Bói vui tử vi tuần mới của 12 con giáp (11/12-18/12/2017)

Bài ELLE Team

Tuần mới 11/12-18/12/2017 của 12 con giáp có nhiều thăng trầm về đường sự nghiệp và phương diện sức khỏe. Vào thời điểm cuối năm, công việc tất bật hơn cũng như có những cơ hội để 12 con giáp nắm bắt, làm bước đệm cho sự thăng tiến sau này.

Cùng ELLE Man điểm qua những điểm nổi bật trong tuần mới (11/12-18/12/2017) của 12 con giáp.

Tử

Tuổi Tý

Trong tuần mới này, cầm tinh đầu tiên của 12 con giáp phải chống đỡ với nhiều khó khăn, dù không quá vất vả nhưng chắc chắn sẽ tốn nhiều công sức. Đây là thời điểm bạn phát huy được sức mạnh, tinh thần và ý chí của mình rõ ràng nhất, hãy thể hiện sự bản lĩnh và tự chủ của mình. Trong công việc, bạn nhận ra mình khá chủ quan, cần chuyên tâm làm tốt công việc và theo đúng trách nhiệm của mình. Chuyện tình cảm của bạn hiện tại khá tốt, bạn có thể lên kế hoạch hẹn hò hoặc tỏ tình với đối phương. Họ cũng có cảm tình với bạn nên tranh thủ đẩy nhanh mối quan hệ để không bỏ lỡ mối duyên tốt.

12 con giap TY ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Sửu

Bạn sẽ đón tuần mới với những tin vui trong chuyện tình cảm và sức khỏe, mặc dù phương diện công việc có chút trắc trở. Bạn gặp khó khăn trong công việc do phải làm việc quá sức và áp lực lớn của cấp trên thúc ép nên bạn sẽ khá bận bịu. Nhưng bù lại, sức khỏe của bạn rất tốt, nên vẫn theo kịp nhịp độ làm việc. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống đủ chất thì chắc chắn bạn có thể giải quyết được toàn bộ công việc được giao mà không bị kiệt sức. Phương diện tình cảm của người cầm tinh Sửu trong 12 con giáp tuần này khá lãng mạn, dù có ít thời gian dành cho nhau nhưng chỉ cần một vài cuộc gọi hay tin nhắn ngắn ngủi thôi cũng đủ để bạn và người ấy cảm thấy yên tâm. Người độc thân thì hãy chuẩn bị tinh thần đón một người bạn thú vị đến với mình. Rất có thể tình bạn này sẽ phát triển thành tình yêu đấy.

12 con giap suu ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sẽ đón một tuần mới khá u ám trên mọi phương diện, nên bạn cần chuẩn bị sẵn tinh thần đương đầu với mọi khó khăn, thử thách. Trong công việc, bạn dễ mắc lỗi và bị cấp trên khiển trách. Tài lộc không mấy khả quan, nhưng do là người biết tiết kiệm nên bạn vẫn đủ khả năng lo các khoảng chi tiêu trong tuần này. Chuyện tình cảm gặp trắc trở do bạn và người yêu có những bất đồng khó dung hòa, dễ nảy sinh cảm giác buồn bã, chán chường. Điểm sáng duy nhất là sức khỏe của bạn khá tốt, nên bạn vẫn đủ mạnh mẽ và giữ được tinh thần trước mọi biến cố xảy ra. Chỉ cần giữ ấm cơ thể và chăm tập thể dục thì sẽ không gặp vấn đề gì đáng lo ngại.

12 con giap DAN-ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Mẹo

Tuần mới của người tuổi Mẹo nên cẩn trọng chuyện tiền bạc, đặc biệt tránh để xảy ra mất cắp hay đánh rơi. Sự nghiệp gặp trở ngại do không có sự giao tiếp, hòa thuận với đồng nghiệp khiến công việc bị trì trệ. Bạn nên tránh cho vay mượn tiền vào thời gian này vì vừa dễ mất lòng lại vừa hao tốn tiền của. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của người tuổi Mẹo tuần này gặp khá nhiều may mắn. Tình thân ấm áp, tình yêu ngọt ngào đã trở thành chỗ dựa cho bản mệnh cảm thấy dễ chịu hơn sau những ngày làm việc căng thẳng. Sức khỏe của bạn khá yếu vào mùa cuối năm nên dễ ốm vặt, tuy không nặng nhưng kéo dài dai dẳng, bạn hãy thử tìm cách tăng sức đề kháng cho bản thân và áp dụng những bài thuốc dân gian.

12 con giap MEO ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Thìn

Tuần mới của tuổi Thìn không được suông sẻ cho lắm. Là người khá nóng nảy, có phần mạnh mẽ bạn dễ mất kiểm soát và không kiểm soát được bản thân, nên trong lúc nóng giận bạn dễ nói những lời làm tổn thương người khác. Sự nghiệp tiến triển bình thường nhưng đường công danh chững lại, vì những lời đàm tiếu không hay về bạn bị lan truyền. Chuyện tình cảm dậm chân tại chỗ, không có điều gì mới mẻ, nhưng hiện tại bạn không nghĩ ngợi quá nhiều về chuyện đó. Điều bạn quan trọng trong thời gian này là đường công danh sự nghiệp của mình.

12 con giap THIN ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Tị

Tuần mới của cầm tinh rắn trong 12 con giáp rất khả quan, suông sẻ lại còn gặp nhiều may mắn. Không chỉ tài lộc mà cả công việc cũng khởi sắc, có thể được thăng lương, được thưởng hoặc thăng chức. Đây là sự hồi đáp cho những cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt một năm vừa qua. Đường công danh của bạn cũng khá tốt, vì là người được đồng nghiệp yêu mến, nể phục và kính trọng, tiếng nói rất có trọng lượng nên được cấp dưới nghe theo, cấp trên tin tưởng và giao phó cho những trọng trách quan trọng. Tuy nhiên giai đoạn này bạn dễ mệt mỏi vì thường xuyên phải nghĩ ngợi nhiều, tinh thần căng thẳng vì có tâm bệnh.

12 con giap TI ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Ngọ

Tuần mới của bạn không mấy khả quan dù phương diện tình cảm, tình thân gia đình hòa thuận, đồng cảm. Chuyện tình cảm khá hài hòa dù đang yêu hay đã có gia đình cũng đều cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn như những ngày đầu mới yêu. Trong công việc, bạn sẽ gặp những đối thủ cạnh tranh nên bạn cần có sự chuẩn bị kĩ càng, thay đổi tình thế bất lợi hiện tại của mình để hoàn thành tốt công việc của mình cũng như tạo bước đệm thăng tiến cho bản thân. Do ăn uống thất thường, vừa làm vừa ăn nên bạn dễ mắc phải những bệnh về dạ dày. Để điều trị dứt bệnh không chỉ dùng tới mỗi phương pháp uống thuốc mà cần điều chỉnh cả chế độ sinh hoạt ăn uống.

12 con giap NGO ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Mùi

Tuần này của tuổi Mùi khá ổn định, có đủ thăng trầm và các cung bậc cảm xúc. Bạn sẽ gặp chút rắc rối về tiền bạc khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Về sức khỏe, bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp trong mùa lạnh như cảm cúm hoặc ho kéo dài. Hãy mang theo một chút chanh muối để ngậm thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Điểm sáng tuần này của bạn là sự nghiệp và tình cảm. Bạn có công việc ổn định, được nhiều người nể trọng. Chuyện tình cảm khá bình yên, bạn cảm thấy vui vẻ yêu đời và tìm được nhiều hứng khởi trong cuộc sống, thậm chí sẽ có một vài mối quan hệ tình cờ xuất hiện khiến cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn.

12 con giap MUI ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Thân

Cầm tinh khỉ của 12 con giáp sẽ đón một tuần mới với nhiều tin vui, mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Công việc hiện tại của bạn khá suông sẻ. Là người quản giao, nên bạn biết cách sắp xếp sao cho cân bằng công việc và thời gian dành cho bản thân để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng. Hãy nhớ mặc ấm, ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ để tránh mắc các bệnh về mùa lạnh. Về phương diện sự nghiệp của bạn có tiến triển nhưng không quá lớn. Nhìn chung bạn vẫn đi làm đều đặn với công việc hàng ngày, quan hệ với đồng nghiệp cũng tốt hơn. Trong khi hợp tác cần lưu ý tôn trọng đối phương, nếu làm được điều này thì hiệu suất sẽ tăng rất nhanh.

12 con giap THAN ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, tinh thần của tuổi Dậu rất tốt, bạn năng động, trẻ trung và khá liều lĩnh. Đôi khi chính sự liều lĩnh đó lại giúp bản mệnh đạt được sự thành công ngoài mong đợi. Những công việc mà bạn theo đuổi đều có tính mạo hiểm, thất bại hay thành công đều phụ thuộc vào bản lĩnh và sự quyết đoán của bạn. Hãy tập trung, kiên định và nỗ lực hiều hơn nữa, bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ. Tuy nhiên vì quá mải mê với công việc mà bạn xao nhãng chuyện tình cảm. Người đang yêu thì không gặp nhau được mấy lần, người chưa có người yêu thì càng không nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn đang phấn đấu cho sự nghiệp nên bạn không có tâm trí dành cho chuyện tình cảm.

12 con giap DAU ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Tuất

Tuần mới của người tuổi Tuất khá thuận lợi, mặc dù gặp phải chút trở ngại nhưng không đáng kể. Đường học vấn của bạn đang khá tốt, bạn có thể cân nhắc học lên cao hoặc thêm văn bằng mới. Điều này sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này. Tình hình công việc có những chuyển biến mới, tuy có một vài thông tin trái chiều cố tình nhắm vào bạn nhưng tuổi Tuất đã có cách đối phó, bạn khá bình tĩnh và không hoảng hốt. Cố gắng giữ phong độ như vậy sẽ khiến đối phương phải rút lui khi không đạt được mục đích của mình. Tuần này sức khỏe của bạn có thể gặp vấn đề về đường tiêu hóa cần phải cẩn thận chuyện ăn uống.

12 con giap TUAT ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Tuổi Hợi

Cầm tinh cuối cùng của 12 con giáp sẽ có một tuần biến động, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với những rắc rối có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có nhiều điểm đáng buồn, bạn cảm thấy thất vọng khi người thân không thấu hiểu, bạn bè không chân thành, có những quyết định mà không được ai ủng hộ. Tuổi Hợi tự chọn cho mình con đường nhiều khó khăn, thử thách nên bạn phải tự mình cố gắng, nỗ lực hết mình. Thế nhưng bạn vẫn tìm thấy sự hứng khởi cho mình vì đó chính là niềm vui và sự đam mê của bạn. Thành công luôn dành cho những người dám khai phá và vững tin. Dù chỉ có một mình nhưng cũng đừng quên chăm sóc bản thân thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc để đảm bảo sức khỏe nhé. Tự mình yêu lấy chính mình bạn sẽ thấy cuộc sống này tuyệt vời và đáng quý hơn.

 

 

12 con giap HOI ELLEMAN
Ảnh: Jimjimblossom

Quỳnh Như (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man, Nguồn tham khảo: astrology.com, hình ảnh: Jimjimblossom)

No more