọ

Vào tuần mới, công việc phát triển tốt đẹp, tạo thêm bước thăng tiến mới trong tương lai. Là người có thực lực, bạn nên nắm bắt cơ hội để tạo dựng tương lai tốt đẹp hơn. Đường tài lộc báo hiệu khá dồi dào, nguồn thu rủng rỉnh giúp người tuổi Ngọ không phải lo lắng nhiều. Tuy vậy, vẫn phải cân nhắc kĩ trong chi tiêu nhằm tránh thất thoát tiền bạc không đáng. Đường nhân duyên của tuổi Ngọ khá tốt đẹp, sẽ có một vài biến chuyển mới theo hướng tích cực đem lại niềm vui cho bạn.

horoscopochino020hq-01

Tuổi Mùi

Tuy người tuổi Mùi sẽ có một tuần làm việc khá vất vả, nhưng những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp, mang về cho bạn nguồn thu nhập dồi dào. Điều quan trọng là bạn cần nẫn nại, bình tĩnh, tránh để cảm xúc lấn át quá nhiều trong công việc. Chuyện gì cũng có cách giải quyết nên không cần quá lo lắng, căng thẳng nhé. Cũng đừng vì quá mải mê cho công việc mà quên quan tâm, chú ý đến sức khỏe của mình. Đường tình duyên khá thuận lợi, bạn sẽ nhận được một vài lời mời và giới thiệu, nếu còn độc thân thì đừng nên ngại ngùng mà hãy nhận lời xem xét nhé. Ban đầu chỉ gặp gỡ nói chuyện, nên chẳng phải từ chối cơ hội có thêm một người bạn. Hãy nhớ rằng đôi khi nhân duyên là do chính tay ta nâng bước.

horoscopochino029hq-01

Tuổi Thân

Đầu tuần của bạn khá suôn sẻ nhưng sẽ có những biến cố diễn ra vào cuối tuần khiến bạn chẳng kịp trở tay. Người tuổi Thân cần đặc biệt lưu ý cách xử lý công việc của mình, tránh tùy tiện và tùy hứng, cũng như là thiếu khoa học. Tài lộc khá tốt nên cứu vãn những điều xui rủi xảy ra trong tuần. Song chuyện tình cảm lại chẳng như ý vì bạn lo sợ đánh mất người ấy nên giữ tình yêu quá chặt. Nhưng càng làm như vậy thì lại càng đánh mất tình yêu nhanh hơn. Hãy nhớ, chuyện tình yêu nên vừa nhu vừa cương, hành xử khéo léo để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

horoscopochino025hq-01

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần chuẩn bị sẵn tinh thần đón một tuần mới với khá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn sẽ gặp khá nhiều trắc trở trên con đường công danh sự nghiệp trong tuần này. Tuy vậy, bạn vẫn giành được thành công và thu về tài lộc cho mình. Thế nhưng làm gì cũng cần suy nghĩ kỹ càng, tránh bốc đồng, làm theo số đông mà cần có chính kiến của riêng mình. Chuyện tình cảm không thuận lợi lắm. Nếu còn độc thân, thì bạn mải mê với nhiều mối quan tâm nên chưa tìm được đối tượng ưng ý. Còn hiện đang trong một mối quan hệ thì sẽ có bất đồng với người ấy về vấn đề tiền bạc.

12 con giap-ELLEMAN9

Tuổi Tuất

Bạn sẽ có nhiều nỗi lo nhưng cũng không ít tin vui đến trong tuần này. Đầu tuần tài lộc khởi sắc, bạn làm gì cũng hiệu quả, thu về lợi nhuận cao. Song từ giữa tuần, có nguy cơ thất thoát tiền bạc, nên người tuổi Tuất dần mất kiểm soát, xử lý công việc thiếu khoa học, suy nghĩ không kỹ càng nên gây ra thiệt hại lớn cho bản thân. Bù lại, đường công danh sự nghiệp trên đà thăng tiến do có cơ hội thể hiện năng lực và khả năng lãnh đạo của mình trong mọi tình huống. Chuyện tình duyên tốt đẹp, ưng ý. Các cặp đôi nên xem xét đến sự thăng cấp trong mối quan hệ, đừng để lỡ mất thời cơ chín muồi để chung đôi về một nhà. Người độc thân thì có vận đào hoa nên hãy mở rộng lòng mình để đón chờ hạnh phúc tình yêu.

horoscopochino023hq-01

Tuổi Hợi

Tuần mới của tuổi Hợi có nhiều thăng trầm và bất ổn. Tài lộc ổn định nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc, chỉ cần chăm chỉ làm việc đúng kế hoạch, hướng tới mục tiêu của mình. Nhưng công việc có sự bất ổn, do dễ bị kẻ xấu kích bác, mất kiểm soát mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng tới công việc và uy tín bản thân. Bạn cần cố gắng kiềm chế cảm xúc, tập trung vào mục tiêu trong công việc hơn là quan tâm tới những nhận xét đánh giá của người ngoài. Do tâm không được an tĩnh, bị nhiều nỗi lo lắng bao trùm nên chuyện tình cảm cũng khó tránh khỏi sóng gió. Các cặp đôi dễ gây gổ với nhau, mâu thuẫn tăng cao khi ai cũng mệt mỏi và không đủ sức để giữ gìn mối quan hệ nên bạn càng đặc biệt phải cẩn thận, tránh không để những phiền muộn bên ngoài làm ảnh hưởng đến chuyện tình yêu của cả hai.

horoscopochino024hq-01

Lượt dịch: Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLEMAN. Nguồn: astrology.com)

No more